Tại chương trình tập huấn nà y, các đại lý đối tác nằm trong hệ thống phân phối gốm mang thương hiệu Gia Tộc Việt sẽ được giới thiệu tỉ mỉ, kử¹ lườ¡ng mô hình, kế hoạch và chiến lược phát triển của Bát Trà ng Việt Nam trong thời gian tới. Đồng thời đại diện các đại lý, đối tác cũng được tập huấn, chia sẻ những kử¹ năng, kinh nghiệm tiếp cận, tư vấn bán hà ng cho khách một cách bà i bản, kử¹ lườ¡ng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
.
Chương trình Tập huấn Chiến lược Phát triển Đại lý năm 2017 cho các đối tác, đại lý nằm trong hệ thống phân phối gốm gốm tâm linh Gia Tộc Việt do Bát Trà ng Việt Nam tổ chức diễn ra từ ngà y 25 - 26/3/2017.
Cũng trong trong chương trình tập huấn lần nà y, các đại lý, đối tác của Bát Trà ng Việt Nam khi tham dự còn được chuyên gia phong thủy Thạc sử¹ Nguyễn Hoà ng - Viện Phong thủy Hoà ng Gia giảng dạy, bồi dườ¡ng những kiến thức cơ bản vử phong thủy như ý nghĩa, tác dụng khi ứng dụng và o thực tiễn cuộc sống và trong kinh doanh. Tất cả những kiến thức cần thiết cơ bản sau khi được chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoà ng giảng dạy đửu được các đại lý, đối tác thực hà nh, ứng dụng trực tiếp ngay tại chỗ để nâng cao kử¹ năng cần thiết, cơ bản cho các đối tác, đại lý.
Tham dự chương trình tập huấn lần nà y có đại diện gần 30 đại lý, đối tác gốm Gia Tộc Việt trên toà n quốc.
Tham gia Chương trình tập huấn lần nà y, có gần 30 đại lý từ khắp các tỉnh, thà nh phố trên cả nước vử tham dự. Đại diện một số đại lý, đối tác tham gia chương trình tập huấn lần nà y cho biết chương trình đà o tạo, bồi dườ¡ng, chia sẻ của các chuyên gia, lãnh đạo công ty là rất cần thiết và bổ ích giúp họ có được cái nhìn tổng quan, kế hoạch cụ thể nhằm tiếp cận khách hà ng và chinh phục thị trường trong thời gian tới.
Thạc sử¹ Nguyễn Hoà ng - Viện Phong thủy Hoà ng Gia giảng dạy, bồi dườ¡ng những kiến thức cơ bản vử phong thủy như ý nghĩa, tác dụng khi ứng dụng và o thực tiễn cuộc sống và trong kinh doanh.
Theo lãnh đạo Bát Trà ng Việt Nam, đây là một chương trình nằm trong kế hoạch bồi dườ¡ng, hỗ trợ lâu dà i với các đối tác, đại lý của công ty nhằm giúp đối tác, đại lý có được những kử¹ năng, kinh nghiệm cần thiết phù hợp với đặc điểm văn hóa tại từng vùng miửn, địa phương trước khi đưa gốm tâm linh Gia Tộc Việt đến với tay người tiêu dùng trên cả nước.