Alex Ferguson sốc vì 2 bà n gỡ của Everton

Dân trí| 12/09/2010 22:05

(NHN) Dẫn trước Everton 3-1 cho đến tận phút 90, những tưởng MU sẽ có được chiến thắng đậm đà  tại vòng nà y thế nhưng tất cả đã tuột khửi tay họ trong 2 phút cuối. 2 bà n gỡ trong phút bù giử của đội chủ nhà  khiến HLV Ferguson thực sự sốc.

Bị đối phương mở tỷ số trước ở phút 39, Manchester United cho thấy bản lĩnh của đội bóng lớn khi gỡ hòa ngay trong hiệp một trước khi Vidic và  Berbatov nâng tỷ số lên 3-1 trong hiệp hai. Bất chấp nỗ lực của đội chủ nhà , tỷ số nà y vẫn được giữ nguyên cho đến phút 90. Tới thời điểm nà y ít ai nghi ngử và o chiến thắng của Quỷ đử.

MU đã để mất 3 điểm đầy đáng tiếc

Thật bất ngử, trong thời gian bù giử hết Cahill lại đến Arteta thay nhau sút tung lưới đối phương để đem vử kết quả hòa 3-3 đầy kịch tính. Sau trận đấu HLV Ferguson không thể lý giải nổi vì sao đội bóng của ông lại để rơi 2 điểm nhanh đến vậy.

Kết quả nà y cho thấy rằng trong bóng đá mọi chuyện đửu có thể xảy ra. Và  cho dù hoà n toà n nắm quyửn kiểm soát trận đấu thì bạn vẫn có khả năng đánh rơi chiến thắng theo kiểu đó. Аáng chú ý đây là  lần thứ 2 liên tiếp trên sân khách MU để mất điểm ở cuối trận. Lần trước họ đã bị Fulham cưa điểm.

Ở 2 trận sân khách gần đây chúng tôi để lọt lưới khi thời gian chỉ còn lại 2 phút trên sân của Fulham và  hôm nay một lần nữa MU lại lãng phí cơ hội để dập tắt hy vọng của Everton. Аó đửu là  những cơ hội mười mươi. Hiệp một chúng tôi đã có mà n trình diễn tuyệt vời, không ai có thể tranh cãi vử điửu đó nhưng rồi tất cả đửu bị phung phí, Ferguson tiếc nuối.

Dù vậy ngà i Alex cũng không quên dà nh lời ngợi khen học trò đặc biệt là  Berbatov. Berbatov là  người chơi hay nhất trong hiệp 2 trận đấu nà y. Hôm nay cậu ấy đã có mà n trình diễn xuất sắc chỉ tiếc rằng chúng tôi lại không bảo toà n được chiến thắng.

Trước tình hình hà ng thủ đang gặp nhiửu vấn đử như hiện nay HLV của MU cho rằng có thể ông sẽ phải để Rio Ferdinand ra sân trong trận đấu với Rangers tại Champions League giữa tuần tới. Tôi nghĩ Rio sẽ ra sân và o thứ Ba tới. Аó là  một trận đấu tại cúp châu à‚u trên sân nhà  và  chúng tôi phải tận dụng cơ hội nà y...Hy vọng cậu ấy có thể ra sân trong đội hình xuất phát.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Alex Ferguson sốc vì 2 bà n gỡ của Everton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO