Xôn xao clip CSGT 'hà nh hung' người vi phạm

ĐVO| 13/09/2011 19:40

(NHN) Trên một số diễn đà n đang đăng tải clip cảnh sát giao thông Rạch Chiếc, TP HCM xô đẩy, khống chế một người đà n ông vi phạm giao thông với nhiửu ý kiến ý trái chiửu.

Trong clip có hai nhân vật chính là  một thiếu úy cảnh sát giao thông và  một người đà n ông vi phạm giao thông. Ngoà i ra, còn có một cảnh sát giao thông, cấp bậc trung tá, đội cảnh sát giao thông Rạch Giá và  nhiửu người đi đường dừng lại chứng kiến cảnh đôi co giữa thiếu úy cảnh sát giao thông và  người vi phạm.
Ảnh chụp từ clip.

Clip bắt đầu với cảnh người đà n ông mặc quần trắng, áo trắng, đội mũ bảo hiểm mà u xanh nói năng, hà nh động khiếm nhã đối với một cảnh sát giao thông. Sau đó, có lẽ do quá tức giận với hà nh vi nà y, một cảnh sát giao thông mặc cảnh phục có biển gắn trên tay áo ghi Аội cảnh sát giao thông Rạch Chiếc, cấp bậc thiếu úy đã tiến lại gần, chỉ tay và o mặt rồi đẩy mạnh người đà n ông ngã lên yên một chiếc xe máy dựng bên đường.  

Mặc dù có đồng nghiệp và o can ngăn và  người đà n ông vi phạm giao thông nà y cố gắng vùng vẫy nhưng cảnh sát giao thông nà y vẫn tiếp tục khống chế với hà nh động: bẻ quặt tay ra đằng sau, vật ngã xuống đất...

Clip khiến nhiửu cư dân luận bất bình trước hà nh vi khống chế người vi phạm "quá mạnh tay" và  "thiếu đà ng hoà ng" của thiếu úy cảnh sát giao thông Rạch Chiếc. "Dù rằng người ta có vi phạm thì anh ta cũng nên cư xử­ cho đà ng hoà ng đúng với vai trò của một cảnh sát giao thông", nick name nguoikhongten007 viết trên một diễn đà n.

Bên cạnh những ý kiến phản đối cách khống chế người vi phạm của thiếu úy cảnh sát trong clip, một số ý kiến bà y tử sự thông cảm với những bất bình, nóng giận của cảnh sát giao thông nà y. Bởi lẽ, có thể có một mâu thuẫn gì trước đó mà  clip không ghi lại khiến cảnh sát giao thông không kìm chế được tức giận. 

Nick name sonduong viết trên diễn đà n vietcaravan: "Trong một tình huống nà o đó chúng ta không thấy có lẽ là  phải có mâu thẫn gì đó. Nói thì nói vậy thôi chứ các chú ấy cực lắm đó! Bạn cứ thử­ một lần là m cảnh sát giao thông khi cái ý thức giao thông của người lưu thông không chuẩn: Em quen ông nà y, tôi con ông kia thế là  đường trống chỗ nà o ta đi chỗ đó thôi". 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao clip CSGT 'hà nh hung' người vi phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO