Thanh Thảo chia tay người tình đại gia?

eva| 03/05/2012 10:07

(NHN) Trong facebook của mình, Thanh Thảo nói giử chị đã gia nhập hội độc thân.

Аược mệnh danh là  ca sĩ Búp bê, tuy nhiên đường tình duyên của Thanh Thảo có vẻ không suôn sẻ. Аã từng yêu hà ng loạt những nghệ sĩ nổi tiếng như Аức Trí, Tuấn Hưng, Quang Dũng và  sau nà y là  tổng giám đốc một công ty bảo hiểm nổi tiếng, nhưng cuối cùng ở tuổi 35 Thanh Thảo vẫn một mình.

Sau những dư âm không tốt vử việc là  "người thứ ba" trong cuộc tình của vợ chồng diễn viên Bình Minh, Thanh Thảo khẳng định đã có tình yêu mới. Mối tình nà y của Búp bê cũng khiến dư luận xôn xao một thời gian dà i khi cô lên báo khẳng định mình đã tìm lại được tình yêu như thuở đôi mươi với một người đà n ông người HN. Có trang mạng còn điửu tra và  khẳng định người yêu của Thanh Thảo là  "đại gia" đất Hà  Thà nh tuy nhiên búp bê phủ nhận thông tin trên.

Thanh Thảo chia tay người tình đại gia? - 1

Thanh Thảo hạnh phúc bên người yêu mới

Thời gian vừa qua, khi vừa trải qua scandal của Thụy Anh với Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo cùng em gái, mẹ đẻ và  người yêu đi du lịch Singapore. Thế nhưng, mới đây, khi và o facebook của Thanh Thảo, khán giả khá ngạc nhiên khi thấy búp bê tuyên bố mình đang ở trong tình trạng độc thân vui tình và  những ngà y nghỉ lễ vừa qua muốn có một ai đó đưa đi chơi, đi xem phim mà  không có: "Mình được nghỉ lễ, thèm được ai đó mời mình đi xem phim, coi kịch hay là m gì đó bình thường được kg? Mình muốn được nghỉ lễ. Lâu lâu lâu lắm lắm lắm chưa có ai cầm tay mời đi xem phim, ăn tối hay coi kịch á!!! Hội độc thân nếu còn độc thân thì đi với mình nha!".

Không chỉ vậy, những dòng status khác trên facebook Thanh Thảo cũng thể hiện rõ sự tiếc nuối khi phải chia tay một người đà n ông mà  chị vô cùng yêu thương và  đã cùng nhau trải qua những sóng gió: "Chừng ấy thời gian cũng đủ để hiểu rõ đến tận đáy lòng nhau. Dù bây giử em đã mất anh và  rất đau lòng vì những gì đã xảy ra, nhưng em tin rằng cái gì thuộc vử mình thì sẽ thuộc vử mình, còn nếu không thì cố giữ cũng không được. Cảm ơn anh vử tất cả tình cảm yêu thương bao năm qua anh dà nh cho em. Em luôn hãnh diện vì đã có anh trong cuộc đời nà y. Anh mãi mãi là  người ơn của em, là  gia đình và  là  nơi để em nương tựa cõi lòng. Dù thế nà o chăng nữa thì em vẫn thương anh nhiửu như thế, vẫn nhớ những kỷ niệm và  những phút giây vượt qua mọi sóng gió cùng anh...."

Thanh Thảo chia tay người tình đại gia? - 2

Thanh Thảo chia tay người tình đại gia? - 3

Thanh Thảo chia tay người tình đại gia? - 4

Thanh Thảo chia tay người tình đại gia? - 5

Những dòng tâm sự trên facebook của Thanh Thảo

Nói rõ hơn vử lý do chia tay với người tình của mình, Thanh Thảo giải thích đó là  do... duyên số. Thậm chí, cô còn khẳng định, trong tương lai mình sẽ tìm được một người đà n ông thích hợp hơn bởi "cung đà o hoa sáng lắm", tuy nhiên, đó lại là  một người đà n ông ở nước ngoà i: "Riêng cái mảng hôn nhân thì đang đến gần với 1 người tuổi Bính Thìn, nhưng khoan hãy vội vì tháng 7 nà y có mối lương duyên mới. Cung đà o hoa sáng lắm! Аừng vội lấy chồng gần mà  nên lấy chồng xa tận nước ngoà i sẽ ổn định và  lâu dà i hơn. Thế là  mình quyết định chia tay với người yêu hiện tại, đang mong chử đến tháng 7, kaka. Bây giử gia nhập hội độc thân vui tính rồi, chẳng còn ai quan trọng hơn Jacky trong lòng mình bây giử nữa cả! Nhiửu khi quyết định đi xa đổi đời vậy cũng hay, tạo không gian mới, học hửi những cái mới và  xa lánh chốn thị phi nà y..."

Nếu đây là  sự thật thì cũng khá đáng tiếc với Thanh Thảo, bởi sau khá nhiửu sóng gió, tưởng chừng Thanh Thảo đã tìm được hạnh phúc cá nhân nhưng cuối cùng búp bê vẫn tiếp tục hà nh trình đi tìm kiếm "một nử­a".

Thanh Thảo chia tay người tình đại gia? - 6

Phải chăng Thanh Thảo đã chia tay người yêu và  lại tiếp tục hà nh trình đi tìm kiếm hạnh phúc?

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thảo chia tay người tình đại gia?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO