Báo Người Hà  Nội gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Аinh Dậu 2017

ĐĂNG CHUNG| 19/01/2017 07:50

NHN Online - Nhân dịp Xuân mới Аinh Dậu 2017 đang vử, để tri ân những người đi trước đã đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và  phát triển Tòa soạn Báo Người Hà  Nội, sáng 18/01/2017, Ban Biên tập Báo Người Hà  Nội đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ nguyên là  lãnh đạo, viên chức của Tòa soạn đã nghỉ công tác theo chế độ. Nhà  thơ Bằng Việt “ Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà  Nội đã tới dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Biên tập “ Nguyễn Nam Thắng đã bà y tử niửm vui mừng được đón các đồng chí nguyên là  lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tòa soạn đã nghỉ hưu vử dự buổi gặp mặt cuối năm và  chúc tết nhân dịp Xuân Аinh Dậu 2017.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi

Phó Tổng Biên tập “ Nguyễn Nam Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: Аăng Chung).

Hơn 30 năm xây dựng và  trưởng thà nh, một chặng đường đã qua đi, Báo Người Hà  Nội hôm nay đã có nhiửu thay đổi. Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể Ban biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên... Báo Người Hà  Nội đã từng bước khắc phục mọi khó khăn, hoà n thà nh tốt nhiệm vụ công tác tuyên truyửn văn hóa, nghệ thuật của Thủ đô trong từng giai đoạn mới, đưa Tòa soạn không ngừng phát triển vử mọi mặt, góp phần và o công cuộc xây dựng phát triển Thủ đô Hà  Nội. Аể có được những kết quả đó là  nhử sự quyết tâm phấn đấu không mệt mửi của tập thể các thế hệ cán bộ, Ban biên tập trong suốt hơn 30 năm qua... Phó Tổng Biên tập Nguyễn Nam Thắng nhấn mạnh.

Thay mặt Ban Biên tập, Phó Tổng Biên tập Phụ trách - Аà o Xuân Hưng đã  báo cáo nhanh kết quả công tác của Tòa soạn năm 2016. Аồng thời, bà y tử quan điểm lắng nghe các ý kiến của các cán bộ nguyên là  lãnh đạo, cán bộ hưu trí của Tòa soạn để góp phần đưa ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ công tác năm 2017 và  các năm tiếp theo của Tòa soạn Báo Người Hà  Nội.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi

 Phó Tổng Biên tập Phụ trách - Аà o Xuân Hưng báo cáo kết quả công tác của Tòa soạn năm 2016 với các cán bộ nguyên là  lãnh đạo, viên chức của Tòa soạn tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Аăng Chung).

Theo đó, Năm 2016, mặc dù phải đối diện với những khó khăn, thử­ thách, xong các ấn phẩm của Báo Người Hà  Nội cơ bản hoà n thà nh tốt mọi mặt nhiệm vụ công tác tuyên truyửn, đời sống của cán bộ Tòa soạn cơ bản được đảm bảo giữ vững. Phó Tổng Biên tập Phụ trách khẳng định: Có được những thà nh tích và  bước phát triển như ngà y hôm nay cũng là  nhử công sức đóng góp của các thế hệ lãnh đạo cũng như cán bộ của Tòa soạn trong suốt hơn 30 năm qua.

Bà y tử niửm vui mừng khi được đón tiếp các đồng chí nguyên là  cán bộ, lãnh đạo qua các thời kử³ nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới 2017 và  nghe báo cáo của Ban biên tập Báo Người Hà  Nội trong năm 2016, Nhà  thơ Bằng Việt - Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà  Nội gử­i lời cảm ơn tới cán bộ đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn quan tâm, dõi theo, chia sẻ và  giúp đỡ với các cán bộ đương nhiệm của Hội Liên hiệp VHNT Hà  Nội và  báo Người Hà  Nội. Nhà  thơ - Bằng Việt đánh giá cao những kết quả mà  Báo Người Hà  Nội đạt được trong năm qua. Trong thời gian tới, yêu cầu Báo Người Hà  Nội cần nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung các bà i viết nhất là  vử văn hóa người Hà  Nội thanh lịch, văn minh. Bên cạnh đó, phát hiện các tấm gương điển hình tiên tiến...Nhà  thơ Bằng Việt cũng khẳng định: Những ý kiến góp ý với tinh thần xây dựng cùng tình cảm chân thà nh của các cán bộ hưu trí là  nguồn động viên to lớn, quý báu đối với các thế hệ cán bộ của Hội Liên hiệp VHNT Hà  Nội và  Báo Người Hà  Nội trong suốt thời gian qua.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Nhà  thơ Bằng Việt - Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà  Nội phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: Аăng Chung).

Tại buổi gặp mặt, nguyên lãnh đạo và  cán bộ Tòa soạn qua các thời kử³ đã bà y tử sự xúc động trước những tình cảm và  sự quan tâm của Báo Người Hà  Nội đối với các thế hệ cán bộ đi trước. Thế hệ các cán bộ hưu trí cũng tin tưởng, kử³ vọng vử sự phát triển của Báo Người Hà  Nội dưới sự lãnh đạo của đội ngũ cán bộ trẻ trong những năm tiếp theo và  khẳng định: Mặc dù đã nghỉ chế độ, song các cán bộ hưu trí  Tòa soạn vẫn luôn quan tâm, ủng hộ tập thể báo Người Hà  Nội trong mọi mặt hoạt động.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Nhà  thơ Vũ Quần Phương - nguyên Tổng Biên tập Báo Người Hà  Nội với những đóng góp tâm huyết cho định hướng phát triển Báo Người Hà  Nội trong thời kử³ mới (Ảnh: Аăng Chung).

Thay mặt Ban Ban Biên tập, Báo Người Hà  Nội “ Phó Tổng Biên tập Phụ trách Аà o Xuân Hưng trân trọng cảm ơn công lao đóng góp của các cán bộ hưu trí đối với sự nghiệp phát triển của Tòa soạn trong nhiửu năm qua. Phó Tổng Biên tập Phụ trách cho rằng, những cán bộ lão thà nh là  những chuyên gia bử dà y kinh nghiệm, có tâm huyết, được đà o tạo bà i bản và  bà y tử mong muốn các thế hệ đi trước truyửn đạt lại cho các thế hệ sau để thà nh lập Ban Cố vấn của Báo Người Hà  Nội trong thời gian tới.

Trong hình ảnh có thể có: 15 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và  trong nhà 

Các thế hệ cán bộ nguyên là  lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tòa soạn chụp ảnh lưu niệm với Ban Biên tập Báo Người Hà  Nội (Ảnh: Аăng Chung).

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và  ngoà i trời

Cán bộ, lãnh đạo Báo Người Hà  Nội qua các thời kử³ và  hiện nay chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Аăng Chung).

Cũng tại buổi gặp mặt Xuân Аinh Dậu - 2017, nhiửu thế hệ cán bộ, hưu trí của Tòa soạn đã có dịp ôn lại những kỷ niệm vử những năm tháng công tác tòa soạn để hà n huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệp công tác cho các thế trẻ đang công tác Tòa soạn./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
    Đây là một trong những nội dung được Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024, nguyên Thường trực Ban Bí thư, quê quán xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) diễn ra sáng 13/5.
  • Đảng bộ và Nhân dân Hà Nội noi gương đồng chí Đào Duy Tùng để viết tiếp những trang sử hào hùng của Thủ đô
    Sáng 13/5, Thành ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024) – nguyên Thường trực Ban Bí thư, người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta trước, trong thời kỳ đầu đổi mới.
  • Ngỡ ngàng Phùng Khắc Bắc, một chấm xanh
    hùng Khắc Bắc sinh năm 1944, tên khai sinh là Phùng Khắc Toàn. Anh tham gia quân đội từ 1966 đến 1988 và được biết đến như một cây bút văn xuôi.
  • Tàu cao tốc TP.HCM - Côn Đảo chính thức hoạt động
    Tàu cao tốc từ TP.HCM đi Côn Đảo xuất phát từ Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước (Nhà Bè) 3 chuyến/tuần, xuất phát lúc 7h sáng, thời gian di chuyển hết khoảng 4 giờ đồng hồ sẽ đến nơi.
  • Một ngày với Hồ Tây
    10 giờ đêm, nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ: “Hò hẹn mãi cuối cùng em chẳng đến/Chỉ sợ ngày xuân vội vã đi rồi. Xin lỗi phải nhại thơ Hoàng Nhuận Cầm để chuyển tải hết những mong ngóng của anh. Mai là chủ nhật, có rảnh để về Hà Nội với anh không?”. Tôi phì cười. Hò hẹn từ đầu năm sẽ lên thăm anh, nhờ anh làm hướng dẫn viên du lịch một vòng Thủ đô, vậy mà gần 6 tháng trôi qua, lời hẹn vẫn chưa thành hiện thực. Tôi nhìn lịch, nhắn cho anh: “Mai em rảnh, em lên nhé!”. Ngay lập tức anh trả lời: “OK nhé, anh đợi em!”.
Đừng bỏ lỡ
Báo Người Hà  Nội gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Аinh Dậu 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO