Mẹ Việt lựa chọn thực phẩm xanh, sạch, lành để bảo vệ sức khỏe gia đình
Nếu trước đây, việc ăn uống đơn giản chỉ để xoa dịu những cơn đói, việc lựa chọn thực phẩm không cần quá khắt khe thì giờ, xu hướng "đi chợ" của mẹ Việt đã có nhiều thay đổi.
Thay vì mua đồ ăn tại các chợ tạm, mẹ Việt hiện đại ưu tiên lựa chọn thực phẩm xanh, sạch và có lợi sức khỏe tại các hệ thống siêu thị lớn, uy tín. Những sản phẩm kém chất lượng trên hè phố, làm từ nguyên liệu hóa tổng hợp cũng không còn được mẹ lựa chọn, thay vào đó các bà nội trợ thông thái sẽ tìm đến những sản phẩm với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên để vừa đảm bảo được chế độ ăn uống hàng ngày, vừa duy trì được nguồn năng lượng thuần khiết cho sức khỏe của bản thân và gia đình.
Theo thống kê từ SocialHeat, có hơn 42% trên tổng số 1,2 triệu thảo luận liên quan đến chủ đề "sức khỏe" là nói về an toàn thực phẩm. Trong số đó, các bà nội trợ góp một phần không nhỏ với những bình luận về việc lựa chọn được nguồn thực phẩm an toàn để bảo vệ cho sức khỏe gia đình.
Dễ dàng nhận thấy, việc ăn sạch, uống xanh hiện nay đang được nhiều người Việt hiện đại coi là chìa khóa vàng giúp bản thân và gia đình khỏe mạnh lâu dài, tránh được nhiều bệnh tật.
Xuất hiện dòng đồ uống mới từ trái cây thật, hoàn toàn tự nhiên của TH "được lòng" mẹ Việt
Giữa lúc xu hướng ăn sạch, sống khỏe đang được mẹ Việt quan tâm, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng đầu tư sản xuất thực phẩm sạch với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Và một trong số đó phải kể tới tập đoàn TH với những bộ sản phẩm đồ uống từ sữa và trái cây tươi hoàn toàn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe.
Đầu năm 2020 vừa qua, tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã ra mắt dòng sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên TH true JUICE.
Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng sản phẩm đồ uống từ trái cây tự nhiên TH true JUICE đã nhận được sự ủng hộ lớn đến từ các bà mẹ Việt kể cả những người khắt khe, kỹ tính nhất.
Cũng không khó để lí giải điều này, bởi lẽ, ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm mới này là sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây THẬT và không sử dụng đường.
Nguyên liệu của TH true JUICE là các loại trái cây tự nhiên có nguồn gốc từ những vùng nguyên liệu hàng đầu thế giới, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), Châu Âu (đào).
Sản phẩm mới này không chỉ bổ dưỡng, lành mạnh mà còn góp thêm vào thực đơn đồ uống của người Việt những hương vị tươi mới.
Xanh từ nguyên liệu chưa đủ, dòng sản phẩm TH true JUICE còn sạch ở quy trình sản xuất. Sản phẩm được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị cho sản phẩm.
TH tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe
Nhắc tới TH là nhắc tới những dòng sản phẩm cao cấp, đề cao yếu tố bảo vệ sức khỏe, tăng cường dưỡng chất cho người Việt. Tiêu biểu có thể kể tới các dòng sản phẩm từ sữa với thương hiệu TH true MILK, nước tinh khiết TH true WATER, nước gạo rang TH true RICE, … đều gây tiếng vang và được người tiêu dùng yêu thích. Dòng sản phẩm các thức uống từ trái cây thật TH true JUICE cũng xứng đáng tiếp nối sứ mệnh tốt đẹp ấy.
Với dòng sản phẩm TH true JUICE, tập đoàn TH đã dày công nghiên cứu để xây dựng nên công thức riêng biệt giúp sản phẩm không chỉ cung cấp nước cho cơ thể mà giữ được dưỡng chất, đem đến đến nguồn vitamin dồi dào. Nước ép trái cây của TH true JUICE với 99,94% nước ép hoa quả sẽ rất giàu vitamin từ hoa quả thật, cung cấp được đầy đủ các vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống oxy hóa của cơ thể.
Với xu hướng ăn uống xanh sạch, sống khỏe mạnh như hiện nay thì những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như TH true JUICE thực sự đã "ghi điểm" rất lớn trong lòng mẹ Việt. Đồng thời, với 3 loại sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng coi trọng những sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, sạch và tốt cho sức khỏe, cái tên TH tiếp tục tạo dựng được sự yêu mến trong tâm trí khách hàng.
Với lợi thế sở hữu hệ sinh thái sản xuất khép kín, cùng việc không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, mỗi sản phẩm mới mà TH tạo ra luôn gánh vác được trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng. Việc không ngừng cập nhật các dây chuyền sản xuất hiện đại cũng giúp tập đoàn bắt kịp các xu hướng của thế giới, xứng tầm là một ông lớn trong lĩnh vực đồ uống dinh dưỡng tại Việt Nam.