Thức uống từ trái cây tự nhiên ''được lòng'' mẹ Việt

PV| 11/05/2020 09:59

Thơm ngon, đã khát lại giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe, thức uống từ trái cây tự nhiên TH true JUICE đã và đang trở thành nguồn vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe của các gia đình Việt.

Cuộc sống trở nên hiện đại, xu hướng sống của người Việt cũng ngày một thay đổi. Không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc đi du lịch hưởng thụ, mua sắm, mẹ Việt ngày nay còn đặc biệt chăm lo cho sức khỏe gia đình bằng những bữa ăn dinh dưỡng chất lượng. Nhiều mẹ Việt không ngại "rút hầu bao" cho những sản phẩm xanh - sạch - lành với nguồn năng lượng tự nhiên, an toàn để nâng cao sức khỏe cho cả nhà.


Thức uống từ trái cây tự nhiên “được lòng” mẹ Việt

Mẹ Việt lựa chọn thực phẩm xanh, sạch, lành để bảo vệ sức khỏe gia đình

Nếu trước đây, việc ăn uống đơn giản chỉ để xoa dịu những cơn đói, việc lựa chọn thực phẩm không cần quá khắt khe thì giờ, xu hướng "đi chợ" của mẹ Việt đã có nhiều thay đổi.

Thay vì mua đồ ăn tại các chợ tạm, mẹ Việt hiện đại ưu tiên lựa chọn thực phẩm xanh, sạch và có lợi sức khỏe tại các hệ thống siêu thị lớn, uy tín. Những sản phẩm kém chất lượng trên hè phố, làm từ nguyên liệu hóa tổng hợp cũng không còn được mẹ lựa chọn, thay vào đó các bà nội trợ thông thái sẽ tìm đến những sản phẩm với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên để vừa đảm bảo được chế độ ăn uống hàng ngày, vừa duy trì được nguồn năng lượng thuần khiết cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Theo thống kê từ SocialHeat, có hơn 42% trên tổng số 1,2 triệu thảo luận liên quan đến chủ đề "sức khỏe" là nói về an toàn thực phẩm. Trong số đó, các bà nội trợ góp một phần không nhỏ với những bình luận về việc lựa chọn được nguồn thực phẩm an toàn để bảo vệ cho sức khỏe gia đình.

Dễ dàng nhận thấy, việc ăn sạch, uống xanh hiện nay đang được nhiều người Việt hiện đại coi là chìa khóa vàng giúp bản thân và gia đình khỏe mạnh lâu dài, tránh được nhiều bệnh tật.

Xuất hiện dòng đồ uống mới từ trái cây thật, hoàn toàn tự nhiên của TH "được lòng" mẹ Việt

Giữa lúc xu hướng ăn sạch, sống khỏe đang được mẹ Việt quan tâm, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng đầu tư sản xuất thực phẩm sạch với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Và một trong số đó phải kể tới tập đoàn TH với những bộ sản phẩm đồ uống từ sữa và trái cây tươi hoàn toàn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Thức uống từ trái cây tự nhiên “được lòng” mẹ Việt

Đầu năm 2020 vừa qua, tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã ra mắt dòng sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên TH true JUICE.

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng sản phẩm đồ uống từ trái cây tự nhiên TH true JUICE đã nhận được sự ủng hộ lớn đến từ các bà mẹ Việt kể cả những người khắt khe, kỹ tính nhất.

Cũng không khó để lí giải điều này, bởi lẽ, ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm mới này là sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây THẬT và không sử dụng đường.

Nguyên liệu của TH true JUICE là các loại trái cây tự nhiên có nguồn gốc từ những vùng nguyên liệu hàng đầu thế giới, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), Châu Âu (đào).

Sản phẩm mới này không chỉ bổ dưỡng, lành mạnh mà còn góp thêm vào thực đơn đồ uống của người Việt những hương vị tươi mới.

Xanh từ nguyên liệu chưa đủ, dòng sản phẩm TH true JUICE còn sạch ở quy trình sản xuất. Sản phẩm được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị cho sản phẩm.

TH tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe

Nhắc tới TH là nhắc tới những dòng sản phẩm cao cấp, đề cao yếu tố bảo vệ sức khỏe, tăng cường dưỡng chất cho người Việt. Tiêu biểu có thể kể tới các dòng sản phẩm từ sữa với thương hiệu TH true MILK, nước tinh khiết TH true WATER, nước gạo rang TH true RICE, … đều gây tiếng vang và được người tiêu dùng yêu thích. Dòng sản phẩm các thức uống từ trái cây thật TH true JUICE cũng xứng đáng tiếp nối sứ mệnh tốt đẹp ấy.

Thức uống từ trái cây tự nhiên “được lòng” mẹ Việt

Với dòng sản phẩm TH true JUICE, tập đoàn TH đã dày công nghiên cứu để xây dựng nên công thức riêng biệt giúp sản phẩm không chỉ cung cấp nước cho cơ thể mà giữ được dưỡng chất, đem đến đến nguồn vitamin dồi dào. Nước ép trái cây của TH true JUICE với 99,94% nước ép hoa quả sẽ rất giàu vitamin từ hoa quả thật, cung cấp được đầy đủ các vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống oxy hóa của cơ thể.

Với xu hướng ăn uống xanh sạch, sống khỏe mạnh như hiện nay thì những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như TH true JUICE thực sự đã "ghi điểm" rất lớn trong lòng mẹ Việt. Đồng thời, với 3 loại sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng coi trọng những sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, sạch và tốt cho sức khỏe, cái tên TH tiếp tục tạo dựng được sự yêu mến trong tâm trí khách hàng.

Với lợi thế sở hữu hệ sinh thái sản xuất khép kín, cùng việc không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, mỗi sản phẩm mới mà TH tạo ra luôn gánh vác được trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng. Việc không ngừng cập nhật các dây chuyền sản xuất hiện đại cũng giúp tập đoàn bắt kịp các xu hướng của thế giới, xứng tầm là một ông lớn trong lĩnh vực đồ uống dinh dưỡng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Thức uống từ trái cây tự nhiên ''được lòng'' mẹ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO