Bắt ông trùm chăn dắt gái tại quận 8

Vietvovi| 15/07/2009 07:58

(NHN) Nắm được nhu cầu của khách háo sắc Vương Ba Dao đã sử­ dụng nhiửu chiêu thức quảng cáo để thu hút khách. Với độ tuổi từ 17 các cô gái được Dao tìm vử từ các tỉnh s?n sà ng vụ thượng đế từ A “ Z

Vương Ba Dao còn có tên là  Nguyễn Văn Hùng (51) ngụ tại Quận 8 Tp HCM. Là  chủ quán chuyên cung cấp gái cho khách là ng chơi năm tên đường Tạ Quang Bưủ. Vương thường xuyên thu gom các cô gái từ các tỉnh ở Miửn Tây vử nhà  nuôi nấng rồi ép bán dâm.

Chiửu 12/7, cảnh sát bất ngử kiểm tra ngôi nhà  trên đường Tạ Quang Bử­u, quận 8, TP HCM và  bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. Tại cơ quan công an, một gái bán dâm khai đã đi bán thân khi chỉ mới 17 tuổi, với số lần tiếp khách mỗi ngà y lên đến gần 10 lần. Giá mỗi lần "vui vẻ" là  150.000 đồng, trong đó Vương thu 80.000 đồng. Số tiửn còn lại, các cô gái phải trả tiửn ăn, ở và  tham gia đánh bà i.

Bằng chiêu gian lận cử bạc, nhiửu cô gái ở đây dù bán dâm trung bình mỗi ngà y từ 6 đến 8 lượt nhưng cũng không có một đồng lận lưng vì đã "nướng" hết tiửn và o cử bạc. Vương Ba Dao là  người cho vay nặng lãi khét tiếng tại quận 4 và  có 2 tiửn sự vử tội cướp giật

Vương khai nhận đã tổ chức đường dây mại dâm nà y từ hơn 1 tháng nay. Аể tránh sự theo dõi của công an, Vương thường thuê nhà  phục vụ "thượng khách" tại các quận Tân Bình, 7, 8... và  liên tục thay đổi địa điểm.

Hiện vụ việc đang được công an quận 8 điửu tra là m rõ

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bắt ông trùm chăn dắt gái tại quận 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO