Chuyển động Hà Nội

Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Anh Tuấn

Minh Nhật 20:24 28/06/2024

Sáng 28/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến chủ trì lễ trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ.

tu1.jpg
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn. Ảnh: Viết Thành

Theo Quyết định số 6469-QĐ/TU, ngày 8-5-2024 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1-7-2024.

Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã hoàn thành nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao cho, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đánh giá, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn là cán bộ có bề dày kinh nghiệm công tác xây dựng Đảng, quá trình công tác tại quận Tây Hồ 19 năm đã trải qua nhiều cương vị.

Trên bất kỳ vị trí công tác nào, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; không ngừng phấn đấu, rèn luyện, cống hiến, trưởng thành; giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, luôn gương mẫu đi đầu, làm tròn nghĩa vụ của người đảng viên, gắn bó mật thiết với nhân dân; được đồng chí, đồng nghiệp tôn trọng, quý mến.

Đặc biệt, trên cương vị là Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ (từ tháng 11-2015 đến nay), đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã cùng tập thể Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ quận lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức và triển khai thực hiện 6 chương trình công tác toàn khóa trên các lĩnh vực, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn quận.

Những cống hiến của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của quận trong những năm qua: Năm 2021, 2023 được Chủ tịch UBND thành phố tặng Cờ thi đua; Đảng bộ quận được Thành ủy Hà Nội đánh giá, ghi nhận là đơn vị Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen trong công tác tháo dỡ, di dời các phương tiện thủy nội địa ra khỏi hồ Tây…

Ghi nhận thành tích của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn trong suốt quá trình công tác, Thành ủy, UBND thành phố đã trao tặng nhiều Bằng khen trên các lĩnh vực công tác. Đồng chí cũng được đánh giá là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

tu2.jpg
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo quận Tây Hồ. Ảnh: Viết Thành

Thay mặt Thường trực Thành ủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn với quá trình xây dựng và phát triển quận Tây Hồ nói riêng và sự nghiệp phát triển của Thủ đô nói chung.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn, thời gian tới, với nghĩa vụ và trách nhiệm đảng viên, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn sẽ tiếp tục dành sự quan tâm thường xuyên, ủng hộ, góp ý kiến bằng trí tuệ, những kinh nghiệm của mình đối với lĩnh vực công tác mà đồng chí đã từng kinh qua góp phần vào sự nghiệp phát triển của địa phương và Thủ đô Hà Nội.

Trân trọng cảm ơn tình cảm và ý kiến đánh giá của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn khẳng định sẽ luôn là người đảng viên gương mẫu, người công dân tốt; không ngừng đóng góp xây dựng Đảng bộ, hệ thống chính trị của Thủ đô ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Bài liên quan
  • Quận Tây Hồ tăng tốc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao
    Tại hội nghị lần thứ 21 của Quận uỷ Tây Hồ tổ chức vào chiều 27/6, đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Tây Hồ đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội tiên phong, tạo ra tài sản rất cơ bản trong chuyển đổi số, là động lực để các địa phương khác tiếp tục triển khai hiệu quả
    Đánh giá về việc triển khai Đề án 06, chuyển đổi số của Thành phố Hà Nội thời gian qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, Thành phố Hà Nội đã tạo ra một tài sản chuyển đổi số rất cơ bản, tạo động lực để Hà Nội nói riêng, các địa phương khác ở nước ta nói chung tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án 06 Chính phủ.
  • [Infographic] iHANOI - đa dạng các chức năng, tiện ích
    iHanoi ra đời với sứ mệnh là kênh tương tác số thu hẹp khoảng cách giữa chính quyền với người dân, các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ứng dụng cũng mang tới những thông tin hữu ích, cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
  • Độc đáo thơ đố của Phạm Đình Ân
    Nhà thơ Phạm Đình Ân là tác giả thơ trữ tình, phê bình văn học, thơ văn dành cho thiếu nhi... lĩnh vực nào ông cũng có đóng góp. Riêng viết cho thiếu nhi, ông là một tác giả nổi trội, bền bỉ sáng tác suốt gần 50 năm qua, đạt nhiều thành tựu. “Vui cùng thơ đố” (NXB Phụ nữ, 2023) là tập thơ thứ hai của Phạm Đình Ân về thơ đố, cũng là đầu sách thứ hai mươi của tác giả này dành cho thiếu nhi - không kể 20 tập sách hợp thành ba đầu sách biên soạn.
  • Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ các khách sạn 4-5 sao của Thủ đô
    Ngày 28/6, Sở Du lịch Hà Nội cùng đại diện các đơn vị trên địa bàn Thành phố đã tổ chức hội nghị nhằm tìm kiếm những giải pháp để kích cầu thu hút khách du lịch và người dân Hà Nội trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại các khách sạn chất lượng cao ở Hà Nội. Đặc biệt đẩy mạnh trong thời điểm mùa du lịch hè và dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của Thủ đô.
  • Thí sinh Hà Nội hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
    Chiều 28/6, sau khi hoàn thành bài thi môn Ngoại ngữ, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã chính thức khép lại một cách an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Anh Tuấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO