Thanh Thảo: Không thể dùng scandal để là m nóng mình

Ngôi sao| 02/02/2009 09:04

Năm 2008 ca sĩ Thanh Thảo không có nhiửu dấu ấn trong vai trò ca sĩ, song cô vẫn tạo được sự chú ý với dư luận khi thà nh công trong lĩnh vực đà o tạo các ca sĩ trẻ. Cô đã chia sẻ những kế hoạch để chuẩn bị tấn công thị trường canhạc trong năm 2009.

- Аiửu gì khiến chị cảm thấy hà i lòng nhất trong năm 2008?

- Năm qua, tôi cảm thấy hà i lòng với việc công ty Music Box của mình hoạt động rất tốt, còn thương hiệu búp bê Thanh Thảo thì vẫn được giữ vững trong lòng công chúng. Ngoà i ra, việc đà o tạo thà nh công hai ca sĩ Từ Minh Hy và  Ngô Kiến Huy cũng là  niửm hạnh phúc không nhử đối với tôi.

- Thế còn có điửu gì khiến chị không vui?

- Mặc dù nửn âm nhạc của Việt Nam mình khá phát triển, nhưng tình hình ca nhạc nói chung vẫn chưa ổn định nên các công ty là m vử giải trí vẫn chưa thật sự yên tâm. Và  một điửu nữa khiến tôi cảm thấy chưa được mĩ mãn là  năm nay mình vẫn cô đơn một cõi đi vử...

 - Năm 2008 người ta thấy chị đứng ở vị trí bà  bầu nhiửu hơn là  ca sĩ. Vậy năm 2009 chị sẽ tập trung và o vai trò nà o?

- Vai trò ca sĩ vẫn luôn là  sự lựa chọn số 1 của tôi, thế nhưng thời điểm nà o cần tập trung và o việc gì thì tôi sẽ chỉ dà nh thời gian cho việc đó. Do vậy không thể nói trước được điửu gì cả.

- Có thông tin năm 2009 chị sẽ thực hiện một chương trình hoà nh tráng để kỷ niệm chặng đường 15 năm theo đuổi nghệ thuật. Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn?

- Năm 2009 là  vừa tròn 15 năm tôi theo đuổi con đường đi hát chuyên nghiệp. Chính vì vậy, và o dịp 8/3 tôi sẽ ra mắt album mang tên Thảo và  một liveshow cùng tên.

Sau Tết, tôi sẽ tạm nghỉ hát để tập trung dà n dựng cho kế hoạch nà y. Sau show diễn ngà y 8/3, tôi sẽ đi nước ngoà i lưu diễn. Khi trở vử tôi mới chính thức bắt tay và o chuẩn bị cho liveshow hoà nh tráng kỷ niệm 15 năm ca hát và o cuối năm 2009. Show diễn nà y tôi sẽ mời Justin Nguyễn - một người Mử¹ gốc Việt từng tham nhóm nhảy của Justin Timberlank, vử để dà n dựng vũ đạo.

- Nhiửu khán giả quan tâm không biết mối quan hệ giữa chị và  anh Bo Аan Trường như thế nà o sau sự việc đáng tiếc hồi tháng 11/2008 vừa qua?

- Gần đây tôi quá bận rộn nên cũng không có thời gian để liên lạc thường xuyên với Аan Trường. Hơn nữa, tôi vẫn còn giận vì không có gì đáng phải là m ầm ĩ lên và  nói oan cho tôi vử chuyện không tham gia liveshow đó.

- Hiện nay có rất nhiửu nữ ca sĩ xuất hiện liên tục trên báo chí, truyửn thông với những scandal hình ảnh sexy, gợi cảm. Riêng chị lại có vẻ khá im hơi lặng tiếng, chị có nghĩ là  sẽ thiệt thòi hơn các đồng nghiệp khác?

- Scandal là  con dao hai lườ¡i, đồng ý là  nó gây sự chú ý nhiửu hơn nhưng nếu scandal không tốt sẽ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và  mất cả sự tôn trọng cũng như tình cảm thương yêu của khán giả dà nh cho mình. Tôi nghĩ, ca sĩ cần phải chứng minh bằng giọng hát và  giữ vững vị trí bằng uy tín chứ không thể dùng scandal để là m nóng" mình được.

Ngà y trước, điửu sai lầm nhất của tôi là  chia sẻ với mọi người vử chuyện tình cảm của mình. Tôi cứ cho rằng đó là  điửu hạnh phúc và  hãnh diện, nhưng vô tình lại tạo ra scandal ảnh hưởng khá nhiửu đến mình. Sau nà y tôi rất kín tiếng và  bắt đầu chứng minh bằng năng lực thông qua công việc, đồng thời tránh dính và o những việc không hay ho.

- Sau 15 năm ca hát, giử đây nhìn lại con đường đã đi qua, chị cho rằng bí quyết để có được thà nh công của mình là  gì?

- Tôi nghĩ đó là  sự hết lòng vì công việc, không quản ngại khó khăn, vượt lên chính bản thân mình và  tôn trọng những gì cuộc sống và  nghử hát mang lại cho mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thảo: Không thể dùng scandal để là m nóng mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO