Đây là năm thứ 6 liên tiếp Apple và Google giữ vững vị trí dẫn đầu. Trong đó, giá trị thương hiệu của Apple đã tăng 16% so với năm ngoái lên hơn 214 tỷ USD và giá trị thương hiệu của Google tăng 10%, lên mức 155 tỷ USD.
Tập đoàn bán lẻ trực tuyến Amazon đứng ở vị trí thứ 3 với giá trị thương hiệu đạt khoảng 100 tỷ USD. Tiếp theo trong top 10 là Microsoft ở vị trí thứ 4 với 92,7 tỷ USD; Coca-Cola 66,3 tỷ USD; Samsung 59,9 tỷ USD; Toyota 53,4 tỷ USD; Mercedes-Benz 48,61 tỷ USD; Facebook 45,1 tỷ USD và McDonald's với 43,4 tỷ USD.
Interbrand tính toán giá trị thương hiệu bằng cách đánh giá tầm ảnh hưởng của thương hiệu đó đối với lựa chọn của khách hàng và sức mạnh cạnh tranh của thương hiệu.
Bên cạnh đó, tổ chức này cũng cân nhắc tình hình tài chính hiện tại và dự báo hoạt động của các doanh nghiệp trong tương lai để xếp hạng thương hiệu.