TP.HCM: Một phụ nữ bị cắt cổ tại chung cư

VNN| 23/02/2009 15:05

Sáng 23/2, tại lô A, chung cư Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ bị cắt cổ tại căn hộ số 214A. Hiện cảnh sát đang khám xét hiện trường.

Tin ban đầu cho hay, nạn nhân được xác định tên Nguyễn Thị Dung (SN 1965, ngụ địa chỉ trên).

Và o khoảng 9h30 ngà y 23/2, người thân của bà  Dung đến căn hộ trên thì phát hiện bà  Dung nằm sấp trên vũng máu ở khu nhà  bếp, trên người nạn nhân có nhiửu thương tích. Ở các phòng khác của căn hộ, đồ đạc vương vãi khắp nơi. 

Người thân của bà  Dung đã báo cảnh sát, và  lực lượng nghiệp vụ thuộc Phòng CSАT tội phạm vử TTXH (PC14), Công an TP.HCM, Công an Q.3 nhanh chóng có mặt, phong tửa, khám nghiệm hiện trường.

Tin cho hay, trên cổ bà  Dung có vết dao cắt, ngoà i ra, trên thi thể có nhiửu vết thương khác. Nạn nhân đã tử­ vong. 

Cảnh sát phong toả hiện trường, tiến hà nh điửu tra ban đầu. Ảnh: Аà m Аệ

Một số người dân tại chung cư cho biết, bà  Dung sống cùng một người cháu trai (gọi bà  Dung bằng dì). Bà  Dung là m khá nhiửu nghử như: phụ giúp việc nhà  cho người thân, may, kinh doanh ngoại tệ...

Trước đó, khoảng 7h cùng ngà y, khu vực chung cư Nguyễn Thiện Thuật bị cúp điện. Một số hộ sống tại lầu 3 có nghe tiếng đập đồ và  kêu cứu phát ra từ lầu 2, nhưng nghĩ mâu thuẫn gia đình, nên không ai can thiệp. 

Аến 9h30 ngà y 23/2, thì người thân của nạn nhân đã phát hiện vụ việc trên. Hiện cảnh sát đang phong toả, khám nghiệm hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nhớ chuyến chụp ảnh ở Điện Biên năm ấy
    Thấm thoắt Chiến thắng Điện Biên “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đã qua 70 năm. Ngày ấy tôi còn nhỏ, chưa đủ tuổi tham gia chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Hằng ngày, tôi chỉ thấy người lớn mua và đọc báo Tia sáng đưa tin về các máy bay của hãng “Đa-cô-ta”, máy bay “Bê-vanh-xít” (B.26) tại các sân bay Bạch Mai, Gia Lâm (Hà Nội) và phi trường Cát Bi (Hải Phòng - tên gọi sân bay Cát Bi ngày ấy), máy bay liên tục cất và hạ cánh chở lính nhảy dù, xe tăng, trọng pháo đổ xuống Mường Thanh - Điện Biên Phủ.
  • Trận Điện Biên của âm nhạc Việt
    Ngay từ khi xuất hiện, tân nhạc Việt Nam đã thể hiện rất rõ bản sắc Việt trong giai điệu của mình. Bản sắc được thể hiện qua giai điệu nằm trong điệu thức phương Tây nhưng được viết ra từ tâm hồn Việt và giai điệu tiến hành theo điệu thức phương Đông tràn ngập âm hưởng Việt.
  • Chiến sĩ Điện Biên luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ
    Đại diện Chiến sỹ Điện Biên phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra sáng nay ngày 7/5 tại TP Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Cư, khẳng định “là Chiến sĩ Điện Biên, là cựu chiến binh phải luôn luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ”.
  • Thưởng thức thứ quà đặc biệt của Hà Nội
    Người ta thường nói, Hà Nội đẹp nhất vào mùa thu, khi những cây hoa sữa mới bắt đầu trổ bông, tỏa hương thơm ngào ngạt, khi cái lạnh chỉ mới chớm, chạm nhẹ vào vạn vật xung quanh. Còn mùa đông Hà Nội thật đặc sắc. Từng con phố trải dài với hai hàng cây bên đường trơ trụi lá, thân gầy guộc, nghiêng nghiêng hứng gió đông. Những cơn gió lạnh rít qua khe cửa, tay lạnh cóng run run. Lúc đó dừng chân xuống vỉa hè với bát chè xanh nóng hổi và thơm ngất, nhấp từng ngụm cảm nhận hơi ấm đang tràn về, hay mùi thơm của bát phở nóng bốc lên cho ta cảm nhận hương vị đặc sắc của món ăn Hà Nội. Một trong những món ăn làm nên nét tinh túy của ẩm thực Hà Nội đó là phở.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Một phụ nữ bị cắt cổ tại chung cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO