Thế giới điện ảnh

Ba "nàng dâu" của phim "Gia đình mình vui bất thình lình" lọt top 3 đề cử ấn tượng VTV

Việt Thương 14:12 28/12/2023

Ba nàng dâu đó là Kiều Anh, Lan Phương, Khả Ngân. Họ là 3 nàng dâu hợp tác chung bộ phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' vừa chiến thắng vòng 1 đề cử giải thưởng VTV Awards 2023.

large_1703568629079_27cbd2faab.png
Kiều Anh, Lan Phương, Khả Ngân lọt Top 3 "Diễn viên nữ ấn tượng" của VTV Awards 2023

Kết quả vòng 1 đề cử hạng mục giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2023 đã chính thức lộ diện 3 cái tên: Kiều Anh, Lan Phương, Khả Ngân. Top 3 sẽ tiếp tục cuộc đua thứ hạng trong vòng bình chọn thứ 2, kết quả vòng 2 hoàn toàn dựa vào lượt bình chọn của khán giả.

Top 3 của Diễn viên nam ấn tượng là 3 màu sắc khác biệt. NSƯT Hoàng Hải hạnh phúc khi có một vai Lưu "nát" trong Cuộc đời vẫn đẹp sao như được dành riêng cho anh, để thể hiện ngọn lửa nghề cũng như những trải nghiệm từ cuộc sống của bản thân.

Với nhân vật chàng giám đốc bảnh trai lúc nào cũng đóng vest, áo cổ lọ, diễn viên Nhan Phúc Vinh duy trì sức hút trong Đừng làm mẹ cáu.

Vai Đông khờ chỉ thích yêu, sợ phải cưới, làm bạn với chú gà chọi Sơn ca trong Không ngại cưới chỉ cần một lý do đã đưa Trọng Lân lần đầu tiên có mặt tại vòng 2 VTV Awards 2023.

Trái ngược với sự ủng hộ của top 3 Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2023 gồm: NSƯT Hoàng Hải, Trọng Lân, Nhan Phúc Vinh thì kết quả top 3 hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards gây nhiều tranh cãi.

Nhiều ý kiến khán giả bày tỏ sự thất vọng khi Thanh Hương gây ấn tượng với vai diễn Luyến “lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” bị trượt top đề cử.

Có ý kiến cho rằng, kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào lượng fan (người hâm mộ), ai đông fan hơn người đó giành chiến thắng trong cuộc đua giành vote tranh thứ hạng. Trong đó, Khả Ngân là nữ diễn viên áp đảo lượng fan bình chọn.

Như vậy, các diễn viên như Thanh Hương (Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao), Quỳnh Kool (Đừng Làm Mẹ Cáu), Thu Quỳnh (Cuộc Chiến Không Giới Tuyến) đã dừng lại cuộc đua năm nay./.

Bài liên quan
  • "Aquaman 2" có sức hút lớn, dẫn đầu phòng vé dịp lễ Giáng sinh
    Theo Variety, Aquaman and the Lost Kingdom đã dẫn đầu phòng vé khu vực Bắc Mỹ dịp lễ Giáng sinh với 13,7 triệu USD trong ngày mở màn. Mặc dù dẫn đầu về mặt doanh thu cuối tuần qua nhưng đây lại không phải một kết quả quá khả quan đối với phim của DC trong thời điểm hiện tại.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
    Đây là một trong những nội dung được Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024, nguyên Thường trực Ban Bí thư, quê quán xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) diễn ra sáng 13/5.
  • Đảng bộ và Nhân dân Hà Nội noi gương đồng chí Đào Duy Tùng để viết tiếp những trang sử hào hùng của Thủ đô
    Sáng 13/5, Thành ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024) – nguyên Thường trực Ban Bí thư, người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta trước, trong thời kỳ đầu đổi mới.
  • Ngỡ ngàng Phùng Khắc Bắc, một chấm xanh
    hùng Khắc Bắc sinh năm 1944, tên khai sinh là Phùng Khắc Toàn. Anh tham gia quân đội từ 1966 đến 1988 và được biết đến như một cây bút văn xuôi.
  • Tàu cao tốc TP.HCM - Côn Đảo chính thức hoạt động
    Tàu cao tốc từ TP.HCM đi Côn Đảo xuất phát từ Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước (Nhà Bè) 3 chuyến/tuần, xuất phát lúc 7h sáng, thời gian di chuyển hết khoảng 4 giờ đồng hồ sẽ đến nơi.
  • Một ngày với Hồ Tây
    10 giờ đêm, nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ: “Hò hẹn mãi cuối cùng em chẳng đến/Chỉ sợ ngày xuân vội vã đi rồi. Xin lỗi phải nhại thơ Hoàng Nhuận Cầm để chuyển tải hết những mong ngóng của anh. Mai là chủ nhật, có rảnh để về Hà Nội với anh không?”. Tôi phì cười. Hò hẹn từ đầu năm sẽ lên thăm anh, nhờ anh làm hướng dẫn viên du lịch một vòng Thủ đô, vậy mà gần 6 tháng trôi qua, lời hẹn vẫn chưa thành hiện thực. Tôi nhìn lịch, nhắn cho anh: “Mai em rảnh, em lên nhé!”. Ngay lập tức anh trả lời: “OK nhé, anh đợi em!”.
Đừng bỏ lỡ
Ba "nàng dâu" của phim "Gia đình mình vui bất thình lình" lọt top 3 đề cử ấn tượng VTV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO