TNI King Coffee được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 202

Lệ Quyên| 14/10/2021 22:00

Ngày 14 tháng 10, 2021 Công ty TNHH TNI King Coffee vừa được vinh danhTop 10 ngành Dịch vụ số & Bán lẻ Tiêu dùng” – giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021tại lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.Giải thưởng ghi nhận và vinh danh những nỗ lực vượt thách thức của TNI King Coffee trong việc thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19. Việc bình chọn dựa trên các tiêu chí: sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

TNI King Coffee được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 202
Đại diện King Coffee tại Lễ trao giải Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020- 2021

Ra đời vào tháng 10/2016, 5 năm sau, TNI King Coffee đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Mới đây, thương hiệu này đã được Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt Nam trình diễn tại Triễn làm Thế giới EXPO 2020 Dubai (1/10/2021 – 3/2022).

Dấu ấn quan trọng tại các thị trường lớn           

Tháng 10/2016, TNI King Coffee đã ghi dấu ấn quan trọng khi chính thức ra mắt các dòng sản phẩm cà phê cao cấp tại Mỹ - thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn sản phẩm khắt khe bậc nhất toàn cầu này.

Tháng 11/2016, TNI King Coffee vào thị trường Hàn Quốc, sau đó được đưa đến tay người tiêu dùng xứ sở kim chi thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, G-market, SSG...

Từ bàn đạp đó, TNI King Coffee nhanh chóng thâm nhập các thị trường quốc tế khác, mà ấn tượng nhất là chinh phục thị trường đông dân nhất thế giới - Trung Quốc. Năm 2017, TNI King Coffee bắt tay với Hello Oyster, một tập đoàn chuyên kinh doanh thực phẩm và đồ uống với hệ thống phân phối rộng khắp Trung Quốc

Có mặt tại Trung Quốc không bao lâu, King Coffee lọt vào Top 4 thương hiệu bán chạy nhất trên kênh T-Mall Super Market (là một trong ba trang thương mại điện tử chủ chốt của Alibaba).

Với kinh nghiệm thương trường, am hiểu ngành của người dẫn đầu nên chỉ trong vòng một năm ra mắt người tiêu dùng, TNI King Coffee đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sau 1 năm tập trung vào thị trường quốc tế, giữa năm 2017, TNI King Coffee chính thức phát triển tại thị trường Việt Nam. Theo CEO TNI King Coffee – Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn dành những gì tinh túy, tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Vì người Việt Nam xứng đáng được hưởng những sản phẩm cà phê có chất lượng quốc tế.

Tự hào Thương hiệu cà phê Việt Nam được ưa chuộng trên toàn cầu

Tháng 11/2018, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo được mời là diễn giả chính tại CEO Forum - World Coffee Portal 2018. Và chủ đề mà bà chọn để nói tại diễn đàn là việc khơi dậy tinh thần và khát vọng của một quốc gia, cũng như chia sẻ tiếng nói của đất nước xuất khẩu cà phê thứ nhì thế giới và quảng bá thương hiệu Việt ra toàn cầu.

Tháng 10/2019, King Coffee là thương hiệu cà phê đến từ Việt Nam đã hỗ trợ và đồng hành nhân buổi ra mắt chính thức của Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam tại Liên Hoan phim Quốc tế Busan tổ chức đầu tháng 10/2019. Cũng trong năm 2019, King Coffee đã mở quán cà phê đầu tiên tại Thủ đô Seoul.

Tháng 5/2021 đánh dấu sự kiện quan trọng của TNI King Coffee khi quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ chính thức đi vào hoạt động. Quán tọa lạc tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802, chỉ 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney.

“Khai trương quán đầu tiên tại Hoa Kỳ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của TNI King Coffee trên thị trường thế giới,” bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Sáng lập kiêm CEO thương hiệu TNI King Coffee phát biểu. Năm 2020, thị trường quốc tế của TNI King Coffee được mở rộng từ 60 quốc gia lên đến hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Doanh thu và thị phần tăng 200%, riêng thị trường Nga tăng trưởng lên đến 350%.

Với những thành công đó, năm 2020, thương hiệu này được tạp chí Global Brands Magazine bầu chọn là “Fastest Growing Coffee Brand for Global” (Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế) và “Most Popular Coffee Brand in Vietnam” (Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam). CEO TNI King Coffee nhận được giải thưởng “Most Admired CEO in Vietnam” (CEO được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam) trong lĩnh vực F&B.

Các dự án cộng đồng Women Can Do và Happy Farmers xuất phát từ trái tim của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo, vượt qua sóng gió lèo lái con thuyền TNI King Coffee ngoài biển lớn, quay về chia sẻ ngọt bùi với những người phụ nữ Việt, những người trồng cà phê và người tiêu dùng Việt Nam. Bà đang nữ doanh nhân truyền cảm hứng cho rất nhiều các bạn trẻ và phụ nữ trên con đường lập nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Bế mạc Festival Thăng Long-Hà Nội năm 2025: Khẳng định vị thế Thành phố Sáng tạo của UNESCO
    Tối ngày 16/11, sau hơn 2 tuần diễn ra nhiều hoạt động sôi động (từ ngày 1-16/11), Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 chính thức khép lại tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Với chủ đề xuyên suốt "Di sản - Kết nối - Thời đại", Festival đã thu hút gần 200.000 khách tham gia trải nghiệm, gần 1 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội.
  • Giao lưu, trình diễn nghi lễ và trò chơi kéo co tại đền Trấn Vũ
    Trong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội 2025, sáng 16/11, tại đền Trấn Vũ (phường Long Biên, thành phố Hà Nội) đã diễn ra chương trình giao lưu, trình diễn nghi lễ và trò chơi kéo co. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội phối hợp với UBND phường Long Biên và Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 10 năm nghi lễ và trò chơi kéo co được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa.
  • Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tôn vinh tà áo Việt, lan tỏa vẻ đẹp Thủ đô
    Chiều nay (15/11), tại không gian hồ Hoàn Kiếm – trái tim của Thủ đô, chương trình Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của khoảng 1.400 người cùng đông đảo nhân dân và du khách. Đây là hoạt động tiếp nối sau Lễ bế mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025, nhằm lan tỏa tình yêu áo dài và tôn vinh giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
  • Đền Đức Trần triều tròn một thế kỷ: Tỏa sáng linh khí hun đúc hồn thiêng sông núi
    Ngày 17/11, Lễ kỷ niệm 100 năm xây dựng đền Đức Trần Triều (Phù Giang Vọng Từ) đã được tổ chức trong không khí trang nghiêm, bày tỏ lòng thành kính của chính quyền và nhân dân xã Mỹ Đức (Hà Nội). Lễ hội mang đậm giá trị lịch sử, văn hóa dân tộc, là dịp để cộng đồng chiêm nghiệm sâu sắc về đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.
  • Tăng cường kiến thức dinh dưỡng cho huấn luyện viên và vận động viên
    Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao”. Đây là cơ hội để các nhà quản lý, huấn luyện viên, chuyên gia y học thể thao và vận động viên cập nhật kiến thức, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về dinh dưỡng, phục hồi và chăm sóc sức khỏe trong luyện tập và thi đấu.
Đừng bỏ lỡ
TNI King Coffee được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 202
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO