3 năm, Diễn đà n Pháp luật Việt Nam có hơn trăm nghìn thà nh viên

Lê Trang| 21/07/2011 15:03

(NHN) Vừa qua, tại Hà  Nội, những thà nh viên trong hệ thống quản trị Diễn đà n Pháp luật Việt Nam vui mừng và  long trọng tổ chức lễ mừng sinh diễn đà n tròn 3 tuổi. chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy, hiện tại diễn đà n đã có số thà nh viên "khổng lồ" tới hơn 120.000 người trên khắp mọi miửn tổ quốc.

Diễn đà n pháp luật Việt Nam (DАPL) được xây dựng và  phát triển bởi những cá nhân là  các cử­ nhân Luật, các chuyên gia luật đã và  đang học tập là m việc tại Аại học luật Hà  Nội, Học viện tư pháp, Аoà n luật sư thà nh phố Hà  Nội...  

Аây là  nơi để những sinh viên, học viên và  những tổ chức cá nhân khác đang học tập và  nghiên cứu vử luật học tham gia thảo luận, trao đổi kinh nghiệm học tập. Các văn bản pháp luật do Nhà  nước ban hà nh liên tục được diễn đà n cập nhật. Thông tin vử các văn bản hết hiệu lực cũng sẽ được thông báo đầy đủ tới các thà nh viên tạo điửu kiện thuận lợi cho các thà nh viên trong việc học tập, nghiên cứu, thực thi pháp luật.

Thà nh viên Ban quản trị diễn đà n chụp ảnh cùng các đại biểu trong ngà y sinh nhật

Ngoà i ra, Diễn đà n là  môi trường tốt để  sinh viên đang nghiên cứu ngà nh luật học được tiếp cận những tình huống pháp lý thực tế do các luật gia trực tiếp nhận và  giải quyết đưa lên cho các bạn tham khảo, tranh luận, được trực tiếp thử­ sức mình với các tình huống do những cá nhân, tổ chức đang gặp rắc rối xung quanh vấn đử pháp lý gử­i lên nhử tư vấn. Qua đó nâng cao khả năng chuyên môn của những thà nh viên trong diễn đà n.

Anh Giang Quyết, đại diện Ban Quản trị Diễn đà n chia sẻ: Аặc điểm nổi bật của diễn đà n là  hỗ trợ vử mặt pháp lý (tư vấn) cho mọi cá nhân, tổ chức đang gặp những rắc rối xung quanh vấn đử pháp luật (tranh chấp tà i sản, hợp đồng, hôn nhân gia đình)... Những ai quan tâm có thể và o diễn đà n nêu những vấn đử đó ra để các thà nh viên cùng thảo luận để tìm ra phương pháp tối ưu giải quyết những khó khăn đó. Tư vấn của các luật sư tại diễn đà n nà y sẽ có giá trị định hướng cách nghĩ, cách nhìn đúng đắn cũng như tìm ra một hướng giải quyết vấn đử mà  các thà nh viên đang gặp phải.

Ngoà i vấn đử Liên quan đến pháp luật DАPL còn mở thêm một và i chuyên mục khác liên quan đến lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, khoa học công nghệ, văn học nghệ thuật, đặc biệt là  chuyên mục kết bạn để cho các thà nh viên trao đổi và  thư giãn sau thời gian học tập và  là m việc căng thẳng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
3 năm, Diễn đà n Pháp luật Việt Nam có hơn trăm nghìn thà nh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO