Văn hóa - Xã hội

Vietjet mở thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney (Australia)

PV 12:06 20/03/2024

Hãng hàng không Vietjet vừa công bố mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng Sydney (Australia), nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 7 đường bay.

sydney-1-large-1677340436386.jpeg
Các chuyến bay từ Sydney sẽ khởi hành các ngày thứ 5 và chủ nhật lúc 8h30 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Hà Nội lúc 16h cùng ngày (giờ địa phương).

Đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội của Việt Nam với Sydney (Australia) sẽ khai trương từ ngày 8/6/2024 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay khoảng 10 tiếng mỗi chặng.

Các chuyến bay từ Hà Nội sẽ khởi hành vào các ngày thứ 4, thứ 7 hằng tuần vào lúc 17h10 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Sydney lúc 6h10 ngày hôm sau (giờ địa phương).

Các chuyến bay từ Sydney sẽ khởi hành các ngày thứ 5 và chủ nhật lúc 8h30 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Hà Nội lúc 16h cùng ngày (giờ địa phương).

Chào đón đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, từ nay đến ngày 25/3/2024, Vietjet mở bán vé bay ưu đãi hạng Eco với giá từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air cho tất cả đường bay kết nối Việt Nam và Australia, bao gồm đường bay mới giữa Hà Nội và Sydney, Melbourne cũng như các đường bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Adelaide, Perth, Brisbane, Sydney và Melbourne.

Ngoài ra, Vietjet dành đến 500 điểm Skypoint tặng cho khách hàng bay chuyến khai trương các đường bay Hà Nội - Sydney và Hà Nội - Melbourne.

Đây là đường bay thứ 7 của Vietjet trong hành trình kết nối Việt Nam với Australia. Trước đó, hãng khai thác TP HCM với 5 thành phố lớn của Australia gồm Adelaide, Perth, Brisbane, Sydney và Melbourne. Đầu tháng 3, Vietjet công bố mở đường bay thẳng Hà Nội - Melbourne.

Đường bay kết nối Thủ đô của Việt Nam với Sydney - thủ phủ của bang New South Wales (Australia) thúc đẩy cơ hội giao thương giữa hai quốc gia, tạo thuận lợi cho khách hàng, tăng hoạt động của hãng tại thị trường này./.

Bài liên quan
  • Hà Nội tổ chức Hội thi sản phẩm làng nghề năm 2024
    Nhằm góp phần vào việc giữ gìn, bảo tồn, phát triển nghề truyền thống, làng nghề, làng nghề truyền thống; phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.
(0) Bình luận
  • Lan tỏa mô hình “Bữa cơm công đoàn” tại 15 doanh nghiệp huyện Đan Phượng
    Đây là hoạt động thiết thực chăm lo cho người lao động trong Tháng Công nhân năm 2024, LĐLĐ huyện Đan Phượng tổ chức chương trình "Bữa cơm công đoàn, cảm ơn người lao động" tại một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.
  • Những người lính quân hàm xanh giữ bình yên biên giới Tây Bắc: Bài cuối: Thắm đượm tình nghĩa quân dân
    Với tinh thần “Gần dân, sát dân, hiểu dân”, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Điện Biên luôn gần gũi, gắn bó với đồng bào các dân tộc vùng biên. Bằng những phần việc cụ thể, những người lính quân hàm xanh đã thực sự đồng hành, hỗ trợ bà con phát triển mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội…
  • Bài 2: Tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở các xã vùng biên
    Cùng với làm tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Điện Biên còn tích cực tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương các xã biên giới củng cố hệ thống chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cấp uỷ, chính quyền các cấp trên địa bàn khu vực biên giới của tỉnh.
  • Cục Hàng không đề nghị hành khách cung cấp giá vé máy bay cao bất thường
    Cục Hàng không đề nghị hành khách mua vé máy bay đắt quá mức quy định gửi thông tin phản ánh về hộp thư phananhgiave@caa.gov.vn.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
  • Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc mưa to, nhiệt độ giảm
    Sáng nay, 7/5, hình ảnh vệ tinh cho thấy trời rất nhiều mây ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nước ta, không khí lạnh tăng cường yếu kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao sẽ gây ra một đợt mưa giông diện rộng ở các tỉnh miền Bắc và Bắc miền Trung.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vietjet mở thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney (Australia)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO