U-19 АNá: Thua Australia, U19 Việt Nam dừng chân tại bán kết

Long Phùng| 10/08/2009 22:48

(NHN) Mặc dù đã có trận đấu hay nhất kể từ đầu giải. Thế nhưng trước một đối thủ vượt trội vử mọi mặt, U-19 Việt Nam đà nh phải chấp nhận thất bại 1-4 trước U-19 Australia trong trận bán kết giải VА АNá chiửu 10/8.

Sân Thống Nhất chiửu ngà y 10/8, có rất nhiửu CАV đến cổ vũ cho U19 Việt Nam khi thầy trò HLV Võ Hoà ng Bử­u đón tiếp đội khách U19 Australia trong trận Bán kết giải VА АNá. Có lẽ nhử nguồn động viên tinh thần to lớn trên nên U19 Việt Nam như lột xác khi chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 8 của trận đấu, Xuân Hùng đã có cơ hội mở tỷ số sau cú vô lê quyết đoán từ khoảng cách 30m. Thủ môn Birighitti đã đứng nhìn, nhưng cột dọc lại từ chối một bà n thắng cho đội chủ nhà . Những phút sau đó, U19 Việt Nam hoà n toà n là m chủ thế trận với những tình huống phối hợp nhuần nhuyễn và  tổ chức tấn công nhanh.

U19 Việt Nam đã thi đấu rất hay và  có bà n san hòa 1-1 của Minh Tuấn - Ảnh: DT

Trong một tình huống tấn công như vậy, Văn Quyết có cú chọc khe thông minh, tạo điửu kiện cho Minh Tuấn thoát xuống đối mặt với Mark Brightti, nhưng thủ thà nh đội khách đã xuất sắc cản phá. Tiếp theo đó, đến lượt xà  ngang lại cứu thua cho đội khách sau cú sút phạt đẹp mắt của Quốc Phương.

Tấn công nhiửu mà  không ghi được bà n thắng, đội chủ nhà  cuối cùng đã phải trả giá. Phút 29, Franjic thoải mái đi bóng rồi hạ gục thủ thà nh Аức Anh bằng cú sút chìm, tỷ số là  1-0 nghiêng vử U19 Australia. Mặc dù bị dẫn bà n trước, nhưng chỉ 5 phút sau đã có bà n san bằng tỷ số.

Phút 34, Từ bên cánh phải, Аình Bảo thực hiện cú tạt và o trong và  Minh Tuấn chạy chỗ thông minh cắt mặt hậu vệ đội khách đánh đầu hiểm hóc gỡ hoà  1-1 trong niửm vui sướng của CАV có mặt trên sân Thống Nhất. Những phút còn lại của hiệp 1, U19 Việt Nam vẫn là m chủ thế trận nhưng không có thêm bà n thắng nà o được ghi.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà  vẫn thể hiện được lối đá rực lử­a. Trong khi đó U19 Australia lại thi đấu rất biết người biết ta, đội khách chấp nhận nhường thế trận cho U19 Việt Nam, nhưng khi mà  đội chủ nhà  tử ra nôn nóng trong việc tìm bà n thắng thì một lần nữa họ lại trừng phạt U19 Việt Nam.

Tuy nhiên, do thua kém vử thể lực nên U19 VN đà nh chấp nhận thất bại - Ảnh: DT

Phút 72, từ một pha câu bóng đơn giản của cầu thủ Australia. Hà ng thủ Việt Nam đã không thể là m gì khi Joshua dễ dà ng thoát xuống rồi đánh đầu nhả bóng cho Daniel thoải mái sút tung lưới Аức Anh ở cự ly gần, nâng tỷ số trận đấu lên 2-1.

Sau bà n thua, phần do những hưng phấn đã phần nà o bị dập tắt. Thêm và o đó là  việc thể lực sa sút một cách nghiêm trọng. Các học trò của HLV Võ Hoà ng Bử­u đã không thể kiểm soát được thế trận và  liên tiếp nhận thêm 2 bà n thua nữa ở các phút 83 và  90.

Аể thua U19 Australia, U19 Việt Nam sẽ gặp U-19 Malaysia trong trận tranh giải ba diễn ra và o lúc 15h30 ngà y 12/8. Trong khi đó, U19 Australia sẽ có trận chung kết với U19 Thái Lan và o lúc 17h45 cùng ngà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nhiều hoạt động tại Hội sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024
    NHN - Hội Sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 có nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động trưng bày, triển lãm sách với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình”.
  • [Podcast] Phong vị Hà thành trong món ăn của người Hà Nội
    Kể từ khi Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư, Ninh Bình về Thăng Long cho đến nay đã hơn 1000 năm. Trong suốt chiều dài lịch sử ấy Thăng Long - Hà Nội đã thu hút nhân tài, thợ thuyền bách nghệ và thương nhân từ khắp bốn phương để rồi chắt lọc, hun đúc lại, tạo nên nét tinh hoa của đất kinh kỳ. Trong những nét tinh hoa ấy, không thể không nhắc tới tinh hoa ẩm thực Hà thành.
  • Điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách
    Hội sách Hà Nội qua 9 lần tổ chức đã trở thành ngày hội giao lưu giữa các đơn vị xuất bản trong cả nước, là điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách, góp phần lan tỏa và nâng cao văn hóa đọc đến với đông đảo bạn đọc trong nước cũng như du khách quốc tế.
  • Hoa hậu H'Hen Niê đồng hành quảng bá điểm đến Việt Nam tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood
    Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành với đoàn công tác của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Mỹ, thúc đẩy quảng bá tiềm năng các lĩnh vực này đến bạn bè quốc tế.
  • Tạo diện mạo mới chào đón 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Cuộc thi xây dựng và giữ gìn “Xã, phường, thị trấn Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn” là tiêu điểm trong việc thực hiện tổng vệ sinh trên địa bàn Thành phố Hà Nội, tạo diện mạo mới chào đón 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
Đừng bỏ lỡ
U-19 АNá: Thua Australia, U19 Việt Nam dừng chân tại bán kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO