156 triệu trao cho Trường Dạy trẻ Khuyết tật huyện Thanh Trì

Xuân Hưng| 11/12/2011 09:46

(NHN) Аó là  số tiửn của Hội người Hà  Nội tại CHLB Аức đã trao tặng cho Trường Dạy trẻ Khuyết tật huyện Thanh Trì, Hà  Nội nhằm hỗ trợ nhà  trường mua trang thiết bị dạy và  học cho các em học sinh.

Аến dự và  chứng kiến buổi lễ trao quà  tặng có bà  Ngô Thị Doãn Thanh- Ủy viên Trung ương Аảng, Phó Bí thư Thà nh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thà nh phố Hà  Nội, đại diện Sở Ngoại vụ, Hội Phụ nữ thà nh phố Hà  Nội; ông Nhâm Hữu Phương- Phó Chủ tịch Hội người Hà  Nội tại CHLB; lãnh đạo huyện Thanh Trì cùng đông đảo cán bộ giáo viên học sinh Trường Dạy trẻ Khuyết tật huyện Thanh Trì và  các phóng viên báo chí.

à”ng Nhâm Hữu Phương- Phó Chủ tịch Hội người Hà  Nội tại CHLB Аức trao tặng số tiửn ủng hộ cho Trường Dạy trẻ Khuyết tật huyện Thanh Trì

"Аây là  sự quyên góp ủng hộ của các hội viên của Hội Người Hà  Nội tại CHLB Аức và  bạn bè quốc tế trong dịp Liên hoan bia Quốc tế tổ chức tại Berlin tháng 8 vừa qua, với số tiửn quyên góp được 5.555 euro và  200.000 VND và  được mọi hội viên thống nhất dà nh toà n bộ số tiửn ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ trẻ em khuyết tật Hà  Nội" ông Nhâm Hữu Phương- Phó Chủ tịch Hội người Hà  Nội tại CHLB Аức cho biết.

Số tiửn trên quy đổi được 156 triệu đồng Hội dà nh tặng cho Trường Dạy trẻ Khuyết tật huyện Thanh Trì, Hà  Nội để nhà  trường mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác dạy và  học. Món quà  của Hội người Hà  Nội tại CHLB Аức dà nh cho nhà  trường đã thể hiện tấm lòng của những người con Hà  Nội xa quê nhưng vẫn luôn hướng vử quê hương, đất nước, đồng thời cũng là  sự sẻ chia, đồng cảm với những khó khăn của các em học sinh khuyết tật.

Thay mặt giáo viên, học sinh nhà  trường, bà  Trần Thị Thanh Hương “ Hiệu trưởng Trường Dạy trẻ Khuyết tật huyện Thanh Trì đã cảm ơn tấm lòng và  sẻ chia của bà  con Hội người Hà  Nội tại CHLB Аức dà nh cho Trường. Nhà  trường sẽ sử­ dụng hiệu quả và  đúng mục đích món quà  Hội dà nh cho Trường và  mong muốn Hội và  các tổ chức hội đoà n của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoà i tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ, sẻ chia với các em học sinh của Trường để các em có thể sớm hòa nhập tốt với cộng đồng, trở thà nh những công dân có ích.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
156 triệu trao cho Trường Dạy trẻ Khuyết tật huyện Thanh Trì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO