vị thế

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
  • Nâng cao vị thế, vai trò của văn học nghệ thuật Thủ đô
    Hơn một thiên niên kỷ nay, Thủ đô Hà Nội luôn là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước. Nhất là từ sau ngày giải phóng Thủ đô, vai trò trung tâm ấy càng thể hiện rõ nét hơn. Với số lượng đông đảo, trong đó có không ít tác giả tên tuổi, văn nghệ sĩ Thủ đô đã góp phần làm nên vóc dáng, diện mạo văn học nghệ thuật (VHNT) Thủ đô.
  • Natrumax Việt Nam khẳng định vị thế, vươn tầm quốc tế
    Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai. Với chiến lược hợp lý và vị thế vững chắc, công ty tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm sự ổn định và tiềm năng tăng trưởng dài hạn tại Natrumax.
  • Tự hào hành trình 30 năm khẳng định trách nhiệm, vị thế
    Ngày 28/9, khoa Chính trị học (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1994 – 2024).
  • Cầu Giấy: Khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục Thủ đô
    Năm học 2023 - 2024, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã đạt nhiều điểm nhấn đáng ghi nhận, triển khai nhiều giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên; có nhiều đóng góp cho phong trào “Nhà trường cùng chung tay phát triển, thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm”.
  • Hà Nội: Quận Ba Đình khẳng định vị thế tốp đầu chất lượng giáo dục Thủ đô
    Sáng 20/8, UBND quận Ba Đình tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025. Dự chương trình về phía Bộ GD&ĐT có các đại biểu, PGS.TS Trịnh Hoài Thu - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học; PGS.TS Trần Huy Hoàng - Phó Viện trưởng Viện khoa học giáo dục Việt Nam; TS. Tô Hồng Nam - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin, về phía Hà Nội có đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến -  Bí thư Quận ủy Ba Đình, TS. Trần Lưu Hoa - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội dự và động viên ngành giáo d
  • Công ty xi măng Long Sơn khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới
    Công ty ci măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như: Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia… Đặc biệt, Mỹ được xem là một trong những thị trường khó tính nhất, việc liên tục xuất khẩu sản phẩm của Long Sơn sang thị trường này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của xi măng Long Sơn mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế.
  • Famtrip Kanchanaburi - cơ hội “vàng” khẳng định vị thế lữ hành Hà Nội
    Ngày 3/7 tới, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) sẽ tổ chức chương trình Famtrip Kanchanaburi trong hành trình 5 ngày 4 đêm dành riêng cho 18 công ty lữ hành tại Hà Nội. Đây là cơ hội vàng để doanh nghiệp lữ hành Việt Nam khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc kết nối, trao đổi và xây dựng mối quan hệ chiến lược với đại diện cấp cao của ngành du lịch Thái Lan.
  • Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle
    Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
  • Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế của “tâm điểm kết nối” với tuyến VinBus
    Động thái Vingroup tiếp tục tăng cường tần suất hoạt động của tuyến VinBus kết nối Vinhomes Grand Park tới hệ sinh thái Vingroup và nhiều điểm đến tại TP.HCM đã khẳng định thế mạnh của “tâm điểm kết nối” của đại đô thị phía Đông thành phố.
  • Xây dựng thành phố thông minh: Hà Nội có vị thế, cơ hội và cả thách thức
    Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Việt Hùng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tại Hội nghị thành phố thông minh Việt Nam – Châu Á 2023 đang diễn ra tại Hà Nội.
  • Xây dựng mạng lưới quy hoạch, phát triển các bảo tàng để phát huy giá trị di sản văn hóa Huế
    Các bảo tàng ngày càng khẳng định vị thế trong hệ thống thiết chế văn hóa của tỉnh Thừa Thiên – Huế và góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị, giáo dục truyền thống yêu nước, ý thức giữ gìn, tôn vinh, quảng bá có hiệu quả bản sắc văn hóa dân tộc.
  • Sữa hạt điều Richer Milk khẳng định vị thế tiên phong một năm thâm nhập thị trường
    Sau một năm thâm nhập thị trường sữa hạt, Richer Milk đã khẳng định được vị thế tiên phong khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng. Năm 2023, Richer Milk vinh dự được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dung”.
  • Đối ngoại Nhân dân góp phần đưa hình ảnh Hà Nội đến bạn bè quốc tế
    Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh, là Thủ đô vì thế Hà Nội có trách nhiệm, sứ mệnh thiêng liêng trong triển khai các hoạt động đối ngoại, trong đó có đối ngoại Nhân dân.
  • TK2 - Maison Détox: Căn nhà khẳng định vị thế chủ nhân
    Quỹ căn hoàn thiện tại tòa tháp TK2 - Maison Détox (thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City) đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng nhờ sở hữu những giá trị Indochine độc bản cùng tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp
  • Nâng cao vị thế, vai trò của văn nghệ sĩ vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc trong thời kỳ mới
    Ở bất kỳ thời kỳ, giai đoạn phát triển nào, văn học, nghệ thuật cũng luôn đồng hành cùng với sự nghiệp cách mạng của dân tộc; kịp thời truyền tải sâu sắc, toàn diện đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nhất là việc cụ thể hóa các quan điểm, đường lối xây dựng và phát triển đất nước trong suốt 35 năm đổi mới, góp phần làm cho nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc, đất nước ngày càng phát triển để có được “cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín như ngày nay”.
  • Phát huy hơn nữa vị thế, vai trò của phụ nữ trong xây dựng, phát triển Thủ đô
    Phát biểu kết luận hội nghị đối thoại với phụ nữ Thủ đô, được tổ chức vào sáng 30/11, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố tin tưởng, mong muốn hội viên phụ nữ Thủ đô sẽ ngày càng khẳng định vị thế vững chắc và có những đóng góp to lớn trong công cuộc xây dựng, phát triển Thủ đô, đất nước.
  • Xuất khẩu gạo Việt Nam khẳng định vị thế
    Trong bối cảnh thế giới có nhiều bất ổn, tiềm tàng những rủi ro lớn về an ninh lương thực thì Việt Nam, với lợi thế của mình đã tận dụng rất tốt những nguồn lực để củng cố chắc chắn vị thế trên “bản đồ các quốc gia xuất khẩu gạo”, đưa mặt hàng gạo trở thành mũi nhọn trong lĩnh vực xuất khẩu.
  • Vietcombank phối hợp với FWD ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư mới “FWD nâng tầm vị thế 2.0”
    Hà Nội, ngày 05 tháng 09 năm 2022 - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (“Vietcombank”) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) đã phối hợp giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”, gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư, đồng thời nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm được phân phối qua hơn 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
  • Phải không ngừng  nâng cao vị thế...
    Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026 diễn ra trong hoàn cảnh đặc biệt. Do đại dịch Covid-19 và do điều kiện giãn cách xã hội, hoạt động của Hội Liên hiệp cũng như của 9 hội chuyên ngành gần như “đóng băng” khoảng hai năm rưỡi, cũng tức là nhiệm kỳ này chúng ta chỉ còn một nửa thời gian để thực hiện một cách nỗ lực và khẩn trương những nhiệm vụ nhằm đạt mục tiêu đề ra. Đó là thách thức rất lớn, đòi hỏi phải có sự hoạch định rõ ràng cùng những bước đi cụ thể.
  • Khẳng định vị thế chuyên nghiệp, thân thiện, mến khách
    Trong thời gian diễn ra SEA Games 31, du lịch Hà Nội đã tổ chức nhiều tour và sự kiện quảng bá thiết thực, hấp dẫn. Hiệu ứng từ các hoạt động này đã giúp du lịch Thủ đô tạo ấn tượng tốt với du khách trong nước và quốc tế.
  • Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh: Khẳng định giá trị thương hiệu và định hướng quốc tế sau 1 năm ở vị thế mới
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội ngày càng khẳng định thương hiệu quốc gia và quốc tế trong lĩnh vực giáo dục. Trong bối cảnh đó, khả năng hội nhập và tầm nhìn quốc tế của tạp chí khoa học - diễn đàn phổ biến, giới thiệu và công bố các kết quả nghiên cứu chuyên ngành - sẽ góp phần đáng kể để quảng bá hình ảnh và khẳng định vị thế của Nhà trường.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO