Đây là kết quả chương trình bình chọn ˜Hà ng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích™ năm 2012 do Đà i Phát thanh & Truyửn hình Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Văn hoá Thông tin Việt Nam (VINACINCO) cùng Ban chỉ đạo cuộc vận động thà nh phố Hà Nội tổ chức.
Ảnh minh họa
Cuộc bình chọn năm nay được BTC phối hợp với 12 Sở Công thương các tỉnh và một số hiệp hội ngà nh hà ng tiến hà nh sơ tuyển từ 563 doanh nghiệp (thuộc các lĩnh vực: Cơ khí “ Kim khí, Dệt may “ Da giầy, Đồ gỗ - Nội thất, Dược phẩm “ Y tế, Hà ng tiêu dùng, Lương thực “ Thực phẩm, Mử¹ phẩm, Nhựa “ Cao su, à” tô “ Xe máy, Bia “ Nước giải khát, Văn phòng phẩm, Và ng bạc “ Đá quý, Xây dựng “ Vật liệu xây dựng, Hóa chất “ Phân bón, Thức ăn chăn nuôi, Đồ gia dụng, Giấy, Quà tặng “ Dụng cụ thể thao “ Đồ chơi).
Cuộc bình chọn đã được triển khai và đẩy mạnh từ tháng 9 năm 2012. Ban tổ chức đã phát 10 nghìn phiếu bình chọn tại các siêu thị, các khu dân cư, tại Fastival Sáng tạo trẻ toà n quốc, qua các cơ quan đoà n thể của thà nh phố (như Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Đoà n Thanh niên) và bình chọn trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử www.trangvangdoanhnghiep.com.vn với hà ng triệu lượt bình chọn.