Âm nhạc

Truyền hình Hàn Quốc phát sóng ca khúc do Hari Won trình bày

Hà Lịch 11:50 13/11/2023

Ca sĩ Hari Won giới thiệu "I Want to Talk Today" tại chương trình giải trí âm nhạc Travel: Playlist của đài SBS.

hari-won-1.jpg
Hari Won đang nhận được sự yêu mến của khán giả Hàn Quốc. Ảnh: NVCC.

Chiều 12/11, chương trình truyền hình của Hàn Quốc phát ca khúc do Hari Won trình bày. Cô cho biết màn trình diễn thực hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM hồi tháng 9, khi êkíp sang Việt Nam ghi hình cho các tập phát sóng. Hari Won nói: "Tôi đã hát nhạc phẩm với tinh thần tươi vui, thể hiện thông điệp tích cực, niềm hân hoan của đôi lứa trong tình yêu".

I want to talk today mang giai điệu nhẹ nhàng, tiết tấu vừa phải. Ca từ thể hiện mong muốn được đi du lịch cùng người mình thích và tỏ tình với người đó. Với chất giọng ngọt ngào và tinh tế, Hari Won truyền tải được tinh thần tích cực, không khí tươi mới cũng như niềm hân hoan, hạnh phúc khi yêu của I want to talk today. Ca khúc cũng được xem là món quà mà Hari Won dành tặng người hâm mộ Hàn Quốc.

img6823-1-16997682184841353650504_20231112162309.jpg
Cô cố gắng phát triển song song thị trường Việt - Hàn

"I Want to Talk Today" được sản xuất bởi nhà sản xuất kiêm nhà soạn nhạc đại diện hãng M.O.T. Park Jeong-wook, người đã tạo nên những ca khúc cho nhiều ca sĩ như Kim Ho-jung, Wanna One, Ailee, DK (December)...

Đây cũng là ca khúc thứ tư của chương trình giải trí âm nhạc đài SBS "Music Travel: Playlist" (hay còn gọi là Travel:Play), sau "I Will Refuse" của Kyung Seo; "Night, Sea" của Choi Yu-ri và "My Sea" của Casey.

Hari Won còn đang là thành viên nổi bật của "Travel: Play". Cô từng là chỗ dựa cho cả dàn nghệ sĩ Hàn Quốc trong lần biểu diễn đường phố đầu tiên ở Việt Nam cũng như luôn quan tâm chăm sóc những thành viên còn lại Kim Ji-min, Kassy, Choi Yu-ri và Kyung Seo.

Với việc tham gia và hát nhạc cho "Travel:Play", Hari won càng khẳng định được vai trò cầu nối văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Cô đang không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động của mình.

Trước đó, Hari Won từng biểu diễn bản hit Anh cứ đi đi trên sân khấu được dàn dựng dưới dạng Busking show của Travel: Play. Cách đây không lâu, Hari Won tham gia Asia Model Festival 2023 (Lễ hội người mẫu châu Á) tại Gwangmyeong Hàn Quốc. Trong chương trình, cô giữ vị trí giám khảo, chấm điểm cho các người mẫu châu Á. Sau đó, cô được vinh danh tại hạng mục Vietnam Model Star Award./.

Bài liên quan
  • Nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên vinh dự được đề cử tại Grammy 2024
    Theo trang web Grammy.com thuộc Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật thu âm quốc gia Mỹ - ban tổ chức giải Grammy công bố, hạng mục có nghệ sĩ Việt Nam Duy Đào - giám đốc sáng tạo, được đề cử ở hạng mục “Thiết kế ấn phẩm đặc biệt” tại Grammy 2024.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Truyền hình Hàn Quốc phát sóng ca khúc do Hari Won trình bày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO