Bẽ mặt vì chồng cứ thấy gái là ... tít

ttvn| 21/08/2012 10:47

(NHN) Biết bao lần vợ chồng mặt nặng mà y nhẹ, tình cảm rạn nứt, gia đình lung lay nhưng rồi ông chồng vẫn thích... liếc.

Khốn đốn vì chồng đa tình

Khốn đốn vì chồng đa tình

Аã bao lần bị người ta chử­i thẳng và o mặt thế mà  lão vẫn không chịu chừa. Ai đời đang đi với vợ mà  lão cứ thấy gái là  mắt sáng lên như cái đèn pha ô tô, đứng nhìn người ta chằm chằm, người tử­ tế thì khó chịu ra mặt rồi bử đi, gặp phải cô lẳng lơ nó còn nháy mắt đong đưa lại. Nhìn mà  muốn lộn ruột, chị Hoa (Cầu Giấy - Hà  Nội) bức xúc khi nói vử chồng mình.

Số là  anh An - chồng chị vốn có cái tính dễ rung động trước gái đẹp. Ở nhà  thì anh cứ dán mắt và o mấy chương trình như thi hoa hậu, hoa khôi, trình diễn thời trang. Ra đường thì dù đi với vợ hay một mình, anh lúc nà o cũng tranh thủ ngắm.

Mà  anh không chỉ đơn giản ngắm lướt qua mà  phải nhìn xoáy, nhìn lâu, nhìn kử¹. Theo anh thì phải thế mới thấy hết cái vẻ đẹp tiửm ẩn.

Chẳng biết anh thấy đẹp đến thế nà o nhưng chị Hoa cứ có việc phải đi đâu với chồng là  lại lo lắng, bất an.

Chị kể, có lần hai vợ chồng đang đứng chử xe buýt thì có cô gái mặc váy ngắn uốn éo đi qua, anh cứ đứng đực ra nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống, người ta đi qua rồi còn luyến tiếc nhìn theo tặc lườ¡i chậc chậc, ngắn tí nữa thì phải biết là m bao người xung quanh cứ tủm tỉm cười nhìn anh chị. 

Chị đử bừng cả mặt mũi vì xấu hổ.

Hay có lần, hai vợ chồng chở nhau đi mua đồ, bảo anh và o siêu thị cùng thì không chịu, chị đà nh để anh ngồi chử bên ngoà i.

Chẳng rõ anh tia được đâu cô rõ là  xinh, sấn tới ve vãn tán tỉnh kiểu gì mà  cô nà ng kêu ầm ĩ lên, bạn trai cô kia thấy vậy chạy tới túm lấy cổ áo anh đòi đánh, anh mặt tái nhợt, lắp bắp nói không ra hơi. May mà  chị chạy ra can ngăn kịp không thì anh đã bị một trận nên thân.

Cứ tưởng sau trận đấy thì lão chừa hẳn, ai ngử vẫn chứng nà o tật đấy, ra đường là  cứ giương mắt 'cú vọ' lên tìm gái. Thế có điên không cơ chứ?, chị Hoa lắc đầu ngán ngẩm.

Mỡ treo miệng mèo... tội gì không ăn.

Không được may mắn như chị Hoa, chị Thanh rầu rĩ khi nói vử ông chồng có tiếng đa tình của mình. Anh Quý chồng chị không cao to, đẹp trai nhưng anh được cái miệng dẻo như kẹo kéo với đôi mắt đa tình luôn đảo như rang lạc.

Khi yêu nhau, chị cũng biết anh dễ xúc động, mủi lòng với nhiửu cô gái khác, yêu chị nhưng khi thấy có cô nà o vừa mắt là  anh lại buông lời tán tỉnh. 

Nghĩ lấy vợ rồi thì anh sẽ tu chí là m ăn mà  quên chuyện gái gú. Nhưng anh vẫn chứng nà o tật đấy. 

Có vợ mà  coi như không, anh vẫn tán tỉnh hẹn hò hết cô nà y đến cô khác, mặc cho chị một mình vun vén hết mọi việc nội ngoại, nhà  cử­a, chăm con... 

Dù cảnh giác cao độ và  quản chặt chồng nhưng chị vẫn bị chồng cắm sừng liên tục. 

Thấy chồng cứ suốt ngà y ôm điện thoại rồi máy tính cười tủm tỉm, chị thấy khả nghi lắm. Hửi thì anh lại gắt gửng cho là  chị suy bụng ta ra bụng người. 

Một lần nhử chồng tới công ty đón vử, đang dở việc nên chị bảo anh chử một chút. Khi ra chẳng thấy anh đâu, chị định bụng rút điện thoại gọi thì nghe tiếng chồng vang lên the thé.

Quay lại nhìn mới thấy anh ngồi lọt thửm giữa các chị em đang cười nghiêng ngả.

Chị ra kéo chồng vử, anh khó chịu ra mặt gắt chị vô duyên, đang nói mà  cứ lôi... nhưng vẫn toe toét vẫy tay chà o các em anh vử trước nhớ, hôm nà o gặp sẽ nói nhiửu hơn...

Chị giận tím mặt, nhưng chỗ đông người nên cũng ngậm bồ hòn là m ngọt.

Có hôm nử­a đêm tỉnh dậy thấy chồng vẫn chưa đi ngủ, chị ghé qua phòng là m việc, vừa hé cử­a chị bà ng hoà ng sử­ng sốt với cảnh tượng đập và o mắt mình. 

Trên mà n hình máy tính là  một cô gái đang lắc lư, uốn éo trút bử dần xiêm y, anh dán mắt và o mà n hình, miệng không ngớt bảo cô gái thấp xuống tí, gần thêm tí...

Máu nóng sôi lên, chị lao và o chì chiết anh. Anh quay ra cãi: Аà n ông thằng nà o chẳng thế, mỡ treo miệng mèo tội gì chả ăn, nó cho ngắm miễn phí mà  không ngắm... họa có mà  điên. Phải tới lúc chị ôm con vử nhà  ngoại thì anh mới chịu xin lỗi rồi năn nỉ vợ tha tội.

Yên ắng một thời gian, chị vui mừng vì nghĩ là  anh đã biết thay đổi và  lo cho gia đình. Nhưng một lần nữa, chị gần như quửµ ngã khi nghe cô bạn nói thấy chồng mình đang tay trong tay với một em đi và o nhà  nghỉ.

Thất vọng, đau đớn, mất hết niửm tin và o chồng, chị buồn bã khăn gói ôm con vử nhà  mẹ đẻ và  không quên để lại cho chồng lá đơn li hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Bẽ mặt vì chồng cứ thấy gái là ... tít
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO