Tiửn vệ Thà nh Lương vắng mặt trong chuyến là m khách tại Thái Lan

Đăng Chung| 07/05/2015 20:47

NHN Online - Tiửn vệ Phạm Thà nh Lương sẽ không thể góp mặt cùng АTQG trong chuyến đến là m khách tại Thái Lan trong trận đấu lượt đi vòng loại World Cup 2018 do không kịp hồi phục chấn thương.

Tiửn vệ Thà nh Lương được lãnh đạo VFF và  HLV trưởng Toshiya Miura tạo điửu kiện nghỉ ngơi điửu trị dứt điểm chấn thương (Ảnh: Vietnam+)

Trước khi hội quân cùng các đồng đội trong mà u áo АTQG, Thà nh Lương đã dính chấn thương cơ háng từ khá lâu và  đến thời điểm hiện tại, tiửn vệ nà y cũng chỉ có thể thực hiện các bà i tập nhẹ ngoà i đường piste.

Nhằm xác định rõ rà ng hơn vử khả năng có thể thi đấu được hay không của Thà nh Lương, các bác sử¹ đội tuyển đã phối hợp cùng chuyên gia thể lực người Nhật Bản Kubo kiểm tra kử¹ lườ¡ng vử mức độ tổn thương của Thà nh Lương. Theo kết luận, với chấn thương nà y, Thà nh Lương cần phải tách biệt hoà n toà n với sân cử trong thời gian tối thiểu 1 tuần để tập trung điửu trị hồi phục theo chế độ riêng.

Sau khi tiếp nhận báo cáo từ các bác sĩ, HLV trưởng Toshiya Miura đã đưa ra quyết định sẽ tạo điửu kiện cho Thà nh Lương tạm thời chia tay đội tuyển để tập trung điửu trị dứt điểm chấn thương đang gặp phải. Nhà  cầm quân người Nhật Bản chia sẻ, việc không thể sử­ dụng Thà nh Lương trong chuyến đến là m khách tại Thái Lan là  điửu đáng tiếc. Nhưng dù thế nà o đi nữa thì việc hồi phục chấn thương của cầu thủ vẫn phải được ưu tiên. Thà nh Lương là  cầu thủ trẻ tà i năng và  tương lai vẫn đang rộng mở phía trước. Cậu ta cần phải được tạo điửu kiện thuận lợi nhất để tập trung điửu trị chấn thương nhằm có thể sớm trở lại sân cử, trở lại với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, HLV Miura nói.

Аược biết, sau buổi nói chuyện riêng với HLV Miura và  báo cáo tình hình chấn thương của mình với lãnh đạo VFF, chiửu nay (7/5), tiửn vệ Thà nh Lương đã tạm nói lời chia tay với các đồng đội để trở vử CLB tiếp tục điửu trị theo phác đồ của các bác sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tiửn vệ Thà nh Lương vắng mặt trong chuyến là m khách tại Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO