Xem những màn “tra tấn” kiểm thử chất lượng điện thoại Vsmart

Thái Triệu Luân | 03/12/2019 16:37

Mỗi chiếc điện thoại Vsmart đến tay người tiêu dùng phải trải qua hàng trăm bài test đặc biệt trong các phòng lab hiện đại hàng đầu thế giới của VinSmart, để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Thả cho rơi tự do xuống mặt sàn bê tông; ép uốn cong ở mức tối đa; bấm phím hàng vạn lần; thử khả năng “sinh tồn” trong các điều kiện tới 80 độ C rồi hạ sốc đến âm 40 độ C, hay trong môi trường bụi bặm nhất và ẩm ướt nhất… là một vài trong tổng số hàng trăm bài kiểm tra mà mỗi chiếc smartphone Vsmart phải trải qua tại các phòng lab của hãng tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc (Hà Nội).
Xem những màn “tra tấn” kiểm thử chất lượng điện thoại Vsmart
Ảnh test VSM

Chỉ khi “sống sót” qua 7 phòng kiểm tra độ tin cậy với hàng trăm màn “tra tấn” mô phỏng tất cả điều kiện sử dụng thường ngày, phòng kiểm tra âm thanh tiêu chuẩn Đức, phòng kiểm tra máy ảnh với toàn bộ thiết bị của DxOMark (đây là phòng Lab thứ 77 của DxOMark trên thế giới) và đặc biệt là phòng lab kiểm thử sóng điện thoại 2G, 3G, 4G, WiFi, BT, NFC…  điện thoại Vsmart mới được phép lên kệ để đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, với quy trình sản xuất đồng bộ và khả năng tự động hoá ở mức cao, hàng nghìn linh kiện cấu thành mỗi chiếc điện thoại đều được VinSmart mã hoá, test thử bằng robot chuyên dụng qua từng công đoạn trước khi lắp ghép thành chiếc điện thoại hoàn thiện, giảm thiếu tối đa sai sót của con người. Đây là cơ sở để Vsmart tự tin đến với các thị trường khó tính như Tây Ban Nha, Nga…

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hơn 1600 học sinh THCS quận Ba Đình dự thi Olympic cấp quận
    Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6,7,8 năm học 2023 -2024 với 1.618 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi với điều kiện đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và được nhà trường chọn cử đảm bảo đủ điều kiện.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Đừng bỏ lỡ
Xem những màn “tra tấn” kiểm thử chất lượng điện thoại Vsmart
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO