Làm đẹp

5 màu son hot “đậm chất hè”

Phương Anh (t/h) 20:31 23/03/2023

Mỗi khi giao mùa, bên cạnh “tút tát” trang phục, đầu tóc, chị em lại thi nhau update những màu son mới.

Những gam màu đậm, tông son trầm nhường chỗ cho các màu son tươi sáng, đặc biệt là các màu son bóng tạo cảm giác căng mọng đậm chất hè. Và đây là 5 tông son ''must try'', chị em muốn nâng cấp giao diện hè xinh yêu nhất định phải thử nhé.

MLBB

photo-13-16793157306581680249616.jpg

Khi xu hướng makeup mắt khói ngày càng được các sao thế giới lăng xê, độ hot của tông son MLBB chưa bao hạ nhiệt. Hiện tại cũng như thời gian sắp tới, son MLBB hứa hẹn tiếp tục được phái nữ yêu thích. MLBB với đặc điểm màu son lên môi siêu tự nhiên, giúp chị em toát lên nét nhẹ nhàng, phóng khoáng mà vẫn sành điệu và chất chơi. Bạn có thể chọn son MLBB bóng - đặc trưng của mùa hè, cũng như son MLBB lì cũng vẫn rất xinh.

Đỏ nâu

photo-9-16793157179711369954206.jpg

Dù trong bất kì hoàn cảnh, thời tiết nào thì màu son đỏ vẫn là chân ái với mọi chị em. Nếu như các gam đỏ hồng, đỏ tươi đã quá kinh điển đến mức quen thuộc rồi thì bạn hãy thử f5 giao diện với son đỏ nâu. Gam màu đỏ nâu cho hè sẽ nhạt hơn các tông của mùa đông, sắc nâu giảm đi, sắc đỏ được tôn lên làm sáng da cực tốt. Một chút nâu giúp trung hòa sắc đỏ, khiến vẻ ngoài của hội chị em trở nên sang chảnh, hiện đại.

Đỏ dâu

Các cô nàng theo style công chúa tiểu thư thì làm sao có thể bỏ qua tông son đỏ dâu siêu ngọt ngào và nữ tính. Sự pha trộn cân bằng giữa đỏ và hồng sẽ tôn lên nước da trắng, tăng thêm phần đáng yêu và dễ thương cho phái nữ.

photo-8-1679315714101548931291.jpg

Nếu là một cô nàng ưa chuộng phong cách “bánh bèo”, giao diện hè này với váy hoa/ áo tay bồng cùng son đỏ dâu sẽ là một outfit siêu ngọt ngào cho bạn đấy!

Cam cháy

photo-10-16793157203272068607154.jpg

Cam cháy là tông son trẻ trung, tươi mới hợp với nhiều màu da, đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính, có phong cách thời trang phá cách. Son cam cháy vẫn luôn là ''must try'' vào mùa hè bởi vừa nhìn vào đã thấy đậm không khí những ngày nắng rực rỡ. Son cam cháy không kén mặt vì nó pha thêm chút ảnh đỏ, dễ dàng hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau tùy vào độ đậm nhạt của son.

Cam đất

photo-11-1679315723684570759456.jpg

Mùa hè không thể thiếu sắc màu của son cam. Và tông son cam đem đến sự thời thượng vẫn luôn là son cam đất. Màu son cam đất hợp với các tông da trung bình, da trắng, khiến vẻ ngoài chị em trông sắc sảo và sang chảnh. Với son cam đất, bạn nên kết hợp makeup mắt và kẻ lông mày sắc để gương mặt nhìn có hồn và rạng rỡ hơn. Lựa chọn màu son này, bạn chỉ cần kẻ thêm đường eyeliner hoặc chuốt thêm mascara thôi là giao diện đã khác biệt ngay rồi.

Bài liên quan
  • 5 kiểu tóc ngang vai giúp bạn “ăn gian” tuổi
    Mùa hè sắp tới rồi, 5 kiểu tóc ngang vai dưới đây sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài vừa trẻ trung, năng động, vừa thu gọn mặt hiệu quả và dự đoán sẽ siêu hot trong thời gian tới.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
5 màu son hot “đậm chất hè”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO