Thảo Vân chính thức lên tiếng chuyện chia tay Công Lý

VTC| 20/09/2010 13:14

(NHN) Không có ý định chia sẻ vử chuyện riêng, nhưng trước quá nhiửu nguồn tin, lời bình luận không được phát ngôn chính thức từ chính bản thân, MC Thảo Vân đã quyết định lên tiếng vử việc vợ chồng chị ly hôn.

Chị cho biết: Chúng tôi không có ý định giấu diếm hay che đậy chuyện ly hôn. Nhưng cả hai chúng tôi đửu thống nhất rằng, không nên mang những chuyện riêng trong gia đình ra trước công chúng. Tuy nhiên nếu có dịp nà o đó hợp lý, chúng tôi sẽ nói chuyện nà y một cách nghiêm túc và  chính thống.

Rất tiếc là  khi chúng tôi chưa kịp là m thì một số báo đã đăng tin, thậm chí, chỉ cần một lời xác nhận: đã ly hôn của tôi để đăng bà i bình luận dà i với những chi tiết thiếu chính xác khiến tôi cảm thấy mình không cần phải lên tiếng thêm nữa.

Danh hà i Công Lý và  MC Thảo Vân

Nhưng trước sự quan tâm và  chia sẻ chân thà nh từ phía độc giả báo điện tử­ VTC News, MC Thảo Vân đã cho biết: Tôi và  anh Công Lý thống nhất là  tôi sẽ là  người phát ngôn chung cho cả hai vử chuyện chúng tôi đã ly hôn và  tôi nghĩ, chúng tôi không cần phải trình bà y vử lý do dẫn đến sự chia tay của cả hai, bởi trong cuộc sống, nếu để nói thì có quá nhiửu lý do và  nó không cần thiết phải nói ra nữa.

Chúng tôi chỉ muốn nói rằng, cho tới bây giử, việc chia tay của chúng tôi là  sự hợp lý cho cả hai và  chúng tôi vẫn là  những người tốt đối với nhau, cùng có trách nhiệm chăm lo cho con cái. Chúng tôi vẫn thống nhất với nhau những việc liên quan tới cả hai và  liên quan tới con. Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm chân thà nh của mọi người và  mong rằng, chúng tôi sẽ không cảm thấy phiửn lòng thêm nữa vử chuyện nà y.

"Tôi thấy buồn khi không thể là m chỗ dựa cho anh Lý"

- Nguyên nhân của sự đổ vỡ nà y là  gì, thưa chị?

- Tôi nghĩ có nhiửu nguyên nhân dẫn đến sự chia tay nà y. Nhưng nói cho cùng nguyên nhân quan trọng nhất là  cả hai đã không còn phù hợp với nhau nữa, vì vậy giải pháp chia tay có lẽ là  điửu tốt hơn cho cả đôi bên.

Thực tế cho thấy rằng, trong cuộc sống gia đình có những lúc hai người là  vợ chồng tưởng rằng đã hiểu nhau lắm, thậm chí công việc phù hợp với nhau hoà n toà n, thế nhưng vẫn không đi tiếp cùng nhau, vì cuộc sống còn chứa đựng nhiửu điửu khác nữa. Nó đa dạng, phong phú, đến mức với tất cả những cái hiểu nhau, hỗ trợ công việc cũng chưa đủ để tiếp tục cùng nhau sống trong một tổ ấm.

Thực ra tôi và  anh Lý hiểu nhau nhiửu chuyện, có những cái chia sẻ được với nhau nhưng cuối cùng chúng tôi nhận thấy là  chúng tôi không nên ghép với nhau có lẽ sẽ tốt hơn.

- Phải chăng vì chị và  anh Lý "yêu nhanh, cưới gấp nên ly hôn sớm"?

- Rất nhiửu người là  đồng nghiệp, bạn diễn, người quen biết rõ việc chúng tôi có thời gian là m việc, tìm hiểu nhau mấy năm trời rồi mới cưới, đâu phải vội và ng. Hơn nữa, anh Lý từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên chúng tôi suy nghĩ đắn đo lắm. Tôi nghĩ tình yêu có những sắc thái, những thời điểm của nó. Ở thời điểm chúng tôi quyết định gắn bó với nhau, chính bản thân tôi đã phải là m nhiửu việc để bảo vệ tình cảm của mình, trước nhiửu sóng gió chứ không hử bằng phẳng.

- Hay vử vấn đử chênh lệch tuổi tác? Có ý kiến nói rằng vì chị thông minh, hiểu biết và  bướng bỉnh nên...

- Tôi nghĩ rằng vấn đử tuổi tác chỉ là  một phần nhử, nhiửu cặp vợ chồng còn chênh lệch hơn chúng tôi nhiửu mà  họ vẫn hạnh phúc, theo tôi cái quan trọng là  cá tính của mỗi người. Tôi thấy đà n ông người ta có vẻ thường đơn giản hơn phụ nữ, họ không hay suy nghĩ nà y nọ. Còn vế sau bạn nhắc có lẽ nên để anh Lý đưa ra nhận xét thì đúng hơn.

- Sự đổ vỡ trong hôn nhân của nhiửu cặp nghệ sĩ gần đây là  do sự xuất hiện người thứ ba. Còn với gia đình chị thì sao?

- Tôi nghĩ đây không phải là  nguyên nhân. Nguyên nhân chính chủ yếu là  chúng tôi không tiếp tục chia sẻ được với nhau nhiửu thứ trong cuộc sống. Thực ra đến giử phút nà y điửu mà  tôi cảm thấy buồn nhất đó là  không thể tiếp tục là m chỗ dựa cho anh Lý sau lần đổ vỡ đầu tiên. Аấy từng là  ước nguyện của tôi. Như tôi nói, có nhiửu lý do dẫn đến sự chia tay nà y, nhưng đến giử và  vử sau nà y nữa, chúng tôi vẫn sẽ luôn tôn trọng nhau. Trong cuộc chia tay nà y, cả hai chúng tôi đửu muốn tốt hơn cho mỗi người chứ không phải vì ghét nhau, hận nhau gì cả.

- Còn tà i sản hai người có chia khi "đường ai nấy đi"?

- Bạn biết không, chúng tôi khi lấy nhau vốn chưa có gì, cuộc sống của cả hai chỉ ở mức bình thường như bao người, điửu đó tôi không giấu, nhiửu người cũng biết. Chúng tôi tiếng là  nghệ sĩ được công chúng biết mặt biết tên nhưng cuộc sống khá khiêm tốn, nhà  riêng chưa có, vì vậy việc nà y cũng rất nhẹ nhà ng với chúng tôi.

- Có khi nà o chị nghĩ cuộc hôn nhân nà y là  một trong những sai lầm lớn nhất đời mình?

- Tôi nghĩ rằng không nên gọi đó là  sai lầm, đây chỉ là  điửu đáng tiếc cho hai người thôi. Bởi chúng tôi đã tìm thấy nhau và  đã từng nghĩ sẽ được bên nhau mãi mãi, nhưng cuối cùng đã không may mắn.

- Khác với nhiửu người phụ nữ tử ra "hận" hoặc ra sức "kể tội" chồng sau khi ly hôn. Còn chị thì không. Chị là  người cao thượng hay cố tử ra là  người cao thượng?

- Tôi không phải là  người cao thượng hay tử ra cao thượng, mà  chỉ đơn giản thực tế thế nà o thì tôi chia sẻ như thế. Có thể việc của tôi đã ít được giới truyửn thông chú ý khai thác vì cả hai chúng tôi đửu tránh là m tổn thương thêm cho nhau, điửu quan trọng nữa là  chúng tôi có chung một tà i sản quý báu là  con cái, ít nhất chúng tôi cũng không nên để cháu tiếp tục bị tổn thương. Tôi tin là  khi bình tĩnh lại chắc ai cũng nhận thấy là  không cần phải nói gì nhiửu.

Cuộc đời có những số phận, có những sai lầm. Cá nhân mỗi người sẽ tự rút ra kinh nghiệm để cùng cố gắng tốt hơn sau những chuyện không vui.

- Phía gia đình chị và  gia đình anh Lý mọi người ủng hộ hay can ngăn việc chia tay?

- Mọi người rất buồn, bởi đó là  điửu không ai mong đợi. Nhưng khi chúng tôi đã quyết định thì mọi người tôn trọng. Gia đình tôi vẫn coi anh Lý như người nhà . Nhà  anh Lý cũng vậy, ông bà  vẫn muốn tôi và  cháu đến chơi với ông bà  thường xuyên. Cuối mỗi tuần hay những lúc có điửu kiện, tôi vẫn thường chủ động đưa cháu qua thăm ông bà .

Bà  nội của Tít có kể một chi tiết là  một hôm ông bà  đi dạo buổi sáng, thấy băng- rôn quảng cáo treo ảnh tôi trong một chương trình, ông nhìn và  chảy nước mắt. Tôi thực sự rất đau khổ khi để những người liên quan cũng phải chịu buồn khổ vì mình, và  thực lòng tôi mong mọi chuyện sớm qua nhanh...

- Con của chị có thắc mắc vử việc bố không ở cùng nhà  với hai mẹ con thời gian qua không?

- Cháu còn quá nhử và  non nớt nên cũng không hửi nhiửu vử chuyện nà y, có lẽ cũng một phần vì trước đây anh Lý rất bận, hay vắng nhà , nên cháu quen với điửu đó. Tình cảm của cháu với bố vẫn thế. Cháu vẫn gọi điện cho ông bà  nội, cho bố bất kử³ lúc nà o cháu thích. Mọi thông tin vử bố tôi vẫn chia sẻ thường xuyên với cháu. Tôi chưa nói với cháu điửu gì bởi tôi nghĩ cháu còn quá nhử. (Theo VietNamNet).


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thảo Vân chính thức lên tiếng chuyện chia tay Công Lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO