Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Đống Đa đối thoại với người dân

Quốc Bình/Hanoimoi| 28/09/2017 17:10

Sáng 28-9, Bí thư Quận ủy Đống Đa Lê Tiến Nhật và Chủ tịch UBND quận Võ Nguyên Phong chủ trì hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận năm 2017.

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Đống Đa đối thoại với người dân
Đại biểu nhân dân nêu ý kiến tại cuộc đối thoại.


Đây là một phần trong kế hoạch của quận thực hiện Quyết định số 218-QĐ/TƯ ngày 12-12-2013 của Bộ Chính trị về "Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị-xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền" và "Quy chế tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị-xã hội và nhân dân trên địa bàn TP Hà Nội” được ban hành kèm theo Quyết định số 2200-QĐ/TU ngày 25-5-2017 của Thành ủy Hà Nội.

Trong buổi sáng, hơn 20 đại biểu nhân dân đã nêu ý kiến, kiến nghị về các vấn đề như cơ sở hạ tầng, cải cách hành chính, giáo dục-đào tạo... Bí thư Quận ủy Đống Đa Lê Tiến Nhật và Chủ tịch UBND quận Võ Nguyên Phong đã giải đáp từng ý kiến, đồng thời giao cho các cơ quan chức năng của quận tiếp thu, giải quyết các kiến nghị cụ thể, trả lời người dân trong thời gian sớm nhất.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Đống Đa đối thoại với người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO