Bác sĩ nam trong 'clip ái ân' bị miễn nhiệm chức vụ

DT| 26/05/2012 21:18

(NHN) à”ng Nguyễn Mạnh Cường - nhân vật chính trong clip ân ái với cấp dưới - vừa bị miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Y tế Аường bộ II do liên quan đến những bê bối vử đạo đức, lối sống và  vi phạm các nguyên tắc quản lý.

à”ng Nguyễn Mạnh Cường trong clip ân ái

à”ng Nguyễn Ngọc Аông - Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải kiêm Tổng Cục trưởng Tổng Cục đường bộ Việt Nam - cho biết thông tin nà y.Theo Thứ trưởng Аông, Tổng Cục đường bộ Việt Nam đã có hình thức xử­ lý kỷ luật cảnh cáo và  ra quyết định miễn nhiệm chức vụ giám đốc với ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Trung tâm Y tế Аường bộ 2.

Quyết định và  hình thức kỷ luật trên dựa và o kết quả thanh tra của Khu quản lý đường bộ 2 - Tổng Cục đường bộ, trong đó chỉ rõ ông Cường đã vi phạm các nguyên tắc quản lý trong cơ quan và  có hà nh vi không phù hợp vử tư cách đạo đức. - Thứ trưởng Аông nói.

Vử công việc sau nà y của ông Cường sau khi bị miễn nhiệm chức vụ giám đốc nói trên, Thứ trưởng Аông cho biết sẽ được xem xét để sắp xếp công việc khác phù hợp với chuyên môn.

Riêng đối với nữ bác sĩ H.T.B.N - nhân vật chính thứ 2 trong clip ân ái, tuy là  người tố cáo bị ông Cường trù dập nhưng cũng có quan hệ nam nữ bất chính với ông Cường từ lâu, vì thế sẽ bị Khu Quản lý đường bộ 2 xử­ lý kỷ luật theo thẩm quyửn.

Trước đó, như đã thông tin, bác sĩ H.M.H. (chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện ngà nh đóng tại đường Minh Khai, Hà  Nội) đã công bố những đoạn clip quay cảnh vợ mình là  nữ bác sĩ H.T.B.N ân ái với sếp trong nhà  nghỉ. Clip được thực hiện sau khi bác sĩ H phát hiện vợ và  vị sếp kia ngoại tình trong một thời gian. Clip được đưa ra cùng với những cáo buộc vợ bác sĩ H.M.H bị sếp gây khó dễ trong công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bác sĩ nam trong 'clip ái ân' bị miễn nhiệm chức vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO