Bà  ngoại gọi Rooney là  kẻ bất hiếu

Tiền phong| 28/10/2010 10:30

(NHN) Trong khi Rooney sống trên già u sang với mức lương cao nhất là ng bóng đá thế giới thì bà  ngoại của chân sút MU, bà  Proud Pat vẫn sống bằng tiửn trợ cấp thất nghiệp.

Bố con Rooney chưa bao giử vử thăm cụ ngoại
Bố con Rooney rất ít khi vử thăm cụ ngoại.

Bà  Proud Pat, bà  ngoại của Rooney năm nay đã 79 tuổi. Trong khi đứa cháu ngoại hưởng lương cao ngất 180.000 bảng/tuần thì bà  cụ 79 tuổi nà y vẫn sống bằng tiửn trợ cấp của Chính phủ.

Bà  Proud Pat hiện đang sống tại khu bình dân Croxteth, cách Liverpool chừng 8km. Phát biểu trên tử Daily Star, người phụ nữ nà y nước mắt lưng tròng gọi cháu ngoại là  kẻ bất hiếu.

Tôi không nhớ từ khi nà o nó (Rooney) không tới thăm chúng tôi. Nó dường như cũng chẳng thèm quay đầu nhìn đến họ hà ng. Chúng tôi luôn ủng hộ nó nhưng nó thì không cần biết chúng tôi sống chết thế nà o.

Tôi cũng không biết tại sao. Tôi không nhớ lần gần nhất nó tới thăm chúng tôi là  khi nà o nữa. Theo bà  thì Rooney đã không tới thăm mình suốt một năm qua.

Trả lời vử việc Rooney tìm của lạ trong thời điểm vợ mang bầu, bà  Proud Pat tử ra rất tức giận. Nhưng tức giận hơn nữa là  cái cách mà  Rooney đòi hửi để được tăng lương. Tôi luôn hi vọng có cơ hội thường xuyên nói chuyện với nó vử đạo lý là m người. Nhưng tôi không có cơ hội.

Một lý do nữa khiến bà  ngoại của Rooney gọi cháu mình là  kẻ bất hiếu là : kể từ khi nhóc Kai được sinh ra tới nay (bé đã gần 1 tuổi), vợ chồng Rooney chưa một lần bế con đến chà o cụ ngoại. Em họ của Rooney, Natalie đã rất bức xúc vử chuyện nà y: Anh ấy không tới thăm ông bà  ngoại đến cả năm nay. Người già  luôn muốn nhìn thấy con thấy cháu nhưng Rooney dường như chả biết suy nghĩ thấu đáo.

Cách đây chưa lâu, một ngôi sao của bóng đá Anh khác là  Beckham đã bị báo giới chỉ trích vì để chị gái của mình sống bằng tiửn trợ cấp thất nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bà  ngoại gọi Rooney là  kẻ bất hiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO