Thanh Thúy, Аức Thịnh bất ngử với giải Cặp đôi của năm

vnE| 11/01/2012 11:18

(NHN) Cặp vợ chồng diễn viên - đạo diễn ngỡ ngà ng khi được xướng tên trong đêm trao giải ˜Ngôi sao của năm™, tối 10/1, tại Riverside Place, TP HCM. Cậu con trai Cà  Phê của họ trượt giải ˜Nhóc tì của năm'.

Ngôi sao của năm được báo Ngoisao.net tổ chức lần đầu tiên với sự tham dự của hà ng trăm khán giả, nghệ sĩ. Bốn danh hiệu được trao gồm: Bà  mẹ của năm, Nhóc tì của năm, Cặp đôi của năm và  Mử¹ nhân của năm.

Аức Thịnh, Thanh Thúy được vinh danh ở giải

Аức Thịnh, Thanh Thúy được vinh danh ở giải "Cặp đôi của năm". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Thanh Thúy - Аức Thịnh nằm trong danh sách đử cử­ hạng mục Cặp đôi của năm. Cùng trong top 5 tranh giải với họ là  các đôi khá quen thuộc với khán giả như: Công Vinh - Thủy Tiên, Mai Phương Thúy - Benny Ng, Lý Hải - Minh Hà , Hồ Ngọc Hà  - Cường "Аôla". Chính vì thế, khi nghe tên được xướng lên bục nhận cúp Cặp đôi của năm, Thanh Thúy tử vẻ bất ngử. Nữ diễn viên bộc lộ cảm xúc chân thà nh khi nói lời cảm ơn đến khán giả và  ban tổ chức báo Ngoisao.net đã trao cho vợ chồng cô danh hiệu quý nà y.

Аức Thịnh chia sẻ: Bí quyết hạnh phúc của chúng tôi chính là  thỉnh thoảng phải có cãi nhau. Vì cà ng cãi nhau thì các cặp cà ng hiểu nhau hơn, yêu thương nhau hơn.

Thanh Thúy tâm sự: Mọi người bình chọn cho chúng tôi vì nhìn và o vợ chồng tôi họ thấy một cuộc sống bình yên, êm ấm và  biết chia sẻ công việc cho nhau. Nữ diễn viên cũng bà y tử sự tiếc nối khi bé Cà  Phê không già nh được giải Nhóc tì của năm. Cả hai vợ chồng Thanh Thúy dồn mọi hy vọng và o con. Họ tin bé Cà  Phê nhiửu khả năng thắng giải hơn bố mẹ vì vẻ ngoà i láu lỉnh, dễ thương.

Hai cô công chúa dễ thương của Quyửn Linh đoạt giải

Hai cô công chúa dễ thương của Quyửn Linh đoạt giải "Nhóc tì của năm". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Giải Nhóc tì của năm thuộc vử hai cô công chúa dễ thương của Quyửn Linh là  Lọ Lem và  Hạt Dẻ. Cả hai thu hút mọi người bởi sự lanh lợi, đáng yêu và  sớm ra dáng nghệ sĩ. Khi MC Lương Mạnh Hải mời gia đình MC - diễn viên Quyửn Linh lên sân khấu nhận giải, Lọ Lem và  Hạt Dẻ không cần sự giúp đỡ của cha mẹ mà  nắm tay bước đi trên sà n đầy tự tin khiến khán giả bất ngử và  thích thú.

Quyửn Linh bà y tử niửm hạnh phúc: Tôi thấy con của gia đình nà o cũng xứng đáng đoạt giải. Con ai cũng dễ thương, thấy 'ghét' hết, nhưng con tôi lại thấy 'ghét' hơn một chút. Tôi xin chia sẻ niửm vui nà y với các gia đình còn lại. Con cái vui thì ít mà  cha mẹ vui thì nhiửu. Tôi đử nghị các gia đình có con được đử cử­ sẽ hội tụ trong một buổi tiệc mừng. Mọi tổn hại đửu do tôi chịu trách nhiệm.

Còn lại các bé: Suli và  Suti (con của Thúy Hạnh - Minh Khang), Misa và  Misu (con Mử¹ Lệ), bé Cà  Phê (con của Thanh Thúy - Аức Thịnh) đửu gây ấn tượng bởi trang phục ton sur ton cùng bố mẹ.

Bé Bảo Nam, con của Jennifer Phạm và  Quang Dũng, không có mặt vì ở xa. Tuy nhiên, mẹ của Bảo Nam là  Jennifer Phạm lại được vinh danh là  Bà  mẹ của năm. Аây là  giải dà nh cho những nữ nghệ sĩ đã lập gia đình nhưng vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và  ngà y cà ng thăng tiến trong nghử nghiệp. Bận rộn trong công việc nhưng họ luôn biết cách sắp xếp thời gian để vun vén cho gia đình, đặc biệt là  chăm sóc và  nuôi dạy con cái. Trong mắt công chúng, các mử¹ nhân như Hoa hậu Hoà n vũ Thùy Lâm, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, diễn viên Thanh Thúy, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyửn ngà y cà ng tửa sáng hơn kể từ khi là m mẹ.

Jenifer Phạm vui mừng: Аây là  vinh dự lớn vì tôi là  người đầu tiên được nhận giải thưởng nà y. Danh dự nà y sẽ không hoà n hảo nếu thiếu Bảo Nam. Và  tôi xin nhường chiếc cúp nà y cho con trai tôi.

Аà m Vĩnh Hưng (trái) và  Ngô Thanh Vân (phải) trao giải

Аà m Vĩnh Hưng (trái) và  Ngô Thanh Vân (phải) trao giải "Bà  mẹ của năm" cho Jennifer Phạm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Giải Mử¹ nhân của nămthuộc vử Tăng Thanh Hà . Аây là  giải dà nh cho các người đẹp hoạt động ở nhiửu lĩnh vực giải trí như ca sĩ, diễn viên, hoa hậu..., có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ và  luôn là  tâm điểm chú ý trong mỗi lần xuất hiện. Không chỉ thường xuyên được báo giới săn đón, các hoạt động nghệ thuật của họ cũng nhận được sự quan tâm của khán giả và  có ảnh hưởng tích cực đến xã hội. Ngoà i gương mặt đẹp, tà i năng, các mử¹ nhân trong danh sách đử cử­ như: Hồ Ngọc Hà , Linh Nga, Tăng Thanh Hà , Thanh Hằng, Mai Phương Thúy cũng có cuộc sống riêng hạnh phúc. Có lúc họ gặp phải sóng gió dư luận vì một sự cố không may mắn nà o đó trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm, nhưng sự mạnh mẽ và  bản lĩnh nghử nghiệp đã giúp họ vượt qua tất cả, để luôn giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Kết quả không nhiửu bất ngử vì theo kết quả bình chọn trong 3 tuần liửn, cô Trúc đửu không có đối thủ với hơn 50% phiếu. Cô ổn định ở vị trí đầu và  vượt xa ứng viên thứ hai là  siêu mẫu Thanh Hằng với số lượng vote gấp đôi. Tăng Thanh Hà  cho biết, năm qua cô không đóng phim nà o nhưng công chúng vẫn dà nh tình cảm đặc biệt cho cô khiến cô cảm thấy xúc động.

Аêm trao giải với sự dà n dựng của đạo diễn Long Kan đến cho khán giả nhiửu khoảnh khắc đẹp, tôn vinh người nghệ sĩ. Buổi lễ là  sự kết hợp khéo léo giữa những tiết mục văn nghệ, giao lưu với phần xướng danh nghệ sĩ đoạt giải.

Dẫn khán giả và o phần công bố kết quả hạng mục Bà  mẹ của năm, Аà m Vĩnh Hưng đùa: Аửu là m tôi bất ngử tại sao lại chọn hai người độc thân như tôi và  Ngô Thanh Vân để trao giải ˜Bà  mẹ của năm, khiến khán giả cười ồ vui vẻ.

Tăng Thanh Hà  nhận được giải

Tăng Thanh Hà  nhận được giải "Mử¹ nhân của năm". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Ở phần công bố hạng mục Nhóc tì của năm, ca sĩ Phương Thanh có mà n tung hứng đầy hà i hước với ông Nguyễn Аắc Việt Dũng - Tổng giám đốc FPT Online. Cô "khiếu nại" mình cũng là  bà  mẹ cũng có con nhưng sao không được đử cử­. Rồi nữ ca sĩ tự giải thích, hay là  do cô giấu con quá nên báo chí không biết. Vậy thì tôi giấu luôn, Phương Thanh đùa. Cô không chịu cho ông Việt Dũng gọi chị mà  bắt gọi là  em khiến khán giả cười vui vẻ. Ở hạng mục trao giải Mử¹ nhân của năm, nữ diễn viên Việt Trinh cũng đùa rằng: Аứng trên sân khấu trao giải, tự dưng trong lòng tôi có một ước mơ. Nếu báo Ngoisao.net tổ chức giải nà y cách đây 15 năm chắc tôi cũng nằm trong bảng đử cử­.

Hai MC của chương trình là  Lương Mạnh Hải và  Thu Hằng phối hợp khá ăn ý với nhau. Tuy nhiên, nữ người mẫu Thu Hằng mắc lỗi khi liên tục đọc nhầm nữ diễn viên Thanh Thúy là  Mử¹ nhân của năm thay vì là  Bà  mẹ của năm. Lương Mạnh Hải phải chen và o giới thiệu lại giúp người đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • Nghề thuốc ở xứ Đoài
    Nhắc đến xứ Đoài, trong tâm thức người Việt Nam ta đó là vùng đất cổ, nơi lưu giữ những tầng lịch sử, văn hóa được trầm tích qua hàng ngàn năm. Xứ Đoài, tên gọi quen thuộc, nhưng không dễ để hiểu tại sao lại gọi như vậy.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thúy, Аức Thịnh bất ngử với giải Cặp đôi của năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO