Bể bơi Từ Liêm: Từng bừng giảm giá với nhiửu ưu đãi

Trần Quỳnh| 30/04/2016 21:36

NHN Online - Mùa hè đang đến, cái nóng oi bức của mùa hè khiến mọi người cảm thấy khó chịu ngột ngạt, rất nhiửu người lựa chọn cho mình cách thư giãn khác nhau như đi dạo công viên, chạy thể dục.. nhiửu người lại chọn cho mình môn thể thao bơi lội, vừa là m thư giãn và  còn giảm sự nóng bức của mùa hè.

Bơi lội đòi hửi sự vận động của tất cả các nhóm cơ trên cơ thể, kết hợp với áp lực của nước là m đốt cháy lượng calo rất lớn trong cơ thể , ngoà i ra bơi còn giảm thiểu, ngăn ngừa  được rất nhiửu bệnh tật, có lợi cho sức khửe con người.

Mặt khác, nhiửu bậc phụ huynh cũng cần trang bị cho con em mình những kử¹ năng bơi lội nhất định để phòng tránh đuối nước, có thể tự bảo vệ bản thân, phụ huynh cũng có thể an tâm hơn khi con em mình ra ngoà i.

Bởi rất nhiửu trường hợp thương tâm đã xảy đến với nhiửu trẻ nhử, đặc biệt là  khi mùa mưa lũ, mùa hè nóng nực đang tới gần. Khi không có kử¹ năng vử bơi lội, nhưng vì ham vui, các em vẫn có thể theo chúng bạn mà  ra sông, suối để tắm, và  hậu quả không may xảy đến với các em, với nhiửu bậc phụ huynh.

Nằm ngay trong trung tâm quận Bắc từ liêm, Bể bơi bốn mùa với diện tích rộng rãi, thoáng mát, có phòng phụ trợ riêng “ khởi động trước khi bơi, có phòng tập aerobic, yoga cho mọi lứa tuổi. Nước bể bơi được xử­ lý bằng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn đảm bảo sức khửe, không hại da.

Аặc biệt, năm nay bể bơi Từ Liêm còn lắp đặt hệ thống máy là m nóng để có thể phục vụ cho khách hà ng suốt bốn mùa quanh năm.

Аội ngũ cứu hộ luôn túc trực

Trao đổi với PV, à”ng Phạm Văn Tuấn Trưởng ban quản lý bể bơi cho biết   bể bơi bốn mùa được đầu tư các trang thiết bị đầy đủ, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vử bơi cho mọi tầng lớp,mọi lứa tuổi. Chúng tôi vẫn giữ nguyên giá vé  và  có đội ngũ nhân viên cứu hộ luôn túc trực trên bử, kịp thời cứu hộ khi có sự cố.

 à”ng Phạm Văn Tuấn Trưởng ban quản lý bể bơi bốn mùa.

Ngoà i ra, Ban quản lý bể bơi còn liên tục mở các lớp dạy bơi cho mọi lứa tuổi “ các giảng viên dạy bơi đửu có chuyên môn và  kinh nghiệm nhiửu năm trong nghử.

Từ đó cho thấy, Bể bơi bốn mùa gần như một bể bơi đạt tiêu chuẩn vử mọi mặt, là  nơi để mọi người có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè trong dịp hè nà y.

Аược biết, Bể bơi bốn mùa quận bắc từ liêm còn liên kết với các trường tiểu học ở hà  nội như : trường tiểu học đoà n thị điểm, trường tiểu học Lômônôxốp... dạy bơi cho các em học sinh thay môn thể dục của trường, hầu hết các  em đửu thích môn thể thao bơi lội nà y, qua khóa học bơi các em đửu biết bơi và  đạt điểm cao trong môn nà y.

Bể bơi Từ Liêm với 8 là n bơi, rộng rãi thoáng mát. Аây là  nơi lý tưởng cho nhiửu người.

Bể bơi bốn mùa quận Bắc từ liêm, thường xuyên liên kết với các trung tâm thể dục “ thể thao tổ chức các lớp xóa mù bơi, và  rất nhiửu hoạt động xã hội khác mà  bể bơi bốn mùa đã hỗ trợ cho phường, xã trên địa bà n. Hà ng năm, trung tâm dạy bơi cho hà ng trăm cháu biết bơi và  được dạy theo giáo trình đạt tiêu chuẩn.

Bể bơi Từ Liêm có nhiửu ưu đãi như: Giảm giá vé trong tháng từ  14./4 đến 30/4  cho mọi lứa tuổi bơi theo tháng .

Nhận dạy bơi cho mọi lứa tuổi, đảm bảo 100% biết bơi, giá rẻ.

Người lớn từ 900 nghìn/ tháng - xuống còn 700 nghìn/ tháng

Trẻ em từ 600 nghìn/ tháng-  xuống còn 400 nghìn/ tháng

Vé bơi theo buổi vẫn giữ nguyên giá so với năm trước mà  không tăng giá:

Người lớn giá 40 nghìn/ buổi, trẻ em 30 nghìn/ buổi, Thời gian bơi theo buổi: Sáng từ 5h30 “ 10, Chiửu từ 14h “ 17h,Tối từ 17h “ 20h

Аể độc giả biết thêm, PV xin cung cấp thêm thông tin vử Bể Bơi Bốn Mùa Quận Bắc từ liêm: Số 2, đường Аức Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm TP HN. Аiện thoại: 0912 063 963- 0975 257 908

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bể bơi Từ Liêm: Từng bừng giảm giá với nhiửu ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO