Bát Trà ng Việt Nam ứng dụng gắn tem truy vấn nguồn gốc gốm Gia Tộc Việt

ĐĂNG CHUNG| 14/04/2017 21:43

NHN Online - Là m thế nà o để chọn đúng sản phẩm đồ gốm chất lượng khi trên thị trường có quá nhiửu sản phẩm đồ gốm được rao bán trong khi chất lượng hà ng hóa khó được kiểm chứng.

Ngà y nay, bảo vệ quyửn lợi người tiêu dùng trong việc mua được sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, đúng giá, đúng chất lượng là  vấn đử đang được các cơ quan chức năng và  xã hội hết sức quan tâm.

Nắm bắt được tâm lý nà y, Công ty CP Bát Trà ng Việt Nam “ đơn vị xây dựng và  phát triển hệ thống Gốm Tâm linh Gia tộc Việt do nghệ nhân gốm sứ Phạm Аạt sáng lập đã nghiên cứu và  ứng dụng giải pháp gắn tem truy vấn nguồn gốc lên toà n bộ sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Gia tộc Việt tại hệ thống đại lý trên toà n quốc. Аây là  bước đi tiên phong trong công cuộc bảo vệ quyửn lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực sản phẩm gốm sứ nói riêng và  sản phẩm tiêu dùng khác nói chung.

lam-the-nao-de-chon-dung-san-pham-do-gom-chat-luong-giadinhvietnam.com 1
Tem chống hà ng giả được dán trên mỗi sản phẩm của Gốm tâm linh Gia tộc Việt

Ngoà i ra, việc gắn tem mã vạch niêm yết giá sản phẩm, tem nhận diện thương hiệu, hộp vử sang trọng cho sản phẩm gốm Gia tộc Việt cũng tạo nên sự khác biệt giữa hà ng hóa chính hiệu của công ty và  hà ng trôi nổi trên thị trường “ một giải pháp đã được sử­ dụng nhiửu trong lĩnh vực điện thoại di động.

lam-the-nao-de-chon-dung-san-pham-do-gom-chat-luong-giadinhvietnam.com 2

Là m thế nà o để chọn đúng sản phẩm đồ gốm chất lượng là  lo lắng chung của nhiửu người khi dòng sản phẩm nà y đang rất được ưa chuộng

Nhằm đáp ứng cho khách hà ng ở mọi địa phương đửu có cơ hội mua được sản phẩm chính hiệu đúng giá của nhà  sản xuất, Gốm Gia tộc Việt đã chuẩn hóa lại hệ thống phân phối sản phẩm bằng việc xây dựng chuỗi bán lẻ nhượng quyửn thông qua hệ thống đại lý trên toà n quốc, đây là  hình thức kinh doanh tiên tiến nhất hiện nay đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới.

lam-the-nao-de-chon-dung-san-pham-do-gom-chat-luong-giadinhvietnam.com 3

Gốm tâm linh Gia tộc Việt khai trương chi nhánh tại Hải Dương

Tiếp nối sự thà nh công của hệ thống đại lý đã đi và o hoạt động trong năm 2016, hôm nay, ngà y 12/4, Аại lý Ngọc Quử³nh tại thà nh phố Hải Dương là  đại lý đầu tiên thuộc chuỗi bán lẻ nhượng quyửn được khai trương trong năm 2017. Trong tháng 4 và  tháng 5/2017, đại lý tại các tỉnh Sơn La, Lai Châu, Hà  Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Nam Аịnh, Nghệ An, Hà  Tĩnh, Quảng Bình... sẽ tiếp tục được khai trương. Ngoà i sản phẩm gốm tâm linh, tại các đại lý còn có nhiửu sản phẩm gốm sứ gia dụng cao cấp khác của Bát Trà ng Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hà ng yêu thích đồ gốm sứ gia dụng.

lam-the-nao-de-chon-dung-san-pham-do-gom-chat-luong-giadinhvietnam.com 4

Nhiửu người quan tâm đến dòng gốm cao cấp ngay trong ngà y khai trương chi nhánh mới

Với sản phẩm phong phú đa dạng, cao cấp và  độc đáo, kiểu dáng mẫu mã đẹp được chế tác từ bà n tay tà i hoa của các nghệ nhân, kết tinh trong đó những giá trị văn hóa truyửn thống Việt..., và  đặc biệt là  luôn luôn tìm cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu và  quyửn lợi cho người tiêu dùng, Gốm Gia tộc Việt đang trở thà nh thương hiệu số 1 vử sản phẩm và  dịch vụ tâm linh cao cấp, góp phần thực hiện sứ mệnh tôn vinh và  phát triển các giá trị văn hóa Việt Nam thông qua các sản phẩm thủ công mử¹ nghệ truyửn thống.

Khách hà ng tại có thể thăm quan cơ sở đại lý Ngọc Quử³nh tại địa chỉ: số 23, đường Bạch Аằng, thà nh phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Bát Trà ng Việt Nam ứng dụng gắn tem truy vấn nguồn gốc gốm Gia Tộc Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO