Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tại Khu di tích Kim Liên

ĐĂNG CHUNG| 19/02/2017 15:50

NHN Online - Chiửu 18/2, trong chuyến công tác tại Nghệ An, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và  Đoà n công tác Chính phủ đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, Nam Аà n.

Với tấm lòng thà nh kính, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi và o Sổ và ng lưu niệm tại Khu di tích Kim Liên: Tưởng nhớ Bác, chúng cháu nguyện đi theo con đường của Bác và  Đảng ta đã chọn, ra sức học tập, công tác, rèn luyện để đóng góp và o sự nghiệp xây dựng đất nước và  xây dựng Аảng ta.

Thủ tướng dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Cũng trong chiửu nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm Thư viện Là ng Sen, Kim Liên, Nam Аà n. Nói chuyện với nhân viên Thư viện, Thủ tướng mong muốn Thư viện chú trọng đầu tư kho sách, đáp ứng nhu cầu của các lứa tuổi khác nhau như trẻ em, thanh niên, người già ...

Thủ tướng cũng nhắc nhở cấp ủy, chính quyửn địa phương quan tâm, hỗ trợ Thư viện với mong muốn là  là m sao phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số. Аiửu nà y có ý nghĩa quan trọng khi mà  tri thức chính là  hạt nhân của quá trình phát triển mỗi quốc gia.

Nhân dịp nà y, Thủ tướng và  các thà nh viên Аoà n công tác đã ủng hộ một phần kinh phí để Thư viện bổ sung kho sách của mình./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tại Khu di tích Kim Liên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO