Thế giới điện ảnh

Bùng nổ rạp Việt với các phim Hollywood sắp lên sóng

Phương Anh (t/h) 20:24 01/08/2023

Đã đi qua mùa hè nhưng rạp Việt vẫn còn rất nhiều tựa phim lớn đáng chú ý của Hollywood sẵn sàng ra mắt khán giả.

Ác quỷ ma sơ

Ngày 8/9 tới đây, biểu tượng kinh dị vĩ đại bậc nhất thế kỷ 21 Valak sẽ chính thức trở lại trong phần phim riêng tiếp theo "The Nun II: Ác quỷ ma sơ".

1321_the-nun-movie-13.jpg

Được sáng tạo bởi cha đẻ của vũ trụ "The Conjuring" James Wan, Valak là một hồn ma nữ tu với vẻ ngoài đáng sợ cùng những truyền thuyết kỳ bí về nguồn gốc của mình. Trong phần phim mới, những bí ẩn xung quanh “lịch sử” của Valak sẽ tiếp tục được hé lộ.

Blue Beetle

Lên cóng cuối tháng 8 này, một siêu anh hùng mới đã sẵn sàng “lên sàn” và mang bộ giáp tối tân bậc nhất vũ trụ DC lên màn ảnh rộng. Thành viên của Teen Titans sẽ xuất trận vào ngày 18/8 trong bộ phim mới nhất đến từ nhà DC Blue Beetle.

mv5bodkyzjcyogmtzwvhyy00zweylwjlzditzda2otbhngzmmjbixkeyxkfqcgdeqxvymtuzmtg2odkz._v1_.jpg

Anh chàng “bọ xanh” này cũng đã được đích thân CEO James Gunn xác nhận sẽ xuất hiện trong vũ trụ mới DCU của ông. Bởi vậy, Blue Beetle có thể coi là bộ phim “mở đường” cho kỷ nguyên mới của nhà DC.

Biệt đội đánh thuê

Một trong những franchise hành động “ăn tiền” và nổi tiếng bậc nhất của Hollywood -"Expend4ables: Biệt đội đánh thuê" chính thức trở lại vào năm nay sau gần 1 thập kỷ. Phần phim thứ 4 vẫn sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng như Sylvester Stallone, Jason Statham… đồng thời bổ sung những gương mặt mới như Megan Fox, 50 Cent hay siêu sao võ thuật Thái Lan Tony Jaa.

the-expendables-poster-1-16905200898381503767845.jpg

Phim tiếp tục theo chân biệt đội đặc biệt này thực hiện các nhiệm vụ mới, lần này là ngăn chặn ông trùm khủng bố Suarto, với âm mưu buôn lậu vũ khí hạt nhân và kích động chiến tranh giữa hai phe Nga và Mỹ. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu 22/9 tới đây.

Đấu trường sinh tử: Khúc hát ca của chim ca và rắn độc

"Đấu trường sinh tử - The Hunger Games" – tựa phim hành động nổi tiếng sẽ một lần nữa mở ra, nhưng lần này, khán giả sẽ được đưa về thời điểm trước khi mạch truyện chính diễn ra với "The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes” (Đấu trường sinh tử: Khúc hát ca của chim ca và rắn độc).

Phần tiền truyện sẽ hé lộ quá khứ Tổng thống Snow thời trẻ, những sự kiện nguồn cơn dẫn Snow đến con đường trở thành thủ lĩnh độc tài của Panem thay vì là chàng thiếu niên lương thiện. Đến cuối cùng, khán giả mới có thể được biết ai sẽ là chim ca, ngân vang khúc hát của kẻ chiến thắng và ai là rắn độc thật sự.

Aquaman và vương quốc thất lạc

Bộ phim siêu anh hùng gây “sốt” toàn cầu Aquaman cũng dự định sẽ trở lại trong cuối năm nay với phần phim thứ hai mang tên "Aquaman and the Lost Kingdom: Aquaman và vương quốc thất lạc". Dàn cast quen thuộc bao gồm Jason Momoa, Patrick Wilson và Nicole Kidman đều sẽ trở lại trong phần phim mới này.

aquaman-vuot-moc-1-ty-usd-doanh-thu-tren-toan-cau.jpg

Hiện tại, các thông tin về nội dung chính thức của phần phim lần này vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn James Wan cùng các diễn viên đình đám, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một phần phim bùng nổ sắp tới./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • LHP châu Á Đà Nẵng lần thứ 2: Vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn
    Diễn ra từ ngày 2 - 6/7 tại TP. Đà Nẵng, Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 2 năm 2024 (DANAFF 2024) lựa chọn và vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn, có khám phá mới mẻ, nghệ thuật thể hiện độc đáo.
  • Làm sống lại di sản điện ảnh, văn hoá qua "Phim của một thời"
    Nhằm giúp thế hệ khán giả của thời kỳ những năm 80 - 90 trở về trước hoài niệm về một miền ký ức đẹp cũng như giúp cho thế hệ trẻ hiện nay hiểu được những giá trị của một thời khó khăn thiếu thốn trong chiến tranh và những năm bao cấp, cuối tháng 6 này, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới.
  • Tiếp thêm làn gió mới cho điện ảnh Thủ đô
    Trong bối cảnh hoạt động văn hóa, văn học nghệ thuật sôi động và đều khắp của Thủ đô thì “bức tranh gam trầm” của điện ảnh Hà Nội thời gian qua khiến cho những người trong cuộc không khỏi băn khoăn, trăn trở. Cũng bởi thế Đề án Liên hoan phim ngắn Hà Nội được Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội phê duyệt mới đây như một làn gió mới tiếp thêm sinh lực mới, khơi dậy sáng tạo cho các thế hệ nghệ sĩ điện ảnh Thủ đô.
  • Bom tấn Hàn Quốc "Dự án mật: Thảm họa trên cầu" đổ bộ rạp Việt
    "Dự án mật: Thảm họa trên cầu" (tên tiếng Anh: Project Silence) được trình chiếu lần đầu tiên trên thế giới tại Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Cannes lần thứ 76 ở hạng mục Phim không cạnh tranh sẽ đổ bộ rạp Việt trong tháng 7 tới.
  • “Gặp lại chị bầu” cán mốc 100 tỷ, chuẩn bị chiếu ở Mỹ và châu Âu
    Tổng doanh thu từ các thị trường mới mang lại cho phim hơn 13 tỷ đồng và tính đến ngày 17/6, doanh thu Gặp lại chị bầu là 105,3 tỷ đồng, giúp phim chính thức gia nhập câu lạc bộ phim trăm tỷ của điện ảnh Việt Nam, trở thành tác phẩm thứ hai của đạo diễn Nhất Trung vượt cột mốc này, sau Cua lại vợ bầu (191,8 tỷ đồng).
  • 14 dự án xuất sắc nhất vào vòng thuyết trình Dự án phim ngắn CJ 2024
    Dự án phim ngắn CJ 2024 vừa công bố 14 dự án xuất sắc chính thức bước vào vòng thuyết trình ý tưởng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vừa tỉnh vừa mê với “Thuốc mê” của Thâm Tâm
    Câu chuyện mỏng mảnh, ngắn gọn, mà nhà thơ Thâm Tâm gợi ra được những sắc thái ly kỳ, hồi hộp. Nhưng vừa ngả theo hướng truyện phiêu lưu, điều tra, lại vừa gài được chất tình của chuyện yêu đương quyến luyến nam nữ, mà không ngả ngớn, “sến sẩm” ướt át. Liên tưởng trong đời sống hiện đại hôm nay, tiểu thuyết “Thuốc mê” vẫn nhắc hỏi ta về việc sống như thế nào cho ra con người, giữa biết bao nhiêu áp lực và ràng buộc.
  • Lễ hội Sen Hà Nội 2024: Quảng bá những giá trị văn hóa độc đáo, riêng có của Tây Hồ
    Lễ hội Sen Hà Nội sẽ được tổ chức từ ngày 12 - 16/7/2024 tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, hứa hẹn mang đến cho nhân dân Thủ đô và du khách quốc tế những giá trị văn hóa tinh thần đặc sắc của vùng đất Tây Hồ.
  • Giới thiệu 10 truyện ngắn viết về thế giới học đường của nhà văn Tô Hoài
    NXB Kim Đồng vừa "trình làng" bạn đọc tập truyện ngắn “Mực tàu giấy bản” giới thiệu 10 truyện ngắn viết trước năm 1945 của nhà văn Tô Hoài. Ra mắt đúng vào dịp kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài, cuốn sách là một minh chứng cho thấy di sản văn học của nhà văn Tô Hoài vẫn sáng lên bằng chính giá trị cho hôm nay và mai sau.
  • Ninh Bình vào "Top 10 trải nghiệm cuốn hút nhất năm 2024"
    Theo nền tảng hướng dẫn du lịch TripAdvisor (Mỹ) vừa công bố danh sách những cái tên giành chiến thắng ở hạng mục "Tốt nhất trong số những điều nên làm nhất, do du khách bình chọn năm 2024". Trong đó, Ninh Bình được du khách bình chọn vào "Top 10 trải nghiệm cuốn hút nhất năm 2024".
  • Hà Nội yêu cầu báo cáo cơ sở đề xuất tăng giá vé xe buýt đến 55%
    Văn phòng UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản gửi Sở Giao thông vận tải và Sở Tài chính thông báo ý kiến của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền về đề xuất chủ trương tăng giá vé xe buýt.
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ rạp Việt với các phim Hollywood sắp lên sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO