Y tế - Giáo dục

135 nhà giáo nhận Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo”

Phan Anh 22:01 10/11/2023

Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” nhằm tôn vinh những nhà giáo Hà Nội nhiệt tình, tâm huyết với nghề dạy học.

trao-1-1699573447810.jpg
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương trao giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” cho 135 nhà giáo. (Ảnh: Sở GD-ĐT)

Chiều 9/11, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết, trao giải “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 7 và Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2023.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà giáo Hà Nội nhiệt tình, tâm huyết với nghề dạy học, đồng thời, khích lệ các nhà giáo tự học tập, rèn luyện, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn giáo dục mỗi cơ sở, tạo ra những hiệu quả mới, những chuyển biến mới ở mỗi đơn vị nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương cho biết, để thực hiện tốt phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, Sở GD&ĐT Hà Nội đã phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội xây dựng Kế hoạch triển khai giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 7, năm 2023.

Giải thưởng đã được các phòng giáo dục và đào tạo, các đơn vị trực thuộc triển khai sâu rộng đến các nhà giáo. Qua các vòng khen thưởng cấp trường, cấp quận, huyện, 135 nhà giáo tiêu biểu ở các cấp học mầm non, tiểu học, THCS và THPT đã được đề nghị xét duyệt và trao giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” cấp ngành.

Giải thưởng hội tụ các gương mặt thầy giáo, cô giáo ở nhiều độ tuổi, nhiều bộ môn, nhiều vị trí công tác khác nhau, là cơ duyên hội ngộ những gương mặt đại diện cho các nhà giáo giàu lòng yêu nghề, tâm huyết, sáng tạo.

Tại hội nghị, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội đã trao Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” cho 135 thầy giáo, cô giáo, trong đó có 41 nhà giáo xuất sắc.

Nhân dịp này, Sở GD-ĐT Hà Nội phối hợp Công đoàn ngành cũng trao giải cho các tác phẩm đạt giải cao tại Cuộc thi "Thầy cô trong mắt em" năm 2023, trong đó có giải Đặc biệt toàn quốc thuộc về tác phẩm "Người thầy của những ước mơ" của học sinh Nguyễn Minh Kiệt, học sinh Trường THCS Chương Dương, quận Hoàn Kiếm./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
135 nhà giáo nhận Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO