Thế giới điện ảnh

Ca sĩ Đan Trường đóng phim Tết "Gặp lại chị bầu"

Việt Thương 17:27 29/01/2024

Theo nhà sản xuất, Đan Trường có một cảnh diễn chung với dàn diễn viên chính Anh Tú, Diệu Nhi, Ngọc Phước và Quốc Khánh trong phim Tết "Gặp lại mẹ bầu". Cả bốn người phấn khích khi kết hợp cùng thần tượng một thời của họ.

auc4f3rp.png
Các nhân vật trong phim. (Ảnh: CGV)

Gặp lại chị bầu của đạo diễn Nhất Trung là một trong những phim Việt ra mắt trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Bên cạnh dàn diễn viên gồm những cái tên quen thuộc với khán giả như Diệu Nhi, Anh Tú hay Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh, ê-kíp tiếp tục gây bất ngờ khi công bố dàn khách mời đông đảo.

Đan Trường chia sẻ, anh rất vất vả mới có thể sắp xếp được thời gian để tham gia đóng phim: “Lịch trình của tôi rất bận và phải di chuyển nhiều đến nỗi hiện tại giọng cũng không được khỏe. Lâu rồi không tham gia phim điện ảnh nên tôi cảm thấy rất hào hứng. Tới phim trường, tôi choáng ngợp vì sự đầu tư của ê-kíp”.

Đạo diễn Nhất Trung cho biết, vai diễn của Đan Trường rất quan trọng, gần như không thể thay thế trong câu chuyện của Gặp lại chị bầu. Vì vậy, anh cố gắng hết sức để thuyết phục "anh Bo" tham gia.

ydbbhkri.png
Tạo hình Đan Trường trong phim Tết 2024. Ảnh: ABC Pictures

Nổi tiếng với vai trò ca sĩ nhưng Đan Trường vài lần bén duyên màn ảnh. Anh từng đóng chính các phim Hoàng tử chăn lợn, Võ lâm truyền kỳ, Yêu anh! Em dám không?, Cha ma... và làm khách mời trong một số phim khác.

Cùng với Đan Trường, phim Gặp lại chị bầu cũng giới thiệu dàn diễn viên khách mời đông đảo thuộc nhiều thế hệ: NSND Hồng Vân, NSND Đào Bá Sơn, NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Trung Dân, Khánh Huyền, Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, Trung Ruồi, Thuận Nguyễn, Nam Thư, Tú Hảo... Đây đều là các tiền bối, đồng nghiệp, người bạn thân thiết của đạo diễn Nhất Trung và cặp diễn viên chính kiêm nhà đầu tư Diệu Nhi - Anh Tú.

Phim Gặp lại mẹ bầu xoay quanh Phúc (Anh Tú) một chàng trai dành hoài bão với nghề diễn song phải chật vật mưu sinh. Quá khứ thiếu vắng tình thương cha mẹ khiến anh trượt dài trong khủng hoảng. Khi Phúc gặp Huyền (Diệu Nhi), cứu cô thoát chết, mối quan hệ tình cảm bắt đầu. Kiều Minh Tuấn vào vai một thanh niên giang hồ theo đuổi Huyền nhưng bị cô cự tuyệt. Thời gian sau, Huyền có thai song không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ./.

Đan Trường nổi tiếng từ thập niên 1990 với Kiếp ve sầu, Tình đơn phương và nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải Ca sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh. Nhiều video của Đan Trường ghi dấu ấn như Hoài niệm cũ (1998), Phong ba tình đời (1999), Tuyết hồng (2001), Chờ trên tháng năm (2002).

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ sâu thẳm nghĩa. Văn chương của Khang là những câu chuyện thân phận dù là những thân phận trong kí ức của
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Đan Trường đóng phim Tết "Gặp lại chị bầu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO