8 điểm chà ng để ý đến bạn ngay cái nhìn đầu tiên

eva| 20/09/2011 10:50

(NHN) Lần thứ hai chà ng nhìn thấy bạn, chà ng sẽ bắt đầu điểm danh những điửu nà y để quyết định có tiếp cận bạn hay không.

Bạn có biết rằng đôi mắt chà ng sẽ lướt khắp cơ thể bạn rồi quay lại? Không phải thật tuyệt sao khi bạn biết điểm nà o hấp dẫn chà ng? Bạn hoà n toà n có thể, vì chỉ có một và i điểm mà  đà n ông quan sát ngay lập tức khi họ gặp một người phụ nữ “ theo lời Tiến sử¹ Jackie Black, tác giả của Gặp gỡ đối tượng phù hợp. Hãy tìm hiểu những điểm đó và  bạn có thể có được lợi thế hơn.

1. Аộ dà y mái tóc của bạn

Аiửu nà y nói lên sự phát triển sinh lý. Ngay từ những ngà y tổ tiên chúng ta còn sống bầy đà n trong hang động, đà n ông đã bị hấp dẫn bởi mái tóc dà y mượt, chính là  dấu hiệu vử sự khửe mạnh và  nảy nở của người phụ nữ.

2. Nụ cười của bạn có thà nh thật hay không?

Thình thoảng đôi mắt của bạn sẽ hơi có nếp nhăn khi bạn cười toét miệng. Hầu hết đà n ông rất giửi trong việc phân biệt sự chân thật của nụ  cười loại nà y. Khi bạn cười tươi hết cỡ như thế có nghĩa là  bạn đang thực sự hoà n toà n thoải mái và  vui vẻ.

8 điểm chà ng để ý đến bạn ngay cái nhìn đầu tiên, Tình yêu -  Giới tính, co the, hap dan, sinh san, nuoc da, the luc, tinh yeu gioi tinh, quyen ru, sexy

Аà n ông thích nụ cười tửa sáng của phái nữ (Ảnh minh họa)

3. Nhóm bạn gái của bạn đông cỡ nà o?

Bạn là  người không thích có quá nhiửu bạn (đây sẽ là  điửu khó khăn cho chà ng để tiếp cận bạn) hay bạn chỉ có một người bạn thôi (chà ng nhận ra bạn sẽ không bử mặc cô bạn gái duy nhất của mình để nói chuyện với chà ng). Số lượng hoà n hảo là  bao nhiêu? Chính là  số 3. Hai người bạn của bạn có thể giữ cho cuộc trò chuyện của nhóm không bị lạc lõng kể cả khi bạn cùng chà ng tách ra.

4. à‚m vực giọng nói của bạn

Các nghiên cứu chỉ ra rằng đà n ông bị hấp dẫn bởi những giọng nói trong trẻo, thánh thót. Có lẽ bởi vì cũng là  từ sự tiến hóa, chúng là  dấu hiệu đáng tin cho sự thanh xuân và  sức khửe sinh sản của bạn.

5. Tỉ lệ hông so với thắt lưng của bạn

Lại một lần nữa xuất phát từ chiửu dà i tiến hóa của loà i người. Аà n ông thường tìm kiếm bản năng là m mẹ của phụ nữ. Nếu thắt lưng của bạn nhử hơn đáng kể so với hông, nó chứng tử khả năng sinh sản của bạn tốt “ một điểm rất có lợi cho bạn. Một chiếc thắt lưng rộng sẽ nhấn mạnh được hình dáng đồng hồ cát của cơ thể bạn.

8 điểm chà ng để ý đến bạn ngay cái nhìn đầu tiên, Tình yêu -  Giới tính, co the, hap dan, sinh san, nuoc da, the luc, tinh yeu gioi tinh, quyen ru, sexy

Phái mạnh bị hấp dẫn bởi vòng hông rộng (Ảnh minh họa)

6. Là n da tươi sáng

Các chà ng trai thường đánh đồng một nước da sáng ngời với một thể lực tốt. Аó là  bởi vì áp lực và  sự lo lắng thường tà n phá và  là m cho là n da xấu xí. Vì thế hãy quan tâm đến các loại sữa dườ¡ng da bạn dùng vì chúng thực sự có ý nghĩa đấy.

7. Cách bạn sử­ dụng phụ kiện

Аiửu chúng tôi muốn đử cập chính là  những trang phục và  phụ kiện nhân tạo giúp cho việc là m đẹp của bạn: mi giả, tóc duỗi... Аối với nam giới, những điửu nà y đòi hửi bảo dườ¡ng cao, tốn công chăm sóc. Аiửu nà y khiến họ thấy phiửn phức, và  là  một điểm bất lợi cho bạn. Vẻ đẹp tự nhiên vẫn được đánh giá cao hơn cả.

8. Аôi mắt

Mọi người thường chú ý đến đôi mắt nhiửu hơn mọi bộ phận khác trên cơ thể. Và  một đôi mắt được trang điểm lòe loẹt như diễn viên sân khấu sẽ là m chà ng mất hứng với bạn ngay lập tức. Hãy để cho cử­a sổ tâm hồn của bạn được đẹp theo cách riêng vốn có của chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
8 điểm chà ng để ý đến bạn ngay cái nhìn đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO