BBI Việt Nam - 2 năm một chặng đường.

Thái Triệu Luân | 19/10/2019 00:22

Trải qua 2 năm hình thành và phát triển, BBi Việt Nam đã và đang khẳng định mình trong Cộng đồng người Việt với sản phẩm cốt lõi BBi Mall - Ứng dụng Thương mại điện tử mua sắm tích điểm lên đến 100% đầu tiên tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 600.000 người tải và sử dụng Ứng dụng BBi Mall. Đó là một nỗ lực và thành công của đội ngũ BBi Việt Nam nói riêng và các Doanh nghiệp Việt nói chung.

BBI - 2 năm một chặng đường.

Ngày 16/10 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, chương trình sinh nhật BBi Việt Nam 2 tuổi đã được tổ chức thành công rực rỡ với sự góp mặt của rất nhiều vị khách quý cùng hơn 3000 khách hàng và đối tác của BBi Việt Nam, đặc biệt là Shark Phạm Thanh Hưng và các đại diện cơ quan Nhà nước tới tham dự và chia sẻ

BBI - 2 năm một chặng đường..

Mở màn cho chương trình là tiết mục Nghệ thuật Nhạc cảnh "Xẩm chợ Đồng Xuân" – do chị Mai giải nhất BBi’s GotTalent biểu diễn. Tiết mục đã tạo ra nhiều tiếng cười cho tất cả mọi người và là khúc dạo đầu cho một chuỗi những điều bất ngờ và niềm vui tiếp theo của chương trình.

BBI - 2 năm một chặng đường.

Toàn bộ ban lãnh đạo và nhân viên BBi Việt Nam đã lên sân khấu và thực hiện nghi thức mừng sinh nhật trang trọng. Ông Hồ Quốc Anh - Chủ tịch hội đồng quản trị BBI Việt Nam đã chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn tới toàn bộ khách hàng, đại lý và nhân viên về những đóng góp và cống hiến để BBi Việt Nam lớn mạnh như ngày hôm nay.

BBI - 2 năm một chặng đường.
Ông Thân Ninh Hoài - Tổng giám đốc BBI Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình kỷ niệm sinh nhật 2 năm BBI

BBI - 2 năm một chặng đường.

Shark Phạm Thanh Hưng phát biểu tại chương trình sinh nhật BBi Việt Nam ngày 16/10/2019

Các vị khách quý cũng đã có một vài chia sẻ quý báu tới tất cả khách mời về những giá trị mà BBi Việt Nam đã và đang lan tỏa trong cộng đồng Việt, đồng thời tiềm năng vươn xa trong tương lai của BBi Việt Nam.

BBI - 2 năm một chặng đường.
Ông Trịnh Minh Anh - Chánh văn phòng ban chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế phát biểu tại sự kiện
BBI - 2 năm một chặng đường.

Xuyên suốt chương trình là những tiết mục tuyệt vời với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Hoàng Thùy Linh – Đức Phúc khiến cả hội trường như bùng cháy, sức nóng bao trùm cả hội trường. Đặc biệt, bài hát “Nếu chỉ còn một ngày để sống” do toàn bộ các thí sinh tham dự BBi’s Got Talent đã tập luyện và thể hiện. Tiết mục đã được giàn dựng hoành tráng với nội dung vô cùng ý nghĩa.

BBI - 2 năm một chặng đường.

Và bên cạnh những phút giây hào hứng, và đầy nhiệt đó, cũng có những khoảnh khắc trầm lắng trước những câu chuyện vô cùng cảm động của 3 vị khách mời trong phần Talkshow, những con người, những số phận đã thay đổi khi đến với BBi Việt Nam.

BBI - 2 năm một chặng đường.
Các vị khách quí tham gia sự kiện
BBI - 2 năm một chặng đường.
Tiết mục múa khuấy động chương trình 
BBI - 2 năm một chặng đường.

Bên cạnh đó cũng có nhiều tiết mục mang dấu ấn đặc sắc

BBI - 2 năm một chặng đường.
Lời cảm ơn sâu sắc của ban lãnh đạo công ty BBI Việt Nam tới toàn thể những hội viên, nhà đầu tư, những doanh nghiệp đã đồng hành trong suốt thời gian qua.
BBI - 2 năm một chặng đường.

Kết thúc chương trình với những giải thưởng hấp dẫn trong phần Lucky Draw trị giá hơn 1.000.000.000 tích điểm đã được trao tới tay những vị khách hàng thân yêu. Hầu hết mọi người đều nán lại đến cuối chương trình vì những tiết mục xuất sắc, những màn chia sẻ thú vị và những phần quà không thể bỏ lỡ.

BBI - 2 năm một chặng đường.

Dư âm của chương trình sinh nhật ngày 16/10 vừa qua vẫn còn đọng lại và Đại tiệc sinh nhật BBi Việt Nam sẽ được tổ chức vào tối ngày 19/10 tại Trung tâm sự kiện tiệc cưới CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc. BBi Việt Nam hi vọng rằng qua sự kiện lớn này, mối quan hệ giữa Công ty với khách hàng sẽ càng thêm gắn bó, BBi Việt Nam sẽ ngày càng đóng góp và lan tỏa thêm nhiều giá trị của nền kinh tế chia sẻ tới Cộng đồng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Dự án nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật sẽ khai mạc ngày 3/5
    Dự án nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) trên cơ sở là cây cầu đi bộ bắc ngang qua phố Trần Nhật Duật được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2014. Dưới sự chung tay của các nghệ sĩ, các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trên cầu đi bộ phố Trần Nhật Duật đã biến không gian công cộng thành một không gian nghệ thuật hấp dẫn, đặc sắc.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Độc đáo “ngõ cổng vòm” giữa lòng Thủ đô
    Thời gian gần đây, ngách 5/1 phố Từ Hoa (Tây Hồ, Hà Nội) trở thành một địa điểm check-in, chụp hình quen thuộc của người dân Thủ đô. Với lối kiến trúc mộc mạc, con ngách đã trở thành một “góc xưa” giữa Thủ đô hiện đại.
  • Thông tin người phụ nữ bán 3 quả dứa 500 nghìn đồng ở phố cổ cho du khách là không chính xác
    Ngày 1/5, Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội cho biết, qua xác minh, chưa có cơ sở xác định người phụ nữ bán hàng rong trên phố cổ “chặt chém” du khách nước ngoài với việc bán 3 quả dứa giá 500.000 đồng.
  • Hà Nội mùa đông lịch sử
    Đêm Hà Nội những ngày tháng 12, không khí lạnh tăng cường, nhiệt độ thấp nhất ở mức 7-8 độ C, tôi trằn trọc trở mình trong chăn đệm êm ấm, rưng rưng lắng nghe những ca từ xúc động trong bài hát “Cảm xúc tháng Mười” vang lên từ ngôi nhà kế bên. Ngoài kia gió rít từng cơn thổn thức, những cảm xúc nghẹn ngào thôi thúc tôi dậy mở máy tính, xem lại những thước phim tư liệu về 60 ngày đêm bảo vệ Thủ đô của Hà Nội năm 1946. Từ hiện tại bình yên, tôi đã được trở về với mùa đông lịch sử của thành Rồng - một mùa đông giá buốt nhưng rực lửa.
Đừng bỏ lỡ
BBI Việt Nam - 2 năm một chặng đường.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO