Tin bóng đá 21/10: Việt Nam đã có bản quyền World Cup, Messi hay nhất Ligue 1 tháng 9, Ronaldo nhận thêm án phạt từ MU

PV (th)| 21/10/2022 15:22

Việt Nam đã có bản quyền World Cup 2022, Messi hay nhất Ligue 1 tháng 9 hay Ronaldo nhận thêm án phạt từ MU là những tin bóng đá đáng chú ý ngày hôm nay 21/10.

Ronaldo nhận thêm án phạt từ MU

ronaldo.jpg.png

Khi MU đánh bại Tottenham 2-0 tại Old Trafford, Cristiano Ronaldo vẫn có cách để khiến sự chú ý chuyển sang mình. Trận đấu chưa kết thúc ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tự ý bỏ vào đường hầm, do anh không được ra sân đá. Không những vậy khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo lúc đó đã ra khỏi sân vận động. Chính điều này khiến CR7 phải nhận liên tục những án phạt.

Như đã đưa tin, MU sẽ không đăng ký thi đấu cho tiền đạo người Bồ Đào Nha trong trận gặp Chelsea cuối tuần này. Ngoài ra, trong hoạt động tập luyện chuẩn bị cho trận đấu Ronaldo sẽ bị cấm tham gia vào các bài tập cùng đồng đội mà chỉ tập riêng. Ngoài ra Ronaldo sẽ không được trả lương bởi CLB trong 2 tuần tới và tất cả các khoản thưởng phụ cũng sẽ bị cắt trong thời gian đó, như vậy Ronaldo sẽ mất hơn 1 triệu bảng vì hành động của mình.

Messi hay nhất Ligue 1 tháng 9

lionel-messi-psg-paris-saint-germain.jpg
Messi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Ligue 1

Với phong độ xuất sắc gần đây, Messi đã được LĐBĐ Pháp bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Ligue 1 với 58% phiếu bầu, bỏ xa 2 người đứng sau là Dango Ouattara của Lorient ( 31%) và tiền đạo Jonathan David của Lille (12%).

Trong thời gian kể trên, siêu sao 35 tuổi có 3 đường kiến tạo và 1 bàn thắng ấn định chiến thắng trên sân khách trước Lyon tại vòng 8. Messi trở thành cầu thủ PSG thứ 2 nhận được giải thưởng này tại Ligue 1 2022/23 sau người đồng đội thân thiết Neymar - người được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Barca chỉ cần 10 phút để đánh bại Villarreal

lewandowski-5246.jpeg

Sau trận thua trước Real Madrid ở El Clasico, Barca lúc này đang cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần cho các cầu thủ. Trong 30 phút đầu trước Villarreal, Barca liên tục gây sức ép hòng sớm tìm bàn thắng. Tuy nhiên, các chân sút của họ chưa thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi chắc chắn của đối thủ. 

Tuy nhiên chỉ chưa đầy 10 phút từ phút 31, Blaugrana đã có liên tiếp 3 bàn thắng. 2 trong số đó tiếp tục thuộc về Lewandowski. Ở bàn đầu tiên, Sau pha căng ngang của đồng đội, Lewandowski thoát xuống xử lý tinh tế trước mặt thủ môn và dứt điểm gọn gàng. Sau đó chỉ 4 phút, anh đón đường chuyền từ Gavi, Lewandowski lập tức thực hiện pha đặt lòng hiểm hóc đưa bóng về góc xa khung thành, nâng tỷ số lên 2-0. Và bàn thứ 3 đến dễ dàng khi Fati dứt điểm vào gôn trống sau nỗ lực kiến tạo của Ferran Torres.

Việt Nam đã có bản quyền World Cup 2022

ban-quyen-world-cup-2022-01-1659862193021468221918.png
VTV thừa nhận khó mua bản quyền phát sóng World Cup 2022

Theo thông tin mới nhận, nếu không có thay đổi vào giờ chót, sắp tới đài truyền hình Việt Nam VTV sẽ có lễ công bố bản quyền phát sóng toàn bộ 64 trận đấu VCK World Cup 2022.

Mặc dù phí sở hữu bản quyền giải đấu được cho có thể cao kỷ lục, lên tới 15 triệu USD, tương đương khoảng 350 tỉ đồng kèm theo phí truyền dẫn vệ tinh không ít hơn 2 triệu USD nhưng VTV cùng Tập đoàn Viettel đang cố gắng đàm phán với nhà phân phối Infront Sports & Media để có thể chốt được một mức giá phù hợp nhất.

Hiện cả VTV và Viettel chưa phát ngôn chính thức về vấn đề này nhưng có thể sắp tới đây một trong 2 đơn vị sẽ tổ chức họp báo để công bố bản quyền phát sóng World Cup 2022. 

Nếu điều này trở thành sự thật thì đây thực sự là một thông tin rất vui với người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam khi người hâm mộ cả nước gần như chắc chắn sẽ được thưởng thức World Cup miễn phí trên truyền hình.

Bài liên quan
  • Tranh tài giải thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ
    Vừa qua, tại nhà thi đấu Trường Tiểu học Academy, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Tây Hồ tổ chức giải thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên và môn bơi giải thể thao học sinh ngành GDĐT quận Tây Hồ năm học 2022 - 2023.
(0) Bình luận
  • Bài 2: Tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở các xã vùng biên
    Cùng với làm tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Điện Biên còn tích cực tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương các xã biên giới củng cố hệ thống chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cấp uỷ, chính quyền các cấp trên địa bàn khu vực biên giới của tỉnh.
  • Cục Hàng không đề nghị hành khách cung cấp giá vé máy bay cao bất thường
    Cục Hàng không đề nghị hành khách mua vé máy bay đắt quá mức quy định gửi thông tin phản ánh về hộp thư phananhgiave@caa.gov.vn.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
  • Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc mưa to, nhiệt độ giảm
    Sáng nay, 7/5, hình ảnh vệ tinh cho thấy trời rất nhiều mây ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nước ta, không khí lạnh tăng cường yếu kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao sẽ gây ra một đợt mưa giông diện rộng ở các tỉnh miền Bắc và Bắc miền Trung.
  • Chiến sĩ Điện Biên luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ
    Đại diện Chiến sỹ Điện Biên phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra sáng nay ngày 7/5 tại TP Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Cư, khẳng định “là Chiến sĩ Điện Biên, là cựu chiến binh phải luôn luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ”.
  • "Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, thế hệ trẻ sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì Tổ quốc cần"
    “Phát huy tinh thần chiến thắng Điện Biên Phủ, thế hệ trẻ chúng cháu nguyện không quản ngại khó khăn, gian khổ, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì Tổ quốc cần; quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc…”, đồng chí Vũ Quỳnh Anh, đại diện thế hệ trẻ Việt Nam phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024).
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hiểu rõ hơn lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời nhà Lý
    Tại Nhà Đông vu, khu Đại Thành thuộc Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), những hiện vật được trưng bày thường xuyên với chủ đề “Quốc Tử Giám - Trường Quốc học đầu tiên” giúp du khách tìm hiểu rõ hơn về lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời Lý.
  • Phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Sáng nay 9/5, Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL) phối hợp Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Hội thảo Văn hóa năm 2024 khơi nguồn lực, tạo động lực phát triển thiết chế văn hóa
    Thông tin từ Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, ngày 12/5 tại tỉnh Quảng Ninh, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo Văn hóa năm 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao”.
  • Khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31
    Sáng 9/5, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM MEDI-PHARM 2024 đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hoá Hữu nghị (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Đừng bỏ lỡ
Tin bóng đá 21/10: Việt Nam đã có bản quyền World Cup, Messi hay nhất Ligue 1 tháng 9, Ronaldo nhận thêm án phạt từ MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO