tổ chức bộ máy

Hà Nội: 6 nguyên tắc sắp xếp, bố trí cán bộ xã, phường khi tổ chức lại đơn vị hành chính cấp xã
Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Hướng dẫn số 09-HD/TU về việc sắp xếp, bố trí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khi sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính cấp xã của Thành phố Hà Nội. Theo đó, Thành ủy Hà Nội nêu rõ 6 nguyên tắc sắp xếp, bố trí cán bộ xã, phường (mới).
  • Quận Hà Đông: Sắp xếp đơn vị hành chính cơ sở không để ảnh hưởng đến công việc của người dân
    Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hà Đông (TP. Hà Nội) Nguyễn Văn Trường khẳng định, quá trình triển khai sắp xếp đơn vị hành chính cơ sở theo chỉ đạo, định hướng của Trung ương, Thành phố Hà Nội trên địa bàn quận phải đảm bảo không làm đứt gãy các nhiệm vụ đang triển khai, không ảnh hưởng đến các giao dịch, công việc bình thường của người dân.
  • Huyện Phú Xuyên dự kiến hoàn thành sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trước 30/4
    Theo Kế hoạch sắp xếp đơn vị hành chính cơ sở của huyện Phú Xuyên (TP. Hà Nội), UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện báo cáo kết quả lấy ý kiến nhân dân trong ngày 22/4. HĐND cấp xã họp chậm nhất vào ngày 24/4 và HĐND huyện Phú Xuyên họp chậm nhất vào ngày 26/4 để ban hành Nghị quyết thông qua chủ trương thực hiện phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO