vị thế

Bế mạc Festival Thăng Long-Hà Nội năm 2025: Khẳng định vị thế Thành phố Sáng tạo của UNESCO
Tối ngày 16/11, sau hơn 2 tuần diễn ra nhiều hoạt động sôi động (từ ngày 1-16/11), Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 chính thức khép lại tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Với chủ đề xuyên suốt "Di sản - Kết nối - Thời đại", Festival đã thu hút gần 200.000 khách tham gia trải nghiệm, gần 1 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội.
  • SHB lãi trước thuế 9 tháng tăng 36%, đạt 12.300 tỷ đồng, khẳng định vị thế hàng đầu
    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và thực hiện 85% kế hoạch năm.
  • Kỳ 11: Thành tựu, tiềm lực, vị thế, uy tín của Thủ đô Hà Nội sau 40 năm đổi mới
    Qua 40 năm đổi mới, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô đã tạo nên những bước chuyển mình lịch sử, từ một thành phố bị chiến tranh tàn phá, trở thành trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học hiện đại, văn minh, khẳng định vị thế đầu tàu quốc gia. Trong chương trình hôm nay, với việc Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 – 2030 vừa thành công tốt đẹp, xin mời quý vị và các bạn đến với những thành tựu, tiềm lực, vị thế, uy tín của Thủ đô sau 40 năm đổi mới, từ đó t
  • Kỳ 8: Mở rộng quan hệ đối ngoại, hội nhập, hợp tác phát triển, nâng tầm vị thế Thủ đô trong khu vực và trên thế giới
    Trong tiến trình phát triển của Thủ đô Hà Nội, công tác đối ngoại, hội nhập, hợp tác phát triển của Thành phố luôn được quan tâm. Từ đó, Thành phố Hà Nội vạch rõ những mục tiêu trong mở rộng quan hệ hợp tác, tích cực hội nhập quốc tế, thu hút đầu tư nước ngoài, quyết tâm đóng góp tích cực vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Trong chương trình hôm nay, xin mời quý vị và các bạn đến với nội dung Hà Nội mở rộng quan hệ đối ngoại, hội nhập, hợp tác phát triển, nâng tầm vị thế Thủ đô trong khu vực và trên thế giới.
  • Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Mùa thứ 4 khẳng định vị thế giải chạy biểu trưng của Thủ đô
    Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 đã chính thức khép lại với những thành công rực rỡ, quy tụ hơn 13.000 vận động viên đến từ 55 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia ở 4 cự ly: Marathon (42,195km), Bán Marathon (21,1km), 10km và 5km. Đáng chú ý, số lượng vận động viên đăng ký cự ly 21.1km năm nay chiếm hơn 30%, tăng nhiều so với mùa trước cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thể thao Việt Nam.
  • Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật: Phát huy sức mạnh thi đua, khẳng định uy tín và vị thế
    Chiều 29/9/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức trọng thể Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV, giai đoạn 2025 - 2030. Đại hội là dấu mốc quan trọng nhằm tổng kết, đánh giá kết quả, chỉ ra hạn chế trong công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020 - 2025; đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, giải pháp cho giai đoạn mới, xây dựng Nhà xuất bản chính quy, chuyên nghiệp, hiện đại, xứng đáng là cơ quan xuất bản lý luận, chính trị của Trung ương Đảng.
  • Để văn học Thủ đô tiếp tục khẳng định vị thế
    Song hành với thành tựu phát triển kinh tế, chính trị của Thủ đô 80 năm qua, Thành phố Hà Nội đang nỗ lực xây dựng hình ảnh một đô thị thanh lịch, văn minh, trong đó chiều sâu văn hóa được thể hiện qua các tác phẩm văn học nghệ thuật (VHNT) gắn bó với đời sống nhân dân Thủ đô. Nói riêng về diện mạo văn học, bên cạnh những thành tựu to lớn mà các nhà văn Hà Nội đóng góp trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ thì các tác phẩm văn học có quy mô và chất lượng cao ở thời kỳ đổi mới vẫn còn thưa vắng, thậm chí mờ nhạt. Nhìn lại chặng đường sáng tạo văn chương của các nhà văn dưới mái nhà chung - Hội Nhà văn Hà Nội, đặc biệt trong 20 năm trở lại đây có thể thấy rõ điều đó.
  • Trung tâm đổi mới Sáng tạo Hà Nội sẽ nâng cao vị thế, sức cạnh tranh của Thủ đô trong kỷ nguyên mới
    Dự thảo Nghị quyết Đề án thành lập Trung tâm đổi mới sáng tạo Hà Nội đã được UBND Thành phố Hà Nội xây dựng, dự kiến trình HĐND Thành phố khóa XVI xem xét, thông qua tại kỳ họp HĐND tháng 9/2025 sắp tới. Nghị quyết khi được thông qua sẽ khắc phục điểm nghẽn hiện hữu, phát huy các lợi thế cạnh tranh, tạo động lực đột phá cho tăng trưởng nhanh, bền vững, góp phần nâng cao vị thế và sức cạnh tranh của Thủ đô trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng.
  • Giáo dục Tây Hồ – Vững bước khẳng định vị thế, chắp cánh ước mơ tương lai
    Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đồng thời kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Bộ Quốc gia Giáo dục (nay là Bộ Giáo dục và Đào tạo), phường Tây Hồ vừa long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2024 – 2025 và triển khai nhiệm vụ năm học 2025 – 2026.
  • Quốc Oai trước thời cơ bứt phá, hướng tới vị thế trung tâm kinh tế – văn hóa của khu vực
    Sáng 14/8, Đảng bộ xã Quốc Oai long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030, với 169 đại biểu chính thức tham dự, đại diện cho 2.647 đảng viên thuộc 68 tổ chức cơ sở Đảng trong toàn xã. Đại hội diễn ra trong bối cảnh địa phương vừa trải qua một nhiệm kỳ nhiều thách thức, nhưng cũng ghi dấu những bước tiến quan trọng.
  • Tiếp tục khẳng định vị thế giải đấu cấp câu lạc bộ cao nhất Việt Nam
    Tiếp nối thành công của mùa giải 2024/25, LPBank tiếp tục giữ vai trò là Nhà tài trợ chính giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank - LPBank V.League 1/2025/26 sau thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn FPT được ký kết ngày 8/8.
  • VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
    Với những cải tiến vượt trội tập trung vào dịch vụ sân bay toàn cầu và ưu đãi Golf hạng sang, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm xứng tầm và khác biệt cho khách hàng bằng cách triển khai bộ đặc quyền ưu tiên hoàn toàn mới dành riêng cho các phân khúc Khách hàng Ưu tiên (KHUT).
  • Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025: Nhiều hoạt động đặc sắc nâng cao vị thế ngành cà phê Việt Nam
    Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Tuấn Hà, cho biết, được sự đồng ý của Chính phủ, tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” từ ngày 9/3 đến ngày 13/3/2025 tại thành phố Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh.
  • Vilaco Group - Hành trình khẳng định vị thế trong lĩnh vực xuất khẩu lao động ‏
    ‏Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế Việt (Vilaco Group) một cái tên đã trở nên quen thuộc và ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, đào tạo nhân lực chất lượng cao, đưa hàng ngàn lao động trẻ Việt Nam vươn tầm quốc tế. Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Vilaco không ngừng tạo lập những cột mốc đáng tự hào, góp phần tạo nên một hành trình phát triển bền vững.‏
  • Diễn đàn chuỗi phân phối LNG toàn cầu và vị thế của Việt Nam
    Ngày 18/12, Diễn đàn Chuỗi Phân phối LNG Toàn cầu và Vị thế của Việt Nam do Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương - Bộ Công Thương tổ chức thu hút sự tham gia của các chuyên gia quốc tế, cơ quan chính phủ, tổ chức quốc tế, và doanh nghiệp đầu ngành.
  • Xây dựng chuẩn mực văn hoá, con người Hà Nội mang tính đại diện vị thế Thủ đô trong thời kỷ nguyên mới
    “Với vị thế Thủ đô ngàn năm văn hiến, Hà Nội không chỉ là nơi hội tụ tinh hoa dân tộc mà còn là biểu tượng đại diện cho bản sắc, hình ảnh và sức mạnh mềm của quốc gia trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Chính vì vậy, xây dựng và phát huy hình ảnh con người Hà Nội hào hoa, thanh lịch, thân thiện, văn minh, hòa bình và sáng tạo đã luôn được xác định là một nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và toàn bộ hệ thống chính trị Thành phố”, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh cho biết.
  • Hà Nội xứng đáng với vị thế Thủ đô của đất nước đang bước vào kỷ nguyên mới
    Thành phố Hà Nội quyết tâm tiếp tục đổi mới tư duy, phát huy tinh thần năng động, đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm để đưa Thủ đô Hà Nội phát triển mạnh mẽ, toàn diện, xứng đáng với vai trò, vị thế Thủ đô của đất nước đang bước vào kỷ nguyên mới.
  • SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
  • Nâng cao vị thế, vai trò của văn học nghệ thuật Thủ đô
    Hơn một thiên niên kỷ nay, Thủ đô Hà Nội luôn là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước. Nhất là từ sau ngày giải phóng Thủ đô, vai trò trung tâm ấy càng thể hiện rõ nét hơn. Với số lượng đông đảo, trong đó có không ít tác giả tên tuổi, văn nghệ sĩ Thủ đô đã góp phần làm nên vóc dáng, diện mạo văn học nghệ thuật (VHNT) Thủ đô.
  • Natrumax Việt Nam khẳng định vị thế, vươn tầm quốc tế
    Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai. Với chiến lược hợp lý và vị thế vững chắc, công ty tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm sự ổn định và tiềm năng tăng trưởng dài hạn tại Natrumax.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO