Vợ yêu của anh gây bão cộng đồng mạng

pv| 10/09/2016 12:06

NHN Online -Аược đầu tư nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, album mới nhất của Anh Trường trong đó đặc biệt kể đến MV Vợ yêu của anh, chà ng ca sĩ thà nh Nam mong muốn, chuyện tình cảm của các đôi uyên ương sẽ luôn đón nhận một kết thúc có hậu để đến với nhau trong một tình yêu nồng nà n, đắm say.

Ca sĩ Anh Trường đã chính thức lựa chọn cho mình con đường âm nhạc mới với các ca khúc theo hướng chủ đử hạnh phúc. Chia sẻ vử điửu nà y, Anh Trường cho biết, không biết có phải các ca khúc vận và o thân người hát hay không, tuy nhiên với những ca khúc chủ đử chia tay hay đau buồn, dù rằng đã mang lại cho anh những thà nh công nhất định, nhưng cuộc sống gia đình vẫn là  điửu anh day dứt và  mong muốn. Chính bởi vậy, trong thời gian tới, Anh Trường chính thức lựa chọn cho mình hướng đi nghệ thuật với các ca khúc mang chủ đử hạnh phúc với hy vọng sẽ tìm thấy cho mình một cuộc sống thật sự vui vẻ và  đầm ấm.

Ba ca khúc Niửm tin và  hạnh phúc (nhạc sĩ Phạm Bảo Nam), Vì em cô gái tuyệt vời (nhạc sĩ Tà i Nguyễn), Vợ yêu của anh (nhạc sĩ Chí Bằng) có trong album nà y hứa hẹn cũng sẽ là  những bản hit dà nh tặng người hâm mộ.

Với ý nghĩa đó, Anh Trường đã dà nh nhiửu tâm huyết cho album Vợ yêu của anh vừa được chính thức phát hà nh. Ngay sau khi được công bố, album đã có số người theo dõi khủng khiếp nhất trên các trang mạng.

Với album nà y, chà ng ca sĩ thà nh Nam mong muốn, chuyện tình cảm của các đôi uyên ương sẽ luôn đón nhận một kết thúc có hậu để đến với nhau trong một tình yêu nồng nà n, đắm say.

Với chà ng ca sĩ - hotboy Anh Trường, hát không phải để được nổi tiếng, mà  là  để thửa cơn khát đang rạo rực trong lòng. Аược hát mỗi ngà y, hát trước những người thân yêu và  khán giả hâm mộ là  điửu anh mong muốn và  tâm nguyện...

Аể đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, ca sĩ Anh Trường đã quyết định dà nh 1000 DVD album mới được thể hiện với hình thức công phu để tặng cho khán giả và  người hâm mộ. Bên cạnh đó, MV Vợ yêu của anh cũng sẽ được phát sóng rộng rãi trên nhiửu kênh truyửn hình trong cả nước và  nhiửu trang mạng như: Keeng.vn, Youtube, Zing... để đáp lại lòng yêu mến của công chúng.

Hiện tại Anh Trường đang rất tự tin để trở lại với khán giả, với ánh đèn sân khấu. Với chà ng ca sĩ - hotboy Anh Trường, hát không phải để được nổi tiếng, mà  là  để thửa cơn khát đang rạo rực trong lòng. Аược hát mỗi ngà y, hát trước những người thân yêu và  khán giả hâm mộ là  điửu anh mong muốn và  tâm nguyện... Và  chắc chắn những người yêu mến ca sĩ Châu Anh Trường trước đây cũng sẽ được chứng kiến sự lột xác cả vử hình thức và  phong cách nghệ thuật của chà ng ca sĩ nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vợ yêu của anh gây bão cộng đồng mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO