Âm nhạc

Thưởng thức âm nhạc đỉnh cao tại lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế

Phương Anh (t/h) 11:07 04/07/2023

Ngày 7/7 tới, Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế với chủ đề “Let your color glow” sẽ diễn ra tại Công viên Biển Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Ban tổ chức Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Danang Electronic Carnival (DEC 2023) tổ chức họp báo công bố thông tin sự kiện vào chiều 3/7. DEC là một phần trong chuỗi sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023. Sự kiện hứa hẹn thu hút du khách trong và ngoài nước khi tới thành phố biển tham quan du lịch.

img9193-16883844752161782472013.jpg
Quang cảnh buổi họp báo công bố Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Danang Electronic Carnival (DEC 2023) vào chiều 3/7.

Với chủ đề "Let your color glow", câu chuyện trong DEC được kể qua âm nhạc, màu sắc và ánh sáng gồm 3 phần "thiên nhiên, con người và công nghệ". Sân khấu DEC với khả năng chuyển động 360 độ và công nghệ ánh sáng hiện đại, tạo ra trải nghiệm sân khấu EDM Festival 360 độ đầu tiên tại Việt Nam.

Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế là nơi để mỗi cá nhân tận hưởng trọn vẹn âm nhạc và ánh sáng, nơi màu sắc của chúng ta được tỏa sáng theo cách độc đáo. Sự góp mặt của DEC sẽ làm cho không khí lễ hội Đà Nẵng trong tháng 7 trở nên tưng bừng và sôi động hơn bao giờ hết”.

Lễ hội có sự góp mặt của nhiều DJ nổi tiếng trong và ngoài nước như: Jordan Suckley, Adrenalize, Tommy Trash, DJ Vinjaz, Acigode, DJ TILLB, các DJ Đà Nẵng như DJ AU, Dupli.K, MC Zeno và DJ khách mời quốc tế Kevin Krissen…

Đặc biệt, câu chuyện trong DEC được kể qua âm nhạc, màu sắc và ánh sáng gồm 3 phần "thiên nhiên, con người và công nghệ". Sân khấu DEC với khả năng chuyển động 360 độ và công nghệ ánh sáng hiện đại, tạo ra trải nghiệm sân khấu EDM Festival 360 độ đầu tiên tại Việt Nam. DEC hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng, sắc màu và là một trải nghiệm đáng nhớ đối với người dân, du khách trong và ngoài nước khi tới Đà Nẵng./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thưởng thức âm nhạc đỉnh cao tại lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO