Thương hiệu Diệu Hoa và thành tích “Top 100 Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017

Quỳnh Dung| 07/11/2017 14:33

Ngày 12/10 vừa qua, công ty TNHH Huy Ban được vinh danh “Top 100 Thương Hiệu, Sản Phẩm, Dịch vụ hàng đầu 2017” do Hiệp Hội Bảo Vệ Thương Hiệu Việt Nam, Cục Sở Hữu Trí Tuệ, Hiệp Hội Chống Hàng Giả và Bảo vệ Thương Hiệu Việt Nam, Tạp Chí Hàng Hóa và Thương Hiệu, Trung Tâm Tư Vấn, Hỗ Trợ Doanh Nghiệp & Phát Triển Thương Hiệu và Cục Quản lý Thị Trường. Buổi lễ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 vào hồi 9h30 phút sáng cùng ngày.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt bà Trần Mai Khanh – Phó viện trưởng Viện Công Nghệ chống Hàng Giả Việt Nam, Ông Nguyễn Thanh Bình- Giám đốc Cục sở hữu trí tuệ, bà Trần Hương Giang – Phó Tổng biên tập tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu, cùng hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc, các cơ quan thông tấn báo chí lớn.

Chương trình được tiến hành thông qua phỏng vấn người tiêu dùng (NTD) toàn quốc với mẫu đại diện tại 4 trung tâm tiêu dùng lớn trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ theo cơ cấu 2/10.000 dân số. Nội dung khảo sát NTD của chương trình được tiến hành theo 5 tiêu chí: Mức độ nhận biết thương hiệu; Chất lượng; Giá cả; Phân phối; Dịch vụ khách hàng. Song song với đó là khảo sát và đánh giá doanh nghiệp theo 5 tiêu chí: Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.

Thương hiệu diệu hoa và thành tích “Top 100 -Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017

Bà Đặng Thị Thanh Thúy – Đại diện công ty Huy Ban lên nhận cúp và chứng nhận.

Sau cuộc khảo sát, đánh giá và xét tuyển nghiêm túc, gắt gao, thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Diệu Hoa được công bố chính thức trở thành “Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017”, vì có sản phẩm chất lượng, giá cả và dịch vụ khách hàng tốt.

Tiền thân nhãn hàng thực phẩm chức năng Diệu Hoa là Studio ảnh cưới Huy Ban nổi tiếng của thành phố HCM, do nữ doanh nhân Đặng Thị Thanh Thúy làm đại diện.

Thương hiệu diệu hoa và thành tích “Top 100 -Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017

Mật ong và tinh bột nghệ - một trong những sản phẩm tiêu biểu và là niềm tự hào của Huy Ban

Công ty Huy Ban với nhãn hiệu sản phẩm Diệu Hoađã trở thành một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm chức năng và m phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng trong nước tin dùng. Sản phẩm chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên như mật ong hoa cà phê nguyên chất, tinh bột nghệ cao cấp,… giúphỗ trợ  phòng  và trị tận gốc các yếu tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe từ bên trong cơ thể, đem lại sức khỏe và làn da mịn màng cho người tiêu dùng.

Mật ong là một tặng phẩm tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Mật ong còn chứa rất nhiều kháng khuẩn có tính diệt trùng cao, do vậy nó có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh ngoài da. Với thành phần dinh dưỡng cao, tính sát trùng và đặc biệt có hoạt tính tự nhiên chống ôxy hóa, chống lại tác hại của tia cực tím… mật ong từ xa xưa đã được sử dụng như một dược liệu quý, ngoài ra nó còn được phái đẹp dùng như một mỹ phẩm làm đẹp hữu hiệu. Ngày nay mật ong được xem là thành phần thường có mặt trong các sản phẩm dưỡng da và chăm sóc tóc nhờ những tính năng ưu việt của nó.Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay, vì doanh thu và lợi nhuận mà một số đơn vị cố tình làm giả hay pha chế làm mất đi sự nguyên chất của mật ong, đồng thời mất đi lòng tin của người tiêu dùng. Thấu hiểu được nỗi lòng người nông dân nuôi ong và niềm tin của người tiêu dùng, Huy Ban đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mật ong chất lượng mang nhãn hiệu Diệu Hoa. Công ty mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và tạo dựng lại niềm tin của người tiêu dùng đối với mật ong nguyên chất.

Thương hiệu diệu hoa và thành tích “Top 100 -Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017

Tuy thời gian đưa sản phẩm ra thị trường chưa lâu nhưng sản phẩm mật ong hoa cà phê nguyên chất và tinh bột nghệ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Tinh Bột Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta, chứa chất chính là curcumin.Tinh Bột Nghệ nếu uống thường xuyên có tác dụng phòng chống ung thư, giúp da sáng mịn. Ngoài ra, sử dụng tinh bột nghệ vàng để đắp mặt cũng có tác dụng rất tốt. Những lợi ích của nghệ mà các chị không thể bỏ qua: Chứa chất chống oxy hóa, giúp giảm khả năng lão hóa của tế bào, giúp cải thiện kết cấu da, điều trị da bị viêm như mụn trứng cá, vẩy nến, khô da, eczema..., giúp da trắng hồng hơn, Giảm nếp nhăn,…Về sức khỏe: Tinh Bột Nghệ rất hữu hiệu trong việc phòng và chữa các bệnh về đường ruột, đau dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, giải độc về gan, ngăn ngừa ung thư, bế kinh, tích huyết, bổ máu. Với những lợi ích tuyệt vời như trên, Huy Ban cho ra đời thêm dòng sản phẩm tinh bột nghệ cao cấp mang nhãn hiệu Diệu Hoa.

Thương hiệu diệu hoa và thành tích “Top 100 -Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017

Nữ doanh nhân Đặng Thị Thanh Thúy bên các sản phẩm tâm đắc của mình

Với phong trào phòng bệnh hơn chữa bệnh và khi chúng ta khỏe mạnh thì mới có được làn da đẹp. Công ty Huy Ban luôn mong muốn khách hàng quan tâm đến sản phẩm có nhiều tác dụng như nghệ và mật ong. Vì chỉ khi chúng ta sử dụng thì mới cảm nhận được sự quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người

Công ty TNHH Huy Ban mong muốn đem lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho sức khỏe. Huy Ban chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tín nhiệm của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu Diệu Hoa và thành tích “Top 100 Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO