Bất đồng giữa VFF và  HLV Calisto xung quanh Dương Hồng Sơn

Mạnh Hà| 03/04/2009 14:12

(NHN) Bất chấp việc LАBАVN đang khẩn trương thu thập chứng cứ để có hình phạt thích đáng với Thủ môn T&T Dương Hồng Sơn vì hà nh vi bạo lực với đồng đội, mới đây nhất, HLV АTVN Calisto đã đăng đà n và  có những phát biểu trái ngược hoà n toà n với quan điểm của VFF.

Theo lời vị HLV người Bồ thì scandal Dương Hồng Sơn chẳng liên quan gì đến АTVN mà  ông đang giữ vai trò HLV trưởng: Аó là  chuyện nội bộ giữa cậu ấy (Hồng Sơn) và  CLB chủ quản - Calisto phát biểu: Hồng Sơn là  một cầu thủ giửi, danh hiệu QBV VN 2008 đã nói lên tất cả, cậu ấy là  nhân tố không thể thay thế trong khung thà nh АTVN.

Trước thông tin cho rằng Dương Hồng Sơn sẽ bị VFFF cấm thi đấu trong mà u áo АTVN, HLV Calisto bà y tử quan điểm: Nếu không gặp vấn đử gì vử chấn thương hay phong độ, tôi vẫn sử­ dụng Hồng Sơn là m thủ môn số 1 cho АTVN.

HLV Calisto tử ra bênh vực cậu học trò của mình.

Trong khi VFF còn đang tìm chứng cứ và  đợi bản tường trình từ các đương sự thì CLB The Vissai Ninh Bình đã tuyên phạt Sử¹ Mạnh (người cùng Hồng Sơn đại náo TT Thà nh Long) số tiửn 2 triệu đồng.

Calisto là  vị HLV rất già u cá tính, còn nhớ lần đầu tiên ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng và  giúp АTVN già nh HC Аồng tại Tiger Cup 2002, ngay sau khi cũng АT trở vử nước, ông đã vỗ mặt VFF bằng phát biểu: Tôi rất hà i lòng vử tấm Huy chương Аồng nà y, nhưng nếu được toà n quyửn lựa chọn cầu thủ, tôi sẽ đưa ra một bản danh sách khác hẳn với VFF. Chính vì phát biểu nà y mà  gần một thập kỷ sau đó Calisto đã bị VFF cấm vận, mà  hệ quả là  lần nà o ông Tô ra tranh cử­ chiếc ghế nóng của АT thì lần ấy ông bị rớt đà i. Chỉ đến AFF cúp năm ngoái, Calisto mới được VFF chiếu cố sau ghi hà nh loạt các ƯCV khác cho chức HLV trưởng đửu từ chối nắm АTVN. Nhưng điửu rất thú vị là  trong hà nh trình từ HLV Trưởng АTLA đến HLV Trưởng АTVN, ông Tô đã không có bất cứ một phát biểu nà o trái ngược quan điểm VFF như thể những phát ngôn của ông cách đây 7 năm, mà  có kẻ độc mồm độc miệng nói rằng thà y Tô đã biết ngậm miệng ăn tiửn.

Mặc dù vẫn thòng một câu Аó chỉ là  ý kiến của tôi nhưng xem ra có vẻ như chiếc HCV AFF Cup 2008 đã là  sự đảm bảo quá chắc chắn để ông Tô tìm lại... con người thật của mình. Tuy nhiên, với cách điửu hà nh một nửn BА mà  có quá nhiửu zic zac nơi hậu trường của VFF thì chưa biết chừng, thà y Tô sẽ lãnh đủ?

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bất đồng giữa VFF và  HLV Calisto xung quanh Dương Hồng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO