Bỏ túi loạt bí kíp để thảnh thơi ''cất cánh'' mùa du lịch này

PV| 07/04/2021 23:18

Lên lịch trình sẵn, đặt phòng và vé máy bay sớm, đồng thời chủ động check-in trước khi ra sân bay, đặc biệt với hệ thống kiosk-check-in gồm rất nhiều “điểm cộng” của Bamboo Airways… là những yếu tố tiên quyết giúp bạn có một hành trình hoàn hảo.

Thảnh thơi “cất cánh”

Cùng bạn bè, gia đình đi du lịch vào mùa du lịch thấp điểm sẽ mang tới những điều thú vị không ngờ, bởi thời điểm này, lượng người đi lại không quá đông, bạn sẽ không phải vất vả để bon chen trong dòng người ở sân bay hay ở các điểm du lịch.

Bỏ túi loạt bí kíp để thảnh thơi “cất cánh” mùa du lịch này

 Đi du lịch trong mùa thấp điểm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ.

Để hành trình thêm hoàn hảo, bạn cần “dắt túi” cho mình một số bí kíp quan trọng. Trước hết, bạn nên tính toán kỹ lưỡng và lên lịch trình cụ thể cho chuyến đi. Với sự phổ biến của công nghệ và mạng xã hội hiện nay, các tín đồ ưa dịch chuyển không ngại chia sẻ, cập nhật kinh nghiệm ăn gì, chơi gì, ở đâu, đi lại thế nào… ở điểm du lịch mà họ sắp đặt chân đến. Chỉ cần góp mặt vào bất cứ diễn đàn du lịch nổi tiếng nào, bạn cũng có thể lập tức có trong tay các gợi ý, hướng dẫn khá chi tiết, thậm chí rất “có tâm” để áp dụng cho hành trình sắp tới của mình.

Bên cạnh đó, chẳng ai muốn đi tìm phòng khách sạn khi vừa trải qua một chuyến bay dài. Do vậy, bước tiếp theo để bạn an tâm “kéo vali lên và đi” là đặt phòng khách sạn trước. Việc tham khảo giá phòng và đánh giá của khách từng lưu trú sẽ giúp bạn tìm được khách sạn, resort, homestay… phù hợp cho chuyến đi của mình.

Sau cùng, điều quan trọng nhất, bạn nên chủ động đặt vé máy bay từ sớm, bởi theo tính toán, vé máy bay chiếm khoảng 1/3 cho đến một nửa chi phí trong các chuyến đi. Do đó, để tối ưu hoá chi phí, bạn nên đặt vé trước ít nhất 1 tháng trước khi khởi hành.

Thực tế cho thấy có nhiều hãng hàng không thường tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé vào mùa thấp điểm du lịch. Một tip nhỏ nhưng không kém phần quan trọng đó là sau khi đã có vé, việc chủ động check-in trước trước khi đến sân bay sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian và hoàn toàn chủ động, thảnh thơi hưởng thụ theo đúng nghĩa.

Hiện nay, nhiều hãng hàng không nội địa, trong đó có Bamboo Airways đã triển khai các hình thức check-in đa dạng bên cạnh quầy check-in trực tiếp truyền thống ở sân bay, như: check-in trực tuyến qua website, check-in qua mobile app và check-in tại các kiosk tự động ở sân bay.

Kiosk check-in nhiều “điểm cộng” của Bamboo Airways

Bỏ túi loạt bí kíp để thảnh thơi “cất cánh” mùa du lịch này

 Kiosk check-in tự động của Bamboo Airways tối ưu hoá trải nghiệm cho người dùng

Nhằm tối ưu hoá lợi ích và trải nghiệm của người dùng, Bamboo Airways đã cho ra mắt các kiosk check-in hiện đại, được bố trí lắp đặt tại tầng 2, sảnh A, nhà ga T1 của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và cổng D3, nhà ga Quốc nội của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Mỗi kiosk có hướng dẫn hiển thị bằng các loại ngôn ngữ phổ biến tại Việt Nam là tiếng Việt và tiếng Anh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Mới đây nhất, Bamboo Airways đã cập nhật các chức năng ưu việt cho kiosk check-in tự động, bao gồm: ký gửi hành lý tại kiosk, nâng hạng ghế, mua thẻ mời phòng chờ, thanh toán tiền qua VnPay, thẻ credit/debit, đăng ký hội viên Bamboo Club… v.v

Thay vì phải qua quầy check-in trực tiếp tại sân để cân và gắn thẻ hành lý, “phiên bản” mới của kiosk check-in tự động cho phép khách hàng ký gửi hành lý ngay tại đây, đồng thời sở hữu thêm loạt “điểm cộng” khác như tiết kiệm thời gian xếp hàng, làm thủ tục nhanh cho hành khách, giảm tải cho các quầy check-in truyền thống. Đặc biệt, việc khách sử dụng các kiosk check-in tự động còn giúp hạn chế tiếp xúc, đảm bảo giãn cách và an toàn theo khuyến cáo của các cơ quan hữu quan trong thời kỳ dịch bệnh.

Có thể nói, việc Bamboo Airways đưa vào các kiosk check-in tự động giúp đa dạng hoá các lựa chọn của khách hàng khi làm thủ tục bay, bên cạnh các hình thức như: tự làm thủ tục trực tuyến qua website (web check-in), ứng dụng di động (mobile check-in); làm thủ tục hành khách, hành lý tại các địa điểm ở thành phố, quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC ở Việt Nam (in-town check-in).

Kiosk check-in tự động chỉ là một trong nhiều mắt xích thiết yếu trong quá trình tăng tốc, số hoá nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu của Bamboo Airways. Hãng không ngừng bắt tay với các đối tác công nghệ lớn, nhằm biến công nghệ trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh và điểm nhấn trên lộ trình tiệm cận hãng hàng không với chất lượng dịch vụ 5 sao quốc tế của mình.

Hãng đã đưa vào ứng dụng mobile app, giúp hành khách đặt mua vé, thanh toán và check-in thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, đồng thời, bắt tay với nhiều đối tác có tên tuổi về công nghệ như Viettel, Touch Aero, Airfi Aero… để ứng dụng công nghệ ở văn phòng, hệ thống khách sạn, quần thể nghỉ dưỡng lẫn các dịch vụ giải trí trên chuyến bay.

Bỏ túi loạt bí kíp để thảnh thơi “cất cánh” mùa du lịch này

 Bamboo Airways hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh 30% thị phần nội địa.

Đại diện Bamboo Airways cho biết việc Bamboo Airways được xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19 cũng như đạt mức tuyệt đối về an toàn hàng không giống như đòn bẩy trong thúc đẩy các hoạt động và giao dịch liên quan. Chỉ tính riêng trong tháng 3/2021, tổng số chuyến bay khai thác và lượt khách phục vụ của Bamboo Airways đã tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ 2020.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Bỏ túi loạt bí kíp để thảnh thơi ''cất cánh'' mùa du lịch này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO