Thông tin doanh nghiệp

3 lý do VF 3 như sinh ra dành cho mẹ bỉm sữa và các chị em nội trợ

Huy Hoàng 11:34 24/05/2024

Một khảo sát được tiến hành ngay khi mẫu “xe quốc dân” VF 3 ra mắt cho thấy, nhóm phụ nữ đi làm, đi chợ, đưa đón con chiếm tỷ lệ lớn khi xét về mức độ phù hợp với mẫu minicar thương hiệu Việt. Dưới đây là 3 lý do khiến VF 3 được ví như sinh ra để dành cho chị em phụ nữ.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương, gạt đi nỗi sợ ngồi sau vô lăng

“Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ sở hữu hay cầm lái ô tô cho đến khi nhìn thấy chiếc VF 3”, chị Ngọc Mai (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Cũng như nhiều phụ nữ khác, chị Mai khá tự ti về khả năng lái xe của mình, dù đã có bằng từ lâu nhưng rất ít khi dám cầm lái. Tuy nhiên, nỗi sợ ngồi sau vô lăng đã tan biến khi chị “chạm mặt” chiếc VF 3 nhỏ nhắn, dễ thương đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Với chiều dài chỉ 3.190 mm, mẫu minicar của VinFast có kích thước nhỏ gọn, giúp xe dễ dàng xoay chuyển trong mọi điều kiện địa hình, dù là phố lớn hay những con ngõ nhỏ hẹp cũng như việc ra - vào nhà.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại của VF 3 phù hợp với việc vận hành ở những khu vực chật hẹp.

Chưa kể, VF 3 còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn và tiện nghi như hỗ trợ đỗ phía sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… Nhờ đó, việc lái xe trở nên dễ dàng và an tâm hơn.

“Nhu cầu lớn nhất của tôi là đưa đón con hàng ngày. Ngẫm cảnh trời nắng gắt hay mưa lớn mà 2 mẹ con ngồi xe máy vừa vất vả lại vừa nguy hiểm, chưa kể xăng xe, khói bụi độc hại. Có chiếc ô tô rồi thì mọi nỗi lo đó sẽ không còn nữa”, chị Mai cho biết đã đặt một chiếc VF 3 ngay trong ngày đầu tiên hãng mở cọc.

Dù kích thước nhỏ gọn, VF 3 lại có không gian nội thất rộng rãi đến bất ngờ khi 4 người lớn ngồi vẫn rất ổn. Đặc biệt, các mẹ “bỉm sữa” hay chị em nội trợ đồ đạc lỉnh kỉnh khi đi mua sắm, đi chơi hay về quê cũng không phải mảy may bận tâm, hàng ghế sau của xe có thể gập phẳng hoàn toàn để tăng thể tích chứa đồ lên tới 285 lít. Nóc xe cũng tải được hành lý lên tới 50 kg.

Một lợi thế nữa giúp VF 3 “đốn tim” các khách nữ như chị Mai là chiếc xe có thiết kế quá cá tính và trẻ trung. Đặc biệt, VF 3 là mẫu xe phổ thông nhưng VinFast “chơi lớn” khi cho phép người dùng cá nhân hóa màu sơn và họa tiết theo sở thích cá nhân - một đặc quyền xưa nay vốn chỉ dành cho các mẫu xe sang.

“Chỉ 15 triệu mà muốn lựa chọn màu sơn hay họa tiết gì đều được thì phụ nữ ai chẳng mê”, chị Mai khẳng định.

Sở hữu, sử dụng ô tô với đơn giá… xe máy

Chị Huyền Trang (25 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cho biết, là phụ nữ ai cũng muốn ra đường phải thật xinh đẹp, lộng lẫy. Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết tại miền Bắc, hè thì nóng như đổ lửa, đông thì rét mướt, lúc nào ra đường chị cũng phải mặc kín từ đầu đến chân như… ninja. Bởi thế, khi biết đến VF 3, chị Trang chốt đơn chỉ trong “1 nốt nhạc”.

Thu nhập hàng tháng không quá cao, sau 2 năm đi làm, chị Trang tiết kiệm được hơn 60 triệu. Thông thường, số tiền này chỉ đủ để mua một chiếc xe máy. Nhưng theo tính toán của chị, với chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần 2 đang được VinFast triển khai, chị chỉ phải trả trước khoảng 20-30%, tương đương khoảng 50-70 triệu đồng là đã được nhận VF 3 mang về nhà. Phần còn lại, chị được hỗ trợ trả góp với chi phí ước tính gồm cả gốc và lãi chỉ hơn 2 triệu đồng/tháng.

VinFast cung cấp dịch vụ chọn màu sơn và họa tiết trang trí cho khách hàng mua VF 3.

Mẫu xe điện cỡ nhỏ VF 3 còn được xem là lựa chọn lý tưởng bởi chi phí vận hành… rẻ như cho. Theo tính toán, với nhu cầu di chuyển dưới 1.500 km, mỗi tháng, chủ xe VF 3 chỉ tốn hơn 500.000 đồng sạc điện, rẻ hơn tiền đổ xăng của một chiếc xe máy cho quãng đường di chuyển tương đương. Ngay cả khi tính thêm tiền thuê pin thì VF 3 cũng chỉ tiêu tốn khoảng 940 đồng/km, bằng 1/2 so với chi phí vận hành của mẫu xe xăng cỡ A - khoảng 1.800 - 2.000 đồng/km.

“Với mức giá rẻ nhất trên thị trường ô tô, đặc biệt lại có thêm chính sách trả góp nhàn tênh, VF 3 giúp ai ai cũng có thể hiện thực hóa giấc mơ ô tô một cách dễ dàng”, chị Trang nhận xét.

Chị em chỉ việc lái xe, mọi việc đã có VinFast lo

VF 3 còn tiếp thêm động lực giúp chị em phụ nữ tự tin sở hữu ô tô bởi chế độ bảo hành vượt trội cùng chính sách hậu mãi số 1 trên thị trường: thời hạn bảo hành lên tới 7 năm hoặc 160.000 km cho xe (tùy điều kiện nào đến trước) và 8 năm không giới hạn số km cho pin. Nhờ đó, chị em có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng xe.

Chưa hết, chủ xe VF 3 sẽ hưởng trọn hạ tầng dịch vụ cũng như trạm sạc đã sẵn sàng mà VinFast đã dày công phát triển suốt 3-4 năm qua. Cụ thể, đến nay, hệ thống 150.000 cổng sạc xe điện của VinFast đã phủ khắp 63 tỉnh, thành. Khoảng cách xa nhất giữa 2 trạm sạc trong đô thị chỉ là 3,5 km, giúp việc tiếp năng lượng cho VF 3 tiện lợi chẳng khác gì đổ xăng, nhất là khi thời gian sạc pin nhanh từ 10% lên 70% chỉ khoảng 36 phút.

“VF 3 quả thực đã đánh trúng tâm lý chị em phụ nữ chúng tôi là chỉ việc ngồi lên xe và lái, không muốn phải bận tâm bất kỳ việc gì khác. Thế là quá đủ để chấm ‘10 điểm không có nhưng’ cho mẫu xe này rồi”, chị Huyền Trang kết luận.

Theo thông tin từ VinFast, hãng bắt đầu bàn giao VF 3 ngay từ tháng 8/2024, với số lượng tối thiểu 20.000 chiếc trong năm nay.

Bài liên quan
  • VinFast VF 3 - Giá phổ thông nhưng cá nhân hoá "chất" như xe sang?
    Không chỉ sở hữu mức giá tốt, với dịch vụ tự thiết kế họa tiết trang trí ngoại thất, VinFast VF 3 còn là chiếc xe mang đến trải nghiệm độc bản cho khách hàng. Người dùng đặt cọc sớm đến hết ngày 15/5 được chọn miễn phí toàn bộ các màu sơn nâng cao, bên cạnh ưu đãi về giá.
(0) Bình luận
  • Phòng hội nghị và triển lãm lớn nhất thế giới phục vụ APEC tại Phú Quốc
    Trung tâm Hội nghị – Triển lãm APEC do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại Phú Quốc sẽ sở hữu phòng hội nghị và triển lãm (ballroom) rộng 11.050 m², vượt qua ballroom lớn nhất Đông Nam Á - Sands Grand Ballroom thuộc Marina Bay Sands (Singapore) và cả ballroom lớn nhất thế giới - Caesars Forum tại Las Vegas (Mỹ).
  • The Komorebi - Điểm đến của dòng vốn thông minh đầu tư vào phong cách sống
    Trong bối cảnh nhiều kênh tài sản biến động theo chu kỳ, bất động sản phong cách sống vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định nhờ giá trị tạo ra từ trải nghiệm và cảm xúc. Khu biệt thự phong cách Nhật The Komorebi tại Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đang nổi bật trong xu thế này, nơi phong cách sống trở thành lợi thế cạnh tranh và yếu tố gia tăng giá trị dài hạn.
  • SeAPremium Golf Master 2025 – Điểm hẹn thượng lưu trên sân Twin Greens độc bản
    Ngày 28/11/2025 vừa qua, giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 đã trở lại đầy ấn tượng tại sân golf BRG Legend Hill Country Club. Tiếp nối thành công của những mùa trước, mùa giải thứ 3 tiếp tục là điểm hẹn tinh hoa khi quy tụ 120 Khách hàng Ưu tiên của SeABank cùng kết nối, chia sẻ đam mê và tận hưởng phong cách sống đẳng cấp.
  • Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam
    Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
  • Vinhomes Wonder City vào sóng tăng giá mới khi hạ tầng dẫn dắt BĐS Tây Hà Nội tăng tốc cuối năm
    Khu đất gần 1,5ha tại phường Đông Ngạc (Hà Nội) đã được xác định và cắm biển, sẵn sàng xây dựng thành khu tái định cư, đẩy nhanh việc giải phóng mặt bằng cho nút thắt cuối cùng của dự án đường Tây Thăng Long. Chuyển động mới của hạ tầng ngay lập tức tăng nhiệt Vinhomes Wonder City, đưa “thủ phủ xanh” của giới thượng lưu phía Tây Hà Nội vào chu kỳ tăng giá mới.
  • Sabeco vinh danh 15 “Người truyền lửa” trong hành trình "150 năm di sản vươn cao"
    SABECO trao giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” cho 15 cá nhân có đóng góp tích cực trong cộng đồng, khép lại chiến dịch “150 năm di sản vươn cao” diễn ra suốt ba tháng trên cả nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Triển lãm nghệ thuật sơn mài chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV
    Chiều ngày 12/12/2025, “Triển lãm nghệ thuật sơn mài hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV” đã khai mạc tại 29 Hàng Bài, phường Cửa Nam, Hà Nội. Sự kiện do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức, giới thiệu 44 tác phẩm sơn mài tiêu biểu của nhiều thế hệ họa sĩ Việt Nam.
  • Bạn thi nhân bên Đầm Én - Nha Trang
    Khởi nguồn từ thành Bình Định bên dòng sông Côn, lớn lên trong tình thơ của bốn thi nhân mà người đời gọi là “tứ linh”, với danh vọng thật ấn tượng “Bàn Thành tứ hữu”: Hàn Mặc Tử (long), Chế Lan Viên (phượng), Yến Lan (lân) và Quách Tấn (quy). Họ đã gắn bó với nhau bằng tất cả tấm lòng trong sáng, lãng mạn từ thuở hoa niên cho đến khi bay về trời như cánh mai mùa xuân.
  • Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2026: Nhiều không gian sáng tạo mới được khai mở
    Chiều ngày 10/12, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Khung hoạt động Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2026 và ra mắt Mạng lưới không gian sáng tạo Hà Nội. Sự kiện do UBND Thành phố Hà Nội, Hội Kiến trúc sư Việt Nam chỉ đạo; Sở Văn hóa và Thể thao và Tạp chí Kiến trúc tổ chức, cùng với sự đồng hành của UNESCO, Tập đoàn Sovico cùng nhiều đơn vị.
  • Công an phường Cửa Nam đẩy mạnh phong trào thi đua giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở
    Chiều 12/12/2025, Công an phường Cửa Nam tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch phát động phong trào thi đua trong lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở, hướng tới lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026–2031. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần củng cố thế trận an ninh nhân dân trong tình hình mới.
  • Cuộc dịch chuyển trên thị trường bất động sản bán lẻ khi mua sắm trải nghiệm lên ngôi
    Thị trường bất động sản thương mại đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ khi xu hướng mua sắm trải nghiệm thắng thế, thúc đẩy các thương hiệu chuyển không gian bán lẻ thành trung tâm trải nghiệm và dịch chuyển từ nội đô sang các khu vực giàu tiềm năng, như phía Tây Hà Nội - nơi dòng sản phẩm cao cấp Boutique Collection do Vinhomes phát triển đang tạo sóng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
3 lý do VF 3 như sinh ra dành cho mẹ bỉm sữa và các chị em nội trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO