Bé gái 14 tuổi trót "yêu" bạn nhậu của cha

Kienthuc| 03/08/2013 10:29

(NHN) Sự việc bị vỡ lỡ, người đà n ông đang đối mặt với án tù vì tội giao cấu với trẻ em, còn bé gái kia đang phải chịu nhiửu tai tiếng trước dư luận.

Bén duyên bạn cha trên bà n nhậu

Nguyễn Mạnh Quyết (28 tuổi), ngụ tại xã Biển Hồ, TP Pleiku (Gia Lai) là  người đã có gia đình, con cái. Do cuộc sống của hai vợ chồng không mấy hòa thuận, gia đình thường xuyên to tiếng, cãi vã nên vợ Quyết đã đưa con nhử vử nhà  mẹ đẻ sinh sống, bử lại mình Quyết với căn nhà  trống vắng, buồn tẻ.

Hằng ngà y, Quyết chạy xe khách đường ngắn nuôi thân, những lúc rảnh rỗi thường tụ tại tại nhà  mình hoặc hà ng xóm đà m tiếu chuyện đời. Cũng từ khi vợ con bử vử nhà  mẹ đẻ, những lúc buồn rầu không có ai tâm sự, chia sẻ, Quyết lại tìm đến với rượu như một nguồn cảm hứng để với đi nỗi cô đơn.

Gần nhà  Quyết có ông hà ng xóm rất hợp tính, hai người thường xuyên uống rượu với nhau, bữa thì Quyết tới, bữa người kia sang. Chẳng mấy lúc họ trở thà nh người bạn nhậu thân thích suốt hai năm ròng. Người hà ng xóm kia có cô con gái tên là  Nguyễn Thị Hoà i (năm nay 14 tuổi), những lúc ba và  bạn ngồi nhậu thì thường ở bên để tiện bử bưng mâu, dọn bát hoặc cho ba sai vặt, đi mua thêm rượu, lấy điếu đóm...

Quyết vốn là  người hiửn là nh, ăn nói lịch sự, nhã nhặn và  nhẹ nhà ng. Trong lúc nhậu thường thủ thỉ kể hết mọi chuyện cho người hà ng xóm kia nghe nhằm nhận được sự động viên, chia sẻ. Trong hà ng trăm mẩu chuyện mà  họ đã tâm sự với nhau chiếm nhiửu nhất vẫn là  chuyện tình cảm vợ chồng rạn nứt, chia tay nhau, cô đơn...

Nguyễn Thị Hoà i là  cô bé sớm bử học ở nhà  phụ giúp gia đình chăm lo cơm nước. Tuy tuổi mới tròn 14 nhưng đã phổng phao, tròn trịa hơn hẳn những đứa trẻ cùng trang lứa. Trong khi bạn bè vẫn hằng ngà y đửu đặn cắp sách tới trường thì Hoà i đã biết ở nhà  soi gương, là m đẹp. Sau nhiửu lần ngồi kử bà n nhậu của cha mình và  Quyết, nghe Quyết kể chuyện đời, chuyện riêng tư, Hoà i bỗng nhận thấy bạn của ba mình rất có duyên lại hiửn là nh, thật thà . Cũng không biết từ khi nà o, cô bé đã đem lòng yêu Quyết. Mỗi lần cha và  Quyết ngồi nhậu, Hoà i lại cố tình tìm cớ để được ngồi gần Quyết, lúc thì dọn mâm, lúc thì rót nước, lúc thêm rượu... ánh mắt cô bé mới lớn ban đầu còn lén lút nhìn trộm bạn nhậu của cha, sau thì trở nên đắm đuối, say sưa.

Rồi có thời gian Quyết mãi bận chuyện là m ăn, ít tới nhà  mình nhậu với ba, Hoà i thấy nhớ vô cùng, chỉ muốn chạy sang nhà  tìm Quyết để được ngắm nhìn, được nghe thấy Quyết nói.

Dụ bạn bố ăn trái cấm

Hoà i là  một đứa trẻ nhưng yêu Quyết bằng một tình yêu rất...người lớn. Ban đầu còn e ngại, rụt dè, nhưng khi được ánh mắt của Quyết đáp lại thì cô bé bỗng trở nên mạnh bạo. Hoà i chủ động xin số điện thoại của Quyết, họ nhắn tin qua lại, ngử lời yêu đương, thử hẹn nhất định là  sẽ chử nhau để sau nà y trở thà nh vợ chồng.

Sáng ngà y 29/7 vừa qua, vì quá nhớ người yêu, Hoà i nhắn tin cho Quyết sang nhà  mình chơi. Buổi trưa hôm đó, bố Hoà i và  Quyết lại là m mồi nhậu. Hoà i sốt sắng là m những món ăn thật ngon phục vụ cha và  người yêu tỉ tê. Khi cuộc nhậu đã tà n, dọn dẹp xong chén bát, Hoà i ngồi kử bà n bố và  bạn đang uống nước để được ngắm người yêu, bỗng cố bé lại khao khát được trong vòng tay người mình yêu như những lần trước nên đã chủ động nhắn tin cho Quyết và o trong rẫy cà  phê tâm sự.

Аến điểm hẹn, hai người liửn sà  và o lòng nhau, sự si mê của một cô bé đang tuổi dậy thì cùng với người tình đã chếch choáng hơi men, lần nà y họ không dừng lại ở việc âu yếm, hôn môi mà  quyết định là m chuyện người lớn. Trong lần hẹn hò ở rẫy cà  phê nà y, họ đã quan hệ tình dục với nhau 2 lần nhưng đửu không thà nh.

Vử nhà , thấy con gái có những biểu hiện khác thường, bị mẹ tra hửi, cô bé mới lớn thà nh thật kể lại tường tận vụ việc. Ngay sau đó, gia đình Hoà i đã là m đơn tố cáo hà nh vi giao cấu với trẻ em của Nguyễn Mạnh Quyết. Cuối giử chiửu cùng ngà y, Quyết đã đến cơ quan công an đầu thú, thừa nhận toà n bộ hà nh vi giao cấu với trẻ em của mình.

Vử phần Hoà i, cô bé đang ở tuổi ăn chơi khi được công an lấy lời khai thì vẫn hồn nhiên trả lời: Cháu yêu anh Quyết thật lòng, cháu không biết anh Quyết là m như vậy là  có tội, cháu sẽ đợi anh Quyết đi tù vử để là m đám cưới...

¢ Họ tên nạn nhân đã được thay đổi

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Góc nhìn lịch sử mới mẻ, lãng mạn và hào hoa
    Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) đã khép lại với Lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm được tổ chức tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội (từ 10/8 đến 31/8). Những tác phẩm được giới thiệu tại triển lãm góp phần tuyên truyền đậm nét về mốc son và ý nghĩa của Ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời mang đến những góc nhìn mới mẻ về lịch sử hào hùng của Thành phố nghìn năm văn hiến.
  • Tái hiện không gian Hà Nội thời chiến qua triển lãm trực tuyến 3D
    Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, vào ngày 20/9, UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I tổ chức khai mạc triển lãm trực tuyến 3D “Hỡi đồng bào Thủ đô!”.
  • Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3
    Unilever thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, Viện Pasteur TP.HCM và Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương hỗ trợ hơn 100,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.
  • Bộ NN và PTNT làm việc với Thừa Thiên Huế về công tác chống khai thác IUU
    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế về công tác chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 14 tuổi trót "yêu" bạn nhậu của cha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO