Y tế - Giáo dục

Các em học sinh quận Tây Hồ hân hoan đón năm học mới

Thu Trang 19:08 05/09/2024

Sáng 5/9, nhiều trường học trên địa bàn quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

cva.jpg
Nhân dịp này, Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng đã tặng hoa, quà chúc mừng thầy và trò trường Tiểu học Chu Văn An.
xq5.jpg
Với tinh thần quán triệt sâu sắc, các nhà trường đảm bảo an toàn trường học, nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục; Tăng cường việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học.
nta1.jpg
Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Nguyễn Lê Hoàng tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò trường THCS Nhật Tân.
xq6(2).jpg
Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến tặng hoa chúc mừng thầy và trò trường THCS Xuân La.
nta4.jpg
Năm học 2024 - 2025 được ngành giáo dục xác định chủ đề: Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỉ cương. Đây là năm học có ý nghĩa, vai trò quan trọng của lộ trình đổi mới giáo dục phổ thông, mà trọng tâm là triển khai chương trình GDPT 2018.
nta2.jpg
Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Nguyễn Lê Hoàng trao bằng khen cho các nhân nhân trường THCS Nhật Tân trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10.
nt2.jpg
Các tiết mục văn nghệ tại điểm khai giảng trường THCS Nhật Tân.
ptkg.jpg
Đồng chí Trần Thị Thu Hường - Trưởng Ban Tuyên giáo quận uỷ Tây Hồ tham dự Lễ khai giảng trường Tiểu học Phú Thượng.
xq4.jpg
Trần Đặng Minh Hiếu lớp 8A3 trường THCS Xuân La trong ngày khai giảng năm học mới đã cùng các bạn hào hứng trong không gian khang trang, mới mẻ tại trường. Minh Hiếu cho biết, đây là buổi lễ khai giảng vô cùng ý nghĩa và để lại nhiều ấn tượng với cá nhân em, cũng là động lực để em phấn đấu trong những năm học tập tại trường.
dgi.jpg
Được sự quan tâm của chính quyền quận cho công tác giáo dục, hi vọng năm học mới 2024-2025, thầy và trò các trường trên địa bàn quận Tây Hồ gặt hái được nhiều thành tích cao, xứng đáng là lá cờ đầu trong công tác giáo dục của thành phố./.
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Các em học sinh quận Tây Hồ hân hoan đón năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO