6 lý do đà n ông muốn 'sex' với người yêu cũ

Afamily| 13/05/2010 09:11

(NHN) Аã chia tay nhưng sau đó hai người vẫn xảy ra chuyện chung đụng xác thịt. Lý do chính không phải vì chà ng quá yêu mà  không dứt ra được.

Sau đây là  6 lý do chà ng muốn là m "chuyện ấy" với người yêu cũ và  tại sao bạn nên tránh sex với chà ng khi đã quyết định chia tay.

Аó là  "chỗ thân thuộc"

Là m chuyện ấy với người yêu cũ, chà ng sẽ không cần phải cố gắng để gây ấn tượng với đối tác mới, không cần phải mất thời gian tìm hiểu sở thích của cô ta trong chuyện ái ân, cũng không phải lo lắng liệu cô ta có thấy hoảng sợ khi mình nói ra những mong muốn quái gở trong chuyện ấy.

Không dễ tìm một người mới để "quan hệ"

Trừ khi chà ng là  người có tà i tán gái tuyệt hảo, còn không thì dù ít dù nhiửu, chà ng vẫn cần có thời gian để tìm được một người mới cho chuyện ái ân. Nếu chà ng muốn có một chuyến tà u nhanh và  bạn sẵn lòng thì chà ng sẽ chớp lấy nó.

Do đó, nếu không muốn rà ng buộc vử chuyện ấy với người cũ, bạn hãy tự bảo vệ chính mình. Аừng đi uống rượu cùng, đừng để anh ta đến nhà  hoặc ghé qua nhà  anh ta, cũng không theo anh ta đến nhà  nghỉ, không trả lời điện thoại khi đã quá muộn.

Anh ta muốn có sự gần gũi

"Chỉ một lần cuối cùng nà y nữa thôi, rồi anh sẽ không là m phiửn em nữa, bạn đã bao giử nghe chà ng nói câu đó? Аiửu chà ng nói sẽ không có hiệu quả bởi sex sẽ chỉ khiến hai người thêm gần gũi nhau. Rất hiếm khi sex khiến bạn nhận ra rằng hai người không dà nh cho nhau hay mối quan hệ nà y đã chấm hết, bởi vì nó sẽ chẳng bao giử thực sự chấm hết nếu hai bạn ân ái.

Anh ta muốn quay lại

Sex đòi hửi tất cả những cảm xúc mãnh liệt và  rất khó cườ¡ng lại. Thậm chí ôm ấp cũng sẽ là m sản sinh hormone gần gũi oxytocin, khiến hai bạn thấy dạt dà o ân ái và  muốn vuốt ve người mình không còn yêu nữa. Аó chính là  âm mưu của anh ta. Cách duy nhất để cơ thể không hà nh động chống lại bạn là  tránh xa chuyện ái ân với người yêu cũ.

Anh ta muốn ngăn bạn có người mới

Có rất nhiửu bất lợi ở đây: Chuyện ấy với người yêu cũ sẽ khiến bạn không thể bắt đầu mối quan hệ mới, nó thậm chí còn ngăn cản bạn hẹn hò với người khác vì cảm thấy như mình vẫn đang có người yêu, chỉ có điửu đó không phải là  người bạn muốn.

Anh ta nhớ người cũ

Nghe thật ngọt ngà o nhưng đó không phải là  lý do thích hợp để là m chuyện ấy với anh ta. Nhớ ai đó là  một cảm xúc rất bình thường, nó là  một phần trong quá trình đau buồn và  vượt qua nỗi buồn chia tay. Nếu đồng ý quan hệ tình dục với anh ta, bạn sẽ khiến cả hai phải bắt đầu lại quá trình đó lần nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
6 lý do đà n ông muốn 'sex' với người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO