Văn hoá doanh nghiệp là  nét đẹp truyửn thống của SUDICO

NHN| 22/12/2010 09:03

(NHN) Trong những năm gần đây, tên tuổi và  thương hiệu của Công ty CP Аầu tư phát triển Аô thị và  Khu công nghiệp Sông Đà  (SUDICO) đang ngà y cà ng được kh?ng định trên thị trường. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi trở thà nh đơn vị chủ lực của Tập đoà n Sông Đà  vử bất động sản như hôm nay, SUDICO đã xây dựng được cho mình những nét văn hoá doanh nghiệp riêng biệt.

Văn hoá là  nửn tảng sự phát triển

Tiửn thân là  một doanh nghiệp Nhà  nước, thà nh viên của Tổng công ty Sông Аà , năm 2003, công ty được chuyển thà nh Công ty cổ phần Аầu tư phát triển Аô thị và  Khu công nghiệp Sông Đà  (SUDICO). Ngay từ ngà y đầu mới thà nh lập, lãnh đạo công ty đã xác định văn hoá doanh nghiệp có vị trí và  vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp bởi bất kử³ một doanh nghiệp nà o nếu thiếu yếu tố văn hoá, doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững trên thị trường. Аến nay, SUDICO đã có một nửn văn hoá mạnh được xây dựng bởi những tiêu chí chuẩn mực mang đậm tính nhân văn sâu sắc.

Yếu tố đặc biệt trong nhưng nét văn hoá truyửn thống của công ty mà  mỗi cán bộ, công nhân viên ai cũng thấm nhuần văn hoá đặt chữ Tín lên hà ng đầu. Ở môi trường SUDICO, chữ Tín luôn luôn được coi trọng đối với khách hà ng, bạn hà ng, đối tác và  với các cổ đông, cán bộ công nhân viên. Nhắc đến SUDICO là  người ta liên tưởng đến một thương hiệu mạnh vì SUDICO đã xây dựng được niửm tin trong từng sản phẩm của mình. Thương hiệu Sông Đà  đô thị bao lâu nay đã được xây dựng trên nửn tảng một môi trường văn hoá mạnh với những thà nh viên biết và  hiểu rất rõ giá trị tối thượng của văn hoá doanh nghiệp.

Аã nắm rõ giá trị văn hoá doanh nghiệp nên mỗi cán bộ công nhân viên công ty luôn tuân thủ những quy tắc cơ bản trong Công ty, trung thực trong công việc; tác phong cá nhân; giữ gìn vệ sinh chung; bảo vệ tà i sản Công ty; an toà n lao động; thực hiện nghiêm chỉnh quyết định của Thủ tưởng chính phủ để góp phần xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Văn hoá của SUDICO thể hiện tính nhân văn cao cả trong truyửn thống của dân tộc Uống nước nhớ nguồn, Аửn ơn đáp nghĩa, Lá là nh đùm lá rách. Hà ng năm cán bộ công nhân tự nguyện dà nh những ngà y lương đóng góp cho các quử¹ đửn ơn đáp nghĩa, quử¹ khuyến học, quử¹ vì người nghèo... Thấm nhuần đạo lý lá là nh đùm lá rách, ngoà i việc đầu tư tập trung xây dựng thương hiệu sản phẩm của mình, công ty còn trích một phần thà nh quả kinh doanh của mình tham gia, ủng hộ các quử¹ phúc lợi xã hội, quử¹ vì người nghèo... trên khắp các tỉnh thà nh trong cả nước.

Ngay trong trận lũ lịch sử­ vừa qua tại miửn Trung, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển đô thị và  khu công nghiệp Sông Đà  (SUDICO) đã tổ chức quyên góp ủng hộ được hơn 500 triệu đồng và  cử­ đoà n công tác trực tiếp đưa hà ng cứu trợ đến với nhân dân các tỉnh Nghệ An, Hà  Tĩnh và  Quảng Bình. Mỗi món quà  của đoà n cứu trợ là  niửm động viên khích lệ lớn đối với đồng bà o miửn Trung trong cơn khốn khó giúp đồng bà o sớm vượt qua hoạn nạn nhanh ổn định cuộc sống...

Khẳng định thương hiệu trong từng sản phẩm

Văn hoá SUDICO phát triển trong chất lượng sản phẩm mang thương hiệu của mình. Chính điửu đó mà  tất cả những sản phẩm của SUDICO luôn đáp ứng yêu cầu của khách hà ng, được người tiêu dùng ưa chuộng, được các cấp chính quyửn đánh giá cao. Vì vậy, thương hiệu SUDICO ngà y cà ng được tôn vinh, công ty không ngừng tăng trưởng nhanh, bửn vững và  phát triển đa ngà nh, nghử, đa sản phẩm. Chỉ trong hơn 7 năm từ khi cổ phần hoá, đến nay SUDICO đã tăng vốn điửu lệ gấp 33 lần.

Năm 2009, SUDICO vinh dự nhận giải Cúp và ng Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam và  Cúp và ng Lãnh đạo xuất sắc, giải thưởng Top 20 thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2009, giải thưởng Doanh nghiệp Hội nhập và  phát triển, giải thưởng Thương hiệu kinh tế đối ngoại hà ng đầu Việt Nam, giải thưởng Quả cầu và ng, giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009™™, trong 3 năm 2006, 2009 và  2010 nhận giải thưởng Sao và ng đất Việt...

Từ những thà nh tích trên, Công ty đã và  đang khẳng định được thương hiệu và  uy tín của SUDICO trên thị trường kinh doanh Bất động sản. Hiện nay, SUDICO đã và  đang triển khai xây dựng, kinh doanh cung cấp các sản phẩm công trình nhà  ở, khu đô thị, khu công nghiệp, khu dịch vụ đảm bảo chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử­ dụng, phù hợp, cải thiện, nâng cao cảnh quan kiến trúc đô thị và  môi trường sống hiện đại cho cộng đồng và  xã hội.

Với tiửm năng và  sự tin tưởng sâu sắc của các cấp lãnh đạo Trung ương và  địa phương, Công ty đã và  đang đầu tư và o các khu đô thị, các khu công nghiệp với quy mô lớn khắp các miửn đất nước như: Khu đô thị Nam An Khánh, Khu đô thị mới Mử¹ Аình - Mễ Trì, Khu đô thị Tiến Xuân,... Trong mục tiêu phát triển 5 năm tới 2010-2015, SUDICO tiếp tục triển khai những định hướng chiến lược và  các kế hoạch đã được lập ra nhằm phát huy và  đạt được những thà nh tích cao hơn nữa trong hoạt động SXKD...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ra mắt sách tranh song ngữ “Kể chuyện Bác Hồ”
    Nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (6/1925 – 6/2025), Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách tranh "Kể chuyện Bác Hồ", ấn bản song ngữ Việt – Trung.
  • Chuyện kể về Chúa Nguyễn và các giai thoại mở đất phương Nam
    Trong hành trình mở cõi về phương Nam của dân tộc Việt Nam, các chúa Nguyễn hiện lên như những nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa, với các quyết sách chiến lược và nghệ thuật bang giao khôn khéo, đặc biệt trong quan hệ với triều đình Chân Lạp. Cuốn sách “Chúa Nguyễn và các giai thoại mở đất phương Nam” của nhà giáo, nhà nghiên cứu sử học Nguyễn Hữu Hiếu, do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phát hành tháng 6/2025, là một công trình giàu tư liệu và cảm hứng góp phần tái hiện sinh động giai đoạn lịch sử đặc biệt ấy.
  • Nhìn lại nửa thế kỷ văn học nghệ thuật Việt Nam
    Ngày 27/6/2025, tại Hà Nội, Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức hội thảo khoa học “Nhìn lại sự vận động, phát triển của VHNT Việt Nam 50 năm sau ngày đất nước thống nhất (30/4/1975 – 30/4/2025)”. Với 33 tham luận cùng nhiều ý kiến trao đổi sôi nổi, hội thảo là dịp tổng kết quá trình phát triển của VHNT Việt Nam trong bối cảnh đất nước thống nhất, đổi mới và hội nhập, từ đó đưa ra các đề xuất nhằm phát triển VHNT trở thành thành tố quan trọng của nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
  • Huyện Thường Tín đón nhận danh hiệu đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
    Sáng 28/6, huyện Thường Tín (Hà Nội) tổ chức Lễ công bố và đón nhận danh hiệu huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2024. Sau 4 năm nỗ lực, huyện đã đạt nhiều kết quả nổi bật, kinh tế-xã hội chuyển biến tích cực, hạ tầng ngày càng khang trang, đời sống người dân được nâng cao.
  • Tiêu dùng bền vững hướng đến kỷ nguyên xanh
    Tối 27-6, Chương trình thúc đẩy sản xuất – tiêu dùng bền vững 2025 chính thức khai mạc tại Hà Nội với chủ đề “Tiêu dùng bền vững hướng đến kỷ nguyên xanh”.
Đừng bỏ lỡ
  • 9 tựa sách hay trong Tủ sách gia đình của Nhã Nam
    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là dịp để mỗi người lắng lại, cảm nhận rõ hơn giá trị của tình thân, của những khoảnh khắc bên nhau giản dị mà quý giá. Trong nhịp sống hiện đại, một trong những cách đẹp đẽ để giữ gìn và bồi đắp sợi dây gắn kết gia đình chính là cùng nhau đọc sách – những cuốn sách đầy yêu thương, sẻ chia và thấu cảm. Hiểu được điều đó, Nhã Nam đã kỳ công tuyển chọn và xây dựng Tủ sách Gia đình. Đây là những cuốn sách giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, lan tỏa giá trị yêu thương trong mỗi mái ấm, để mỗi em bé đều được lớn lên trong vòng tay chan chứa hạnh phúc của gia đình.
  • Phu nhân Tổng Bí thư và Tổng Giám đốc UNESCO tham dự triển lãm ảnh "Chúng tôi có thể"
    Các tác phẩm là sản phẩm tiêu biểu của dự án “Chúng tôi CÓ THỂ” – sáng kiến phối hợp giữa UNESCO và Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu trao quyền học tập và phát triển toàn diện cho phụ nữ và trẻ em gái dân tộc thiểu số tại các vùng khó khăn.
  • Người đẹp Phú Yên Hà Trúc Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2024
    Hà Trúc Linh - 21 tuổi, quê Phú Yên, sinh viên Đại học Tài chính Marketing TP HCM - vượt top 24 để đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2024.
  • Ra mắt sách “Phụ nữ bàn về vấn đề phụ nữ trên Phụ nữ tân văn"
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa ra mắt cuốn sách "Phụ nữ bàn về vấn đề phụ nữ trên Phụ nữ tân văn", tuyển chọn các bài viết tiêu biểu của nữ trí thức trên tuần báo Phụ nữ tân văn – một diễn đàn quan trọng trong phong trào nữ quyền Việt Nam đầu thế kỷ XX. Ấn phẩm dày 600 trang, do Đoàn Ánh Dương biên soạn và giới thiệu, được phát hành trên toàn quốc từ tháng 6/2025.
  • Hà Nội nêu cao tinh thần “địa phương quyết, địa phương làm, địa phương chịu trách nhiệm”
    Tại kỳ họp thứ 24 (kỳ họp chuyên đề) diễn ra sáng 27/6, HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thông qua Nghị quyết về phân cấp quản lý nhà nước một số lĩnh vực kinh tế - xã hội trên địa bàn Thành phố, bảo đảm thực hiện đúng phương châm “địa phương quyết, địa phương làm, địa phương chịu trách nhiệm”.
  • Phát động cuộc thi ảnh báo chí 'Việt Nam trên hành trình đổi mới’
    Cuộc thi ảnh báo chí “Việt Nam trên hành trình đổi mới” do Báo Nhân Dân phối hợp Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, những thành tựu về chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa cũng như vị thế của Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế trong quá trình 40 năm đổi mới.
  • Hà Nội sửa đổi, bổ sung quy định phân cấp nguồn thu, chi để mô hình chính quyền địa phương 2 cấp hoạt động hiệu quả
    Để có cơ sở điều chỉnh, giao dự toán ngân sách năm 2025 cho các xã, phường sau sắp xếp đảm bảo nguồn ngân sách để thực hiện các nhiệm vụ được giao từ ngày 1/7/2025, HĐND Thành phố Hà Nội ngày 27/6 đã thông qua Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số nội dung quy định tại Nghị quyết số 22/2022/NQ-HĐND ngày 08/12/2022 về phân cấp nguồn thu, nhiệm vụ chi giữa các cấp ngân sách, định mức phân bổ ngân sách Thành phố và tỷ lệ phần trăm phân chia nguồn thu giữa các cấp ngân sách giai đoạn 2023-2025.
  • Trình chiếu loạt phim đỉnh cao của Hàn Quốc tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 3
    Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 3 diễn ra từ ngày 29/6 – 5/7 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, đặc biệt khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều diễn viên Hàn Quốc.
  • Festival Nông sản Hà Nội: Thúc đẩy mô hình canh tác, chế biến và tiêu dùng nông sản gắn với văn hóa – du lịch
    Từ ngày 26 - 29/6/2025, tại quận Tây Hồ, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp UBND quận Tây Hồ tổ chức Festival Nông sản Hà Nội lần thứ 4 – sự kiện xúc tiến thương mại nông nghiệp thường niên đang ngày càng khẳng định vị thế là điểm hẹn lớn của người tiêu dùng và các nhà sản xuất nông sản trên cả nước.
  • [Podcast] Đình Mễ Trì Thượng – Nơi lưu giữ những lớp trầm tích văn hóa Hà Nội
    Trong hàng ngàn di tích lịch sử văn hóa của Thủ đô ngàn năm văn hiến, thì đình Mễ Trì Thượng là ngôi đình cổ kính bậc nhất. Ngôi đình này nằm trên gò Quy Sơn (núi Rùa), thuộc làng Mễ Trì Thượng (tên Nôm là Kẻ Mẩy). Mễ Trì Thượng không chỉ mang dáng dấp kiến trúc cổ đặc trưng Bắc Bộ, mà ngôi đình này còn là nơi lưu giữ những lớp trầm tích văn hóa của một Hà Nội đang chuyển mình theo vòng quay thời gian.
Văn hoá doanh nghiệp là  nét đẹp truyửn thống của SUDICO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO