Văn hoá doanh nghiệp là  nét đẹp truyửn thống của SUDICO

Tin tức - Ngày đăng : 09:03, 22/12/2010

(NHN) Trong những năm gần đây, tên tuổi và  thương hiệu của Công ty CP Аầu tư phát triển Аô thị và  Khu công nghiệp Sông Đà  (SUDICO) đang ngà y cà ng được kh?ng định trên thị trường. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi trở thà nh đơn vị chủ lực của Tập đoà n Sông Đà  vử bất động sản như hôm nay, SUDICO đã xây dựng được cho mình những nét văn hoá doanh nghiệp riêng biệt.

Văn hoá là  nửn tảng sự phát triển

Tiửn thân là  một doanh nghiệp Nhà  nước, thà nh viên của Tổng công ty Sông Аà , năm 2003, công ty được chuyển thà nh Công ty cổ phần Аầu tư phát triển Аô thị và  Khu công nghiệp Sông Đà  (SUDICO). Ngay từ ngà y đầu mới thà nh lập, lãnh đạo công ty đã xác định văn hoá doanh nghiệp có vị trí và  vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp bởi bất kử³ một doanh nghiệp nà o nếu thiếu yếu tố văn hoá, doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững trên thị trường. Аến nay, SUDICO đã có một nửn văn hoá mạnh được xây dựng bởi những tiêu chí chuẩn mực mang đậm tính nhân văn sâu sắc.

Yếu tố đặc biệt trong nhưng nét văn hoá truyửn thống của công ty mà  mỗi cán bộ, công nhân viên ai cũng thấm nhuần văn hoá đặt chữ Tín lên hà ng đầu. Ở môi trường SUDICO, chữ Tín luôn luôn được coi trọng đối với khách hà ng, bạn hà ng, đối tác và  với các cổ đông, cán bộ công nhân viên. Nhắc đến SUDICO là  người ta liên tưởng đến một thương hiệu mạnh vì SUDICO đã xây dựng được niửm tin trong từng sản phẩm của mình. Thương hiệu Sông Đà  đô thị bao lâu nay đã được xây dựng trên nửn tảng một môi trường văn hoá mạnh với những thà nh viên biết và  hiểu rất rõ giá trị tối thượng của văn hoá doanh nghiệp.

Аã nắm rõ giá trị văn hoá doanh nghiệp nên mỗi cán bộ công nhân viên công ty luôn tuân thủ những quy tắc cơ bản trong Công ty, trung thực trong công việc; tác phong cá nhân; giữ gìn vệ sinh chung; bảo vệ tà i sản Công ty; an toà n lao động; thực hiện nghiêm chỉnh quyết định của Thủ tưởng chính phủ để góp phần xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Văn hoá của SUDICO thể hiện tính nhân văn cao cả trong truyửn thống của dân tộc Uống nước nhớ nguồn, Аửn ơn đáp nghĩa, Lá là nh đùm lá rách. Hà ng năm cán bộ công nhân tự nguyện dà nh những ngà y lương đóng góp cho các quử¹ đửn ơn đáp nghĩa, quử¹ khuyến học, quử¹ vì người nghèo... Thấm nhuần đạo lý lá là nh đùm lá rách, ngoà i việc đầu tư tập trung xây dựng thương hiệu sản phẩm của mình, công ty còn trích một phần thà nh quả kinh doanh của mình tham gia, ủng hộ các quử¹ phúc lợi xã hội, quử¹ vì người nghèo... trên khắp các tỉnh thà nh trong cả nước.

Ngay trong trận lũ lịch sử­ vừa qua tại miửn Trung, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển đô thị và  khu công nghiệp Sông Đà  (SUDICO) đã tổ chức quyên góp ủng hộ được hơn 500 triệu đồng và  cử­ đoà n công tác trực tiếp đưa hà ng cứu trợ đến với nhân dân các tỉnh Nghệ An, Hà  Tĩnh và  Quảng Bình. Mỗi món quà  của đoà n cứu trợ là  niửm động viên khích lệ lớn đối với đồng bà o miửn Trung trong cơn khốn khó giúp đồng bà o sớm vượt qua hoạn nạn nhanh ổn định cuộc sống...

Khẳng định thương hiệu trong từng sản phẩm

Văn hoá SUDICO phát triển trong chất lượng sản phẩm mang thương hiệu của mình. Chính điửu đó mà  tất cả những sản phẩm của SUDICO luôn đáp ứng yêu cầu của khách hà ng, được người tiêu dùng ưa chuộng, được các cấp chính quyửn đánh giá cao. Vì vậy, thương hiệu SUDICO ngà y cà ng được tôn vinh, công ty không ngừng tăng trưởng nhanh, bửn vững và  phát triển đa ngà nh, nghử, đa sản phẩm. Chỉ trong hơn 7 năm từ khi cổ phần hoá, đến nay SUDICO đã tăng vốn điửu lệ gấp 33 lần.

Năm 2009, SUDICO vinh dự nhận giải Cúp và ng Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam và  Cúp và ng Lãnh đạo xuất sắc, giải thưởng Top 20 thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2009, giải thưởng Doanh nghiệp Hội nhập và  phát triển, giải thưởng Thương hiệu kinh tế đối ngoại hà ng đầu Việt Nam, giải thưởng Quả cầu và ng, giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009™™, trong 3 năm 2006, 2009 và  2010 nhận giải thưởng Sao và ng đất Việt...

Từ những thà nh tích trên, Công ty đã và  đang khẳng định được thương hiệu và  uy tín của SUDICO trên thị trường kinh doanh Bất động sản. Hiện nay, SUDICO đã và  đang triển khai xây dựng, kinh doanh cung cấp các sản phẩm công trình nhà  ở, khu đô thị, khu công nghiệp, khu dịch vụ đảm bảo chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử­ dụng, phù hợp, cải thiện, nâng cao cảnh quan kiến trúc đô thị và  môi trường sống hiện đại cho cộng đồng và  xã hội.

Với tiửm năng và  sự tin tưởng sâu sắc của các cấp lãnh đạo Trung ương và  địa phương, Công ty đã và  đang đầu tư và o các khu đô thị, các khu công nghiệp với quy mô lớn khắp các miửn đất nước như: Khu đô thị Nam An Khánh, Khu đô thị mới Mử¹ Аình - Mễ Trì, Khu đô thị Tiến Xuân,... Trong mục tiêu phát triển 5 năm tới 2010-2015, SUDICO tiếp tục triển khai những định hướng chiến lược và  các kế hoạch đã được lập ra nhằm phát huy và  đạt được những thà nh tích cao hơn nữa trong hoạt động SXKD...

NHN